Đổi mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn

15:03, 29/05/2013

HGĐT - Từ ngày 28.5, Ban An toàn Giao thông tỉnh phối hợp với Công ty Nhựa và cơ khí Hoàng Hải, Mỹ Hào, Hưng Yên triển khai Chương trình đổi mũ bảo hiểm kém chất lượng lấy mũ bảo hiểm mới đạt quy chuẩn cho người tham gia giao thông.



         Địa điểm đổi mũ bảo hiểm là cổng Sân vân động C10, TP Hà Giang

Theo đó, địa điểm đổi mũ bảo hiểm tại cổng Sân vận động C10, thành phố Hà Giang.Mũ bảo hiểm được đổi là loại mũ cũ, mũ hỏng và mũ thời trang kém chất lượng. Mức giá công ty bán ngoài thị trường đối với mũ có kính 170-220 nghìn đồng; mũ không có kính 140-155 nghìn đồng. Khi thực hiện đổi mũ bảo hiểm mới đạt chất lượng người dân được trợ giá 30.000-50.000 đồng - mũ bảo hiểm.

 

Theo ông Nguyễn Đức Cường, Trưởng phòng kinh doanh Công ty Nhựa và cơ khí Hoàng Hải: Mũ bảo hiểm của công ty sản xuất đúng tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Khoa học - Công nghệ và các ngành chức năng liên quan; mũ có tem chống hàng giả và xuất xứ rõ ràng.. .

 

Chương trình kéo dài tới ngày 7-8.6, dự kiến đổi khoảng 10.000 mũ cho người dân.


  Chương trình đổi mũ bảo hiểm kém chất lượng lấy mũ bảo hiểm mới đạt quy chuẩn được đông đảo người dân tham gia...










               Có cả loại mũ bảo hiểm giành cho trẻ em


        Bảng giá các loại mũ bảo hiểm được trợ giá.


Lê Lâm

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chấn chỉnh lề lối làm việc của cán bộ Đoàn
T.Ư Đoàn vừa ban hành Chỉ thị về việc tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ Đoàn kèm theo “Quy định những điều cán bộ Đoàn nên làm và không nên làm”.
29/05/2013
4 năm triển khai chính sách thu hút nhân tài chưa lên... “thảm đỏ”
HGĐT- Từ năm 2008 đến nay, tỉnh ta thu hút được 15 cán bộ về công tác theo chính sách “trải thảm đỏ” đón nhân tài. Con số trên còn kém xa mục tiêu đề ra, đấy là chưa kể nhân tài đến - nhân tài lại... đi (!) Điều này cho thấy, chính sách còn nhiều bất cập, chưa thực sự tạo sức hút đối với những người giỏi và chưa “giữ được chân” người tài.
29/05/2013
Người dân 4 thôn vùng cao xã Thanh Thủy ... “khát điện”
HGĐT- Cụ bà đã sống quá nửa đời người, địu đứa cháu nhỏ đưa ánh mắt xa xăm nhìn về cuối con đường... Hỏi ra mới biết, cụ đang ngóng con trai: “Chẳng biết mấy giờ nó mới về đến nhà để sửa cái máy điện. Trời sắp tối rồi, nó không về kịp, tối nay lại... thắp đèn dầu”. Lời chia sẻ mộc mạc ấy của cụ Lý Thị Duyên, thôn Nà Toong cũng là nỗi lòng chung cho biết bao hộ dân thuộc các
28/05/2013
Nhóm Từ Tâm tặng quà tại huyện Quang Bình
HGĐT - Trong các ngày 25-26.5, Nhóm Từ Tâm là những bạn trẻ có cùng sở thích chơi Facebook phối hợp với ĐVTN huyện Quang Bình đi thăm, tặng quà và tình nguyện giúp người dân bị thiệt hại do lốc xoáy tại các xã Tân Trịnh, Tân Bắc, Bằng Lang.
27/05/2013