Hội LHPN tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phùng Thị Liền

15:34, 08/03/2013

HGĐT- Ngày 6.3, Hội LHPN nữ tỉnh do đồng chí Lê Thị Bích Hằng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Phùng Thị Liền, 99 tuổi, sống tại thôn Nà Dìm, xã Linh Hồ (Vị Xuyên).



Hội Liên hiệp Phụ nữ tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phùng Thị Liền.

Đến thăm mẹ Phùng Thị Liền, nhân dịp kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8.3, đồng chí Lê Thị Bích Hằng đã ân cần hỏi thăm, động viên mẹ giữ gìn sức khỏe để sống vui, sống khỏe, sống có ích, mẹ là niềm động viên lớn của con cháu và cả xã hội.

 

Việc thăm hỏi, động viên mẹ trong cuộc sống là trách nhiệm cũng là việc làm đầy ý nghĩa.


Lê Lâm

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn viên thanh niên góp ý dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992: Quyền công dân, vai trò của người trẻ
Thời gian qua, theo sự chỉ đạo của Ban Bí thư T.Ư Đoàn, đoàn viên thanh niên các địa phương, ngành, cơ quan nghiên cứu thanh niên đã tổ chức nhiều cuộc hội nghị góp ý Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992.
08/03/2013
Văn phòng UBND tỉnh tọa đàm Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3
HGĐT- Chiều 7.3, Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Tọa đàm nhân kỷ niệm 103 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
08/03/2013
“Giữ lửa”... cuộc đời!
HGĐT- Phụ nữ giờ đây không chỉ là người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình mà họ đang ngày càng tham gia hiệu quả vào các phong trào thi đua yêu nước, lao động sản xuất và các hoạt động xã hội khác; nhờ vậy, đời sống vật chất, tinh thần của người phụ nữ không ngừng được cải thiện, vai trò của họ trong xã hội cũng được nâng cao đáng kể; đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh,
07/03/2013
Thi đua “Dân vận khéo” xây dựng mô hình “Nhà sạch, vườn đẹp” của Hội LHPN Quang Bình
HGĐT- Trong năm qua, Hội Phụ nữ huyện Quang Bình đã tích cực triển khai và tuyên truyền, vận động toàn thể hội viên phụ nữ trong toàn huyện thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” và đạt được nhiều kết quả tốt.
07/03/2013