AGribank Hà Giang hỗ trợ phường Ngọc Hà 50 triệu đồng xóa nhà tạm

14:43, 06/03/2013

HGĐT - Ngày 5.3, tại UBND phường Ngọc Hà, thành phố Hà Giang, Chi nhánh Ngân hàng No&PTNT (Agribank) Hà Giang đã trao tặng 50 triệu đồng cho phường Ngọc Hà, để phường hỗ trợ xóa nhà tạm cho các gia đình khó khăn trên địa bàn.



Lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng No&PTNT Hà Giang trao tặng 50 triệu đồng cho phường Ngọc Hà.


Được biết, những năm qua, cùng với hoạt động kinh doanh, Chi nhánh Agribank Hà Giang luôn dành kinh phí từ nguồn đóng góp của cán bộ, viên chức để thực hiện công tác từ thiện, an sinh xã hội, hỗ trợ đồng bào vùng thiên tai, xóa đói giảm nghèo, chung tay xây dựng Nông thôn mới, các công trình phúc lợi vì cộng đồng...

 

Đại diện cấp ủy, chính quyền phường Ngọc Hà cảm ơn lòng hảo tâm, giúp đỡ nhiệt tình của Chi nhánh Agribank Hà Giang, với số tiền này trong năm 2013 phường sẽ thực hiện xây nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, khó khăn.

Tin, ảnh: Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tự hào tuổi trẻ nơi địa đầu Tổ quốc
HGĐT- Vui, hồi hộp xen lẫn chút lo lắng! Đó là những cảm xúc rất chân thật thể hiện qua khuôn mặt, ánh mắt, nụ cười của mỗi tân binh mà chúng tôi thoáng ghi được trong Ngày hội tòng quân. 350 người con ưu tú của tỉnh đã lên đường nhập ngũ, mang theo niềm tin mãnh liệt, niềm tự hào củatuổi trẻ nơi địa đầu Tổ quốc được đóng góp công sức xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước.
28/02/2013
Tặng quà trẻ em khuyết tật
HGĐT- Ngày 26.2, Công đoàn Trụ sở chính Ngân hàng No&PTNT Việt Nam đã đến thăm và tặng các phần quà trị giá 95 triệu đồng cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật tỉnh.
27/02/2013
Bộ đội Biên phòng trồng cây đầu Xuân
* Sáng ngày 25.2, Đảng ủy, BCH Đồn biên phòng Lũng Cú và xã Ma Lé (huyện Đồng Văn) đã tổ chức Lễ phát động trồng cây năm 2013.
27/02/2013
Chỉnh trang đô thị gắn quản lý, xử lý lấn chiếm lòng đường, vỉa hè
HGĐT- Thành phố Hà Giang những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 sáng, xanh, sạch, đẹp hơn về ban ngày; lung linh, huyền ảo hơn về ban đêm bởi những dãy phố, trục đường chính được lắp đặt cờ, hoa và nhiều thứ ánh sáng khác nhau của hàng trăm bóng đèn được trang trí khắp nơi và càng vui và có ý nghĩa hơn khi nhân dân được đón một năm mới an toàn, không xảy
26/02/2013