“Quỹ vì người nghèo” tỉnh hỗ trợ cho 230 hộ nghèo đặc biệt khó khăn trong dịp Tết

18:15, 29/01/2010

HGĐT- Ban Thường trực Ủy Ban MTTQ tỉnh, Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh Hà Giang vừa quyết định trích 46.000.000 đồng từ nguồn “Quỹ vì người nghèo” cấp tỉnh, trợ cấp tiền ăn Tết Nguyên đán Canh Dần cho 230 hộ nghèo đặc biệt khó khăn, thuộc các xã vùng sâu, vùng xa của 11 huyện, thị và 13 xã do các thành viên Ban vận động phụ trách với mức trợ cấp là 200.000 đồng cho mỗi hộ.


Đây là hoạt động được diễn ra thường xuyên từ nguồn “Quỹ vì người nghèo” của tỉnh cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, mang đến cho người nghèo một cái Tết đầm ấm và tươm tất hơn.


Mai Hương

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh tặng quà cho xã Giáp Trung
HGĐT- Ngày 27.1, lãnh đạo Bệnh viện Y Dược Cổ truyền đã đến thăm và tặng 254 chiếc áo len với trị giá 15.240.000đ, cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 10 thôn của xã Giáp Trung, huyện Bắc Mê. Đây là xã khó khăn do Bệnh viện đỡ đầu.
29/01/2010
Di dời “khẩn cấp” ở Thèn Ván
HGĐT- 16 hộ, gần 200 con người thôn Thèn Ván, xã Pà Vầy Sủ (Xín Mần) buộc phải di dời khẩn cấp bởi... đá lăn. Huy động tối đa sức người, sức của để lo ổn định dân cư, lo cho đồng bào ăn Tết và tăng gia sản xuất... là nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền huyện Xín Mần, bài học về sự tận tâm, tận lực.
28/01/2010
Ngành Lao động, Thương binh & Xã hội phối hợp dạy nghề & giải quyết việc làm
HGĐT- Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác dạy nghề (DN), giải quyết việc làm (GQVL) cho người lao động; trong những năm qua, cùng với các chính sách của Đảng, Nhà nước, ngành Lao động,Thương binh & Xã hội (LĐTB&XH) tỉnh đã đề ra nhiều chủ trương thiết thực, hiệu quả nhằm phát huy tối đa nội lực về nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và tạo việc làm cho người lao
26/01/2010
Tết này ở lại công trường
HGĐT- Chúng tôi trở lại công trường xây dựng Nhà máy Thuỷ điện Sông Chừng (Quang Bình) đúng dịp không khí Tết đến, Xuân về đang gõ cửa muôn nhà. Sau nhiều ngày hanh khô, tiết trời bắt đầu thay đổi, cơn mưa rào nhẹ giăng khắp đất trời khiến những chồi non vươn mình lớn dậy trên cành cây khẳng khiu. Cảnh vật, đất trời đó, khiến mỗi người cảm nhận hơi thở mùa Xuân đang đến rất
26/01/2010