Trường THCS Tân Bắc đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ II

16:50, 27/02/2022

BHG - Vừa qua, UBND xã Tân Bắc, huyện Quang Bình tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường THCS Tân Bắc đạt chuẩn Quốc gia mức độ II – đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3. Đến dự có đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Lãnh đạo huyện Quang Bình trao Bằng công nhận cho tập thể trường THCS Tân Bắc.
Lãnh đạo huyện Quang Bình trao Bằng công nhận cho tập thể trường THCS Tân Bắc.

Trường THCS Tân Bắc được thành lập từ ngày 1.8.2004, trải qua 18 năm xây dựng và phát triển, từ một ngôi trường chỉ có 8 lớp học với 5 cán bộ giáo viên, 126 học sinh, đến nay nhà trường đã có cơ ngơi khang trang, sạch đẹp với 22 phòng học văn hoá và học bộ môn, tổng số 324 học sinh và 28 cán bộ, giáo viên. Trong 5 năm qua, nhà trường đã thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch theo Nghị quyết của các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương. Kết quả tỷ lệ huy động học sinh vào học lớp 6 hàng năm đạt 100%; duy trì sĩ số và chuyển lớp, chuyển cấp đạt 100%. Song song với đó, việc hoàn thiện về cơ sở vật chất đáp ứng các tiêu chuẩn của Thông tư 18, nhà trường chú trọng đổi mới nội dung và phương pháp dạy học; đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy và trong công tác quản lý.   

Tin ảnh: Vân Anh (Quang Bình)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị người lao động Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh
BHG - Sáng 26.2, Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) chi nhánh tỉnh Hà Giang tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022. Dự hội nghị có lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh và 39 đại biểu đại diện cho người lao động các phòng giao dịch đặt tại các huyện.
27/02/2022
Chiến sỹ áo trắng nơi tuyến đầu chống dịch
BHG - Trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thời gian qua, cử nhân điều dưỡng, Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh Khuất Văn Mạnh (Bệnh viện Đa khoa huyện Xín Mần) là một trong những gương điển hình.
27/02/2022
Góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19
BHG - Từ khi dịch bệnh Covid -19 bùng phát đến nay, lực lượng quân y Bộ đội Biên phòng (BĐBP) ở các đơn vị đã phối hợp với cán bộ, nhân viên y tế địa phương thực hiện việc theo dõi sức khỏe cho nhiều công dân trở về từ bên kia biên giới được đưa vào khu cách ly phòng dịch Covid-19.
27/02/2022
Toàn tỉnh có 29 con trâu, bò bị chết do rét đậm, rét hại
BHG - Theo số liệu của Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh, đến hết ngày 24.2, toàn tỉnh có 29 con trâu, bò bị chết rét, chủ yếu là trâu già và nghé con.
25/02/2022