Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng thăm, tặng quà tại tỉnh ta

11:01, 11/01/2021

BHG - Trong 2 ngày 9 và 10.1, đoàn công tác của Bộ Nội vụ do đồng chí Vũ Chiến Thắng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các hộ gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

Đoàn công tác Bộ Nội vụ trao quà các hộ nghèo tại xã Phố Là, huyện Đồng Văn.
Đoàn công tác Bộ Nội vụ trao quà các hộ nghèo tại xã Phố Là, huyện Đồng Văn.

Với tâm nguyện hướng về cộng đồng, sẻ chia khó khăn với đồng bào các huyện vùng cao, thời gian qua, tập thể cán bộ, công chức và người lao động Bộ Nội vụ tổ chức quyên góp, ủng hộ kinh phí để hỗ trợ các hộ nghèo của tỉnh Hà Giang. Đợt này, Bộ Nội vụ đã dành 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 100 hộ nghèo trên địa bàn các xã Phố Là, huyện Đồng Văn; xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc và huyện Quản Bạ. 

Đoàn công tác chào cờ tại Cột cờ Quốc gia Lũng Cú.
Đoàn công tác chào cờ tại Cột cờ Quốc gia Lũng Cú.

Trong chuyến công tác, đoàn đã đến tặng cờ Tổ quốc cho Đồn Biên phòng Lũng Cú và thực hiện nghi thức chào cờ tại Cột cờ Quốc gia Lũng Cú. Thăm đại diện Giáo hội phật giáo tỉnh Hà Giang tại chùa Quan Âm, thành phố Hà Giang và đến dâng hương, dâng hoa các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

Tin, ảnh: Tuấn Quỳnh (Đài PT – TH tỉnh) 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mai một trò chơi dân gian của trẻ em

BHG - Trong thời buổi công nghệ ngày nay, đã ảnh hưởng đến sự tiếp cận các trò chơi dân gian (TCDG) giàu bản sắc văn hóa và có tính giáo dục cao dành cho các em nhỏ. Trước kia, trẻ em từ thành thị đến những thôn, bản xa xôi đều biết những trò chơi truyền thống của người Việt; nhưng giờ đây các trò chơi điện tử, mạng xã hội, điện thoại thông minh… là những thứ gắn liền với tuổi thơ của các em.

 

11/01/2021
Khánh thành Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ mặt trận Vị Xuyên - Minh Tân

BHG - Vừa qua, tại xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên đã khánh thành Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ mặt trận Vị Xuyên – Minh Tân. Dự khánh thành có Thiếu tướng Nguyễn Sơn Hà, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Cục Chính trị, Quân khu 2; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh Hà Giang; các sở, ban, ngành và hơn 600 cựu chiến binh thuộc các sư đoàn đã từng tham gia chiến đấu tại chiến trường Vị Xuyên.

 

11/01/2021
Nhà mới, đời sống đổi thay ở Chí Cà

BHG - Những ngày cuối năm, chúng tôi đến xã Chí Cà, một trong 4 xã biên giới của huyện Xín Mần để ghi nhận niềm vui khi sống trong những ngôi nhà được hỗ trợ từ Chương trình xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo. Dù còn nhiều khó khăn, những năm qua cùng với sự đồng lòng của cấp ủy, chính quyền và bà con nhân dân, xã đã thực hiện tốt các tiêu chí, quân - dân phối hợp bảo vệ đường biên...

11/01/2021
Trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo xã Pả Vi

BHG - Sáng 9.1, đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã đến trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo thôn Ha Súng, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc. Cùng đi có đồng chí Vương Ngọc Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc; đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương.

 

10/01/2021