Đã tìm được Vàng Anh

14:25, 24/04/2007
Cuối cùng, sau nhiều tháng tìm kiếm, ekip làm chương trình Nhật kí Vàng Anh đã tìm được cô chủ cho Nhật kí. Người sẽ thủ vai Vàng Anh là Hoàng Thuỳ Linh, sinh viên năm thứ nhất khoa Đạo diễn truyền hình, Đại học Sân khấu Điện ảnh...

                    
  Vàng Anh (bên tay trái) và em họ trong một cảnh quay thử (Ảnh: Như Quỳnh)
Chỉ mới tròn 19 tuổi (sinh năm 1988) nhưng Thuỳ Linh đã để lại dấu ấn trong khá nhiều phim “Đi về phía mặt trời” (Lưu Trọng Ninh), “Đường đời” (Quốc Trọng), “Trò đùa số phận” (Huy Thuần)... Ở mỗi một phim, Thùy Linh lại vào vai những nhân vật có số phận khác nhau nhưng có điểm chung: đều là những phụ nữ già dặn, có cá tính, vướng mắc trong tình yêu... “Hoá thân vào những nhân vật già hơn tuổi thật rất khó, đặc biệt là để thể hiện những diễn biến tâm lý vì Linh chưa được trải qua thực tế bao giờ”, cô chia sẻ.

Khác với những bạn được chọn vào phần 2 của Nhật kí Vàng Anh - phải trải qua nhiều vòng thi, với gương mặt xinh xắn và vốn diễn “dắt lưng”, Thuỳ Linh đã được đặc cách vào vòng cuối cùng. Nhưng cũng phải trải qua một quá trình rèn luyện, khẳng định mình, Thuỳ Linh mới được các đạo diễn “chấm” vào vai Vàng Anh. Chia sẻ về điều này, Linh hồ hởi: “Từ trước đến nay, Linh chỉ vào vai những phụ nữ hơn tuổi, còn bây giờ được về đúng tuổi của mình. Đó là điều vui nhất”.

Nhập vai Vàng Anh khi Minh Hương đã tạo được dấu ấn trong giới trẻ với Thuỳ Linh đó cũng là một khó khăn. Nhưng Linh chia sẻ Linh sẽ cố gắng hết sức mình để diễn thành công nhất. Linh sẽ vẫn là một Vàng Anh dịu dàng, thuỳ mị nhưng sẽ có cá tính hơn. “Tuy nhiên, tất cả vẫn còn ở phía trước, đánh giá cuối cùng là ở khán giả”, cô khẳng định.

Hiện, Thuỳ Linh đang học năm thứ nhất khoa Đạo diễn Truyền hình, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Theo học chuyên ngành đạo diễn nhưng mơ ước cháy bỏng của Thuỳ Linh là được đứng trước ống kính. Linh cho biết, học đạo diễn cũng là cách để mình có thể diễn tốt hơn và để sau này khi rút về hậu trường vẫn có cơ hội để tiếp tục thực hiện niềm đam mê của mình theo một cách khác.


vtv.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khô hạn ở các huyện vùng cao phía Bắc - Hà Giang
(HGĐT)- Kể từ cuối năm 2006 đến nay, trên địa bàn 4 huyện vùng cao phía Bắc - Hà Giang , đặc biệt là 2 huyện Đồng Văn, Mèo Vạc không có mưa, bà con nhân dân đang phải chịu cảnh hạn hán kéo dài, hàng ngàn ha ngô và hoa màu của nhân dân đang có nguy cơ bị thiệt hại, nước để phục vụ cho đời sống sinh hoạt của bà con cũng vô cùng khó khăn.
24/04/2007
Bếp cơm tình thương vì bệnh nhân nghèo
Bữa cơm tình thường vì bệnh nhân nghèo là sáng kiến của bệnh viện huyện Xín Mần, được triển khai và đi vào hoạt động từ 01.5.2006. Sau gần 1 năm hoạt động, đã có hàng chục bệnh nhân nghèo được cung cấp cơm ăn miễn phí trong khi điều trị tại bệnh viện.
23/04/2007
Thị xã tập trung chỉnh trang đô thị
Bữa cơm tình thường vì bệnh nhân nghèo là sáng kiến của bệnh viện huyện Xín Mần, được triển khai và đi vào hoạt động từ 01.5.2006. Sau gần 1 năm hoạt động, đã có hàng chục bệnh nhân nghèo được cung cấp cơm ăn miễn phí trong khi điều trị tại bệnh viện.
23/04/2007
VTV6 - kênh truyền hình dành cho giới trẻ
Ngày 29-4-2007, một kênh truyền hình hoàn toàn mới - VTV6 - sẽ ra mắt công chúng...
23/04/2007