Chấn chỉnh lề lối làm việc của cán bộ Đoàn

08:04, 29/05/2013

T.Ư Đoàn vừa ban hành Chỉ thị về việc tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ Đoàn kèm theo “Quy định những điều cán bộ Đoàn nên làm và không nên làm”.


Theo đó, cán bộ Đoàn nên làm: Xung kích; Trách nhiệm; Gương mẫu; Trung thực; Sáng tạo; Thân thiện; Thường xuyên học tập; Tích cực rèn luyện kỹ năng; Không nên làm: Phát ngôn không đúng; Làm việc hình thức, đối phó; Quan liêu, hành chính hóa; Thiếu khiêm tốn và không cầu thị; Không chấp hành kỷ luật; Thiếu tinh thần đoàn kết; Thiếu ý chí đấu tranh; Thiếu chuẩn mực trong lối sống.

Đối với các cấp bộ Đoàn, cần chấn chỉnh kịp thời những tồn tại, hạn chế về tác phong, lề lối công tác trong đội ngũ cán bộ của Đoàn.

Mỗi cán bộ Đoàn đăng ký chương trình rèn luyện hằng năm và tự kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện của bản thân trước tập thể lãnh đạo.


tienphong.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

4 năm triển khai chính sách thu hút nhân tài chưa lên... “thảm đỏ”
HGĐT- Từ năm 2008 đến nay, tỉnh ta thu hút được 15 cán bộ về công tác theo chính sách “trải thảm đỏ” đón nhân tài. Con số trên còn kém xa mục tiêu đề ra, đấy là chưa kể nhân tài đến - nhân tài lại... đi (!) Điều này cho thấy, chính sách còn nhiều bất cập, chưa thực sự tạo sức hút đối với những người giỏi và chưa “giữ được chân” người tài.
29/05/2013
Người dân 4 thôn vùng cao xã Thanh Thủy ... “khát điện”
HGĐT- Cụ bà đã sống quá nửa đời người, địu đứa cháu nhỏ đưa ánh mắt xa xăm nhìn về cuối con đường... Hỏi ra mới biết, cụ đang ngóng con trai: “Chẳng biết mấy giờ nó mới về đến nhà để sửa cái máy điện. Trời sắp tối rồi, nó không về kịp, tối nay lại... thắp đèn dầu”. Lời chia sẻ mộc mạc ấy của cụ Lý Thị Duyên, thôn Nà Toong cũng là nỗi lòng chung cho biết bao hộ dân thuộc các
28/05/2013
Nhóm Từ Tâm tặng quà tại huyện Quang Bình
HGĐT - Trong các ngày 25-26.5, Nhóm Từ Tâm là những bạn trẻ có cùng sở thích chơi Facebook phối hợp với ĐVTN huyện Quang Bình đi thăm, tặng quà và tình nguyện giúp người dân bị thiệt hại do lốc xoáy tại các xã Tân Trịnh, Tân Bắc, Bằng Lang.
27/05/2013
Chế độ, chính sách mới đối với nhà giáo, người hành nghề ở các cơ sở khám, chữa bệnh công lập
HGĐT- 1. Chính sách với nhà giáo công tác nơi đặc biệt khó khănChính phủ vừa ban hành Nghị định 19/2013/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2006/NĐ-CP ngày 20.6.2006, của Chính phủ về chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục (QLGD) công tác ở trường chuyên biệt, vùng có điều kiện KT-XH đặc biệt khó khăn (ĐBKK).
25/05/2013