Văn phòng UBND tỉnh tọa đàm Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3

10:48, 08/03/2013

HGĐT- Chiều 7.3, Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Tọa đàm nhân kỷ niệm 103 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.



Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày 8.3.

Các đại biểu cùng ôn lại truyền thống đấu tranh đòi quyền bình đẳng của phụ nữ trên toàn thế giới, truyền thống đấu tranh quật khởi của người phụ nữ Việt Nam . Trong giai đoạn hiện nay, chị em tiếp tục phát huy trí tuệ, công sức trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Phát biểu tại buổi Toạ đàm, đồng chí Hoàng Gia Long, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh chúc mừng, biểu dương nỗ lực của chị em và nhấn mạnh: Phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, chị em là cán bộ, viên chức trong cơ quan Văn phòng UBND tỉnh, dù ở cương vị nào cũng luôn phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần giúp Văn phòng thực hiện tốt nhiệm vụ...


KHÁNH TOÀN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn viên thanh niên góp ý dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992: Quyền công dân, vai trò của người trẻ
Thời gian qua, theo sự chỉ đạo của Ban Bí thư T.Ư Đoàn, đoàn viên thanh niên các địa phương, ngành, cơ quan nghiên cứu thanh niên đã tổ chức nhiều cuộc hội nghị góp ý Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992.
08/03/2013
Thi đua “Dân vận khéo” xây dựng mô hình “Nhà sạch, vườn đẹp” của Hội LHPN Quang Bình
HGĐT- Trong năm qua, Hội Phụ nữ huyện Quang Bình đã tích cực triển khai và tuyên truyền, vận động toàn thể hội viên phụ nữ trong toàn huyện thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” và đạt được nhiều kết quả tốt.
07/03/2013
“Giữ lửa”... cuộc đời!
HGĐT- Phụ nữ giờ đây không chỉ là người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình mà họ đang ngày càng tham gia hiệu quả vào các phong trào thi đua yêu nước, lao động sản xuất và các hoạt động xã hội khác; nhờ vậy, đời sống vật chất, tinh thần của người phụ nữ không ngừng được cải thiện, vai trò của họ trong xã hội cũng được nâng cao đáng kể; đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh,
07/03/2013
AGribank Hà Giang hỗ trợ phường Ngọc Hà 50 triệu đồng xóa nhà tạm
HGĐT - Ngày 5.3, tại UBND phường Ngọc Hà, thành phố Hà Giang, Chi nhánh Ngân hàng No&PTNT (Agribank) Hà Giang đã trao tặng 50 triệu đồng cho phường Ngọc Hà, để phường hỗ trợ xóa nhà tạm cho các gia đình khó khăn trên địa bàn.
06/03/2013