Trao quà Tết

17:46, 14/01/2011

HGĐT- Ngày 12.1, Công ty Cổ phần Đầu tư Rồng Đông Á và Ngân hàng thương mại Cổ phần An Bình phối hợp với Sở Lao động - TBXH, UBND huyện Đồng Văn tổ chức trao quà Tết cho người nghèo và giao lưu văn nghệ tại xã Vần Chải - huyện Đồng Văn, mang tên “Tết An bình”.


 
 Hoa hậu Trần Hương Giang và Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Trung Kiên trao quà cho bà con xã Vần Chải (Đồng Văn).

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Mai, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Rồng Đông Á; ông Nguyễn Trung Kiên, Phó TGĐ Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình; Trần Hương Giang, Hoa hậu đẹp nhất châu Á; ông Nguyễn Văn Long, Phó giám đốc Sở Lao động - TBXH; lãnh đạo UBND huyện Đồng Văn.


Tại buổi lễ, 200 suất quà của Chương trình “Tết Bình an”, mỗi suất gồm áo ấm và 200.000 đồng tiền mặt đã được trao cho đồng bào nghèo vùng cao. Cũng trong dịp này, Sở Lao động - TBXH, Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hà Giang trao 10 suất quà cho các hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong xã.

                                                                                   PHƯƠNG THẢO

* Ngày 13.1, đồng chí Sùng Mí Chứ, Phó tổng Biên tập Báo Hà Giang đã lên tặng quà và chúc Tết xã Sủng Trà, huyện Mèo Vạc.


 
 Đồng chí Sùng Mí Chứ, Phó tổng Biên tập Báo Hà GIang trao quà và chúc Tết các đồng chí lãnh đạo xã Sủng Trà (Mèo Vạc).

Thay mặt Ban Biên tập Báo Hà Giang, đồng chí Sùng Mí Chứ đã chúc các đồng chí lãnh đạo xã và nhân dân sang năm mới luôn mạnh khỏe, đoàn kết quyết tâm đẩy nhanh tiến độ xóa đói giảm nghèo bền vững. Chúc xã ăn Tết vui vẻ nhưng tiết kiệm, quan tâm rà soát những hộ quá nghèo, vận động các hộ có điều kiện hơn giúp đỡ để mọi người đều được ăn Tết vui vẻ.


Thay mặt Đảng ủy - HĐND - UBND và 5 hộ được nhận, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã Sủng Trà Đoàn Duy Thành đã cảm ơn sự quan tâm của Báo Hà Giang và hứa sẽ cố gắng vận động chia sẻ giúp đỡ các hộnghèo đều được vui Tết đón Xuân.
                                                                                         BÌNH MINH


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trao giải cuộc thi Sáng tạo trong thanh, thiếu niên, nhi đồng toàn tỉnh lần thứ IV
HGĐT- Chiều 29.12, tại trường THPT Chuyên tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp với Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Khoa họcvà công nghệ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài PT- TH tỉnh, tổ chức Lễ trao giải “Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng” tỉnh Hà Giang lần thứ IV và phát động cuộc thi “Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng tỉnh Hà Giang lần thứ V”.
31/12/2010
10 sự kiện, nhóm sự kiện nổi bật năm 2010 của tỉnh (do Báo Hà Giang bình chọn)
1. Tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; sơ kết 2 năm và trao giải Cuộc thi Sáng tác, quảng bá các tác phẩm VH - NT, báo chívề chủ đề cao quý này tiếp tục khẳng định sức lan tỏa sâu rộng cũng như sự cần thiết của Tư tưởng Hồ Chí Minh trong đời sống xã hội.
31/12/2010
MTTQ các cấp với nội dung phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo
HGĐT- Giúp nhau xóa đói giảm nghèo trong các tầng lớp nhân dân là một trong những nội dung trọng tâm của cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" đã được Ủy ban MTTQ các cấp chú trọng thực hiên và đông đảo các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng, mang lại hiêu quả to lớn trong sự nghiêp xóa đói, giảm nghèo.
31/12/2010
10 sự kiện thanh niên nổi bật năm 2010
Kết thúc năm 2010 thực hiện chủ đề công tác Năm công trình thanh niên, Đoàn thanh niên các cấp đã thực hiện nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, tạo dấu ấn xã hội sâu đậm. Ban chấp hành Trung ương Đoàn đã bình chọn 10 sự kiện thanh niên nổi bật trong năm 2010. Đó là:
30/12/2010