Lắp đặt màn hình led 600 inches tại Công viên cây xanh TP Hà Giang

15:16, 17/01/2023

BHG - Để chuẩn bị cho Tết Quý Mão 2023, UBND Thành phố Hà Giang đã phối hợp với Sở VH – TT & DL, Viettel Hà Giang, Ngân hàng TMCP Công thương Vietinbank lắp đặt màn hình led full HD, kích thước 600 inches nhằm phục vụ nhân dân vui Xuân đón Tết.

Màn hinh LED đang được đơn vị thi công hoàn tất
Màn hinh LED đang được đơn vị thi công hoàn tất

Theo đó, màn hình led được lắp đặt tại chính giữa Công viên Cây Xanh, thành phố Hà Giang. Được biết từ ngày 29 đến mùng 5 Tết (âm lịch), màn hình sẽ chiếu cả ngày, ngoài việc trang trí tạo điểm nhấn còn giúp tuyên truyền, quảng bá về văn hóa, con người, du lịch Hà Giang. 

Tối ngày 16.1, màn hình led đã được sử dụng để phục vụ người dân xem trận chung kết AFF Cup
Tối ngày 16.1, màn hình led đã được sử dụng để phục vụ người dân xem trận chung kết AFF Cup

Để chuyển chức năng hiển thị của màn hình led hiện nay sang hệ thống truyền hình trực tiếp, Viettel Hà Giang hỗ trợ và kéo đường truyền mạng tốc độ cao, lắp đặt thiết bị chuyển đổi tín hiệu truyền hình được tài trợ bởi ngân hàng Vietinbank.

Vào chiều ngày 16.1, việc lắp đặt màn hình và chuẩn bị các điều kiện về âm thanh, ánh sáng, đường truyền đã được các đơn vị thi công hoàn tất. Và cũng trong tối ngày 16, màn hình led đã được sử dụng để phục vụ nhu cầu người dân xem trận chung kết bóng đá giữa tuyển Việt Nam – Thái Lan.

Tin, ảnh: Mai Ánh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tết này no ấm hơn
BHG - Tại phiên họp đầu tiên của Chính phủ ngày 10.1.1946, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: “Chúng ta giành được tự do, độc lập rồi mà dân cứ chết đói, chết rét thì tự do, độc lập cũng không để làm gì. Dân chỉ biết rõ giá trị của tự do, độc lập khi mà dân được ăn no, mặc đủ”.
17/01/2023
Cấm sử dụng thiết bị Flycam quay phim, chụp ảnh nếu chưa được cấp phép
BHG - Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh xuất hiện một số tổ chức, cá nhân sử dụng thiết bị tàu bay không người lái (Flycam) vi phạm các quy định về quản lý vùng trời, quản lý hoạt động bay. Để quản lý chặt chẽ Flycam và các phương tiện bay siêu nhẹ nhằm bảo đảm quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội, ngày 12.1, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm tra, giám sát hoạt động của các tổ chức, cá nhân khai thác, sử dụng tàu bay không người lái... 
16/01/2023
Bắc Bộ rét đậm, vùng núi khả năng xảy ra mưa tuyết và băng giá
Dự báo, từ ngày 16-18/1, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét đậm, vùng núi rét hại. Trong đợt rét này nhiệt độ thấp nhất ở Bắc Bộ 9-12 độ C, khu vực vùng núi Bắc Bộ 6-9 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 3 độ C, khả năng xảy ra mưa tuyết và băng giá.
16/01/2023
Nhiều hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động
BHG - Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Những ngày vừa qua, các cấp Công đoàn trong tỉnh đã tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động (NLĐ), đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây là nguồn động viên về cả vật chất lẫn tinh thần để NLĐ cảm thấy ấm áp hơn trong những ngày Xuân và khích lệ tinh thần hăng say lao động sản xuất. Phóng viên Báo Hà Giang điện tử đã có cuộc trao đổi với đồng chí Nguyễn Văn Chung, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh về những hoạt động ý nghĩa này.
16/01/2023