Cụm thi đua số 4 Khối Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn hướng ứng "Tháng thanh niên"

14:40, 12/03/2020

BHG - Sáng 12.3, tại xã Phong Quang (Vị Xuyên), Cụm thi đua số 4 Khối Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn phối hợp với Huyện đoàn Vị Xuyên và chính quyền địa phương tổ chức chương trình hưởng ứng “Tháng thanh niên” nhằm thi đua lập thành tích chào mừng kỷ kiệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 2020), hướng tới Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Các đơn vị tặng quà cho người dân thôn Bản Mán.
Các đơn vị tặng quà cho người dân thôn Bản Mán.

Theo đó, tại thôn Bản Mán, các đơn vị trong Cụm thi đua số 4, gồm đoàn thanh niên các đơn vị: Công an, Bộ đội Biên phòng, Quân sự và Đoàn Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh đã trao 4 suất quà cho các gia đình chính sách; tặng 137 chai nước rửa tay cồn sinh học diệt khuẩn cho người dân để góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid – 19. Đồng thời, bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” cho thôn Bản Mán quản lý, sử dụng với chiều dài 200 mét, gồm 10 cột đèn, hệ thống đèn chạy bằng năng lượng mặt trời.

Đại diện Cụm thi đua số 4 hướng dẫn người dân sử dụng nước sát khuẩn để phòng dịch Covid-19.
Đại diện Cụm thi đua số 4 hướng dẫn người dân sử dụng nước sát khuẩn để phòng dịch Covid-19.

Thông qua chương trình góp phần khơi dậy truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi đoàn viên, thanh niên nhân dịp “Tháng thanh niên”; đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên tham gia xây dựng NTM, góp phần thiết thực đảm bảo an sinh xã hội và phát triển KT – XH tại địa phương.

Cụm thi đua số 4 bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” cho chính quyền địa phương.
Cụm thi đua số 4 bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” cho chính quyền địa phương.

Tin, ảnh: TRẦN KẾ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những người "gác cổng" trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid – 19

BHG - Cùng với tinh thần cao độ, quyết liệt của cả nước trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, tỉnh ta đã nhanh chóng thành lập các chốt kiểm tra y tế ở các khu vực trọng điểm có đông người qua lại. Dù phải làm việc xuyên ngày đêm với tần suất cao, nhưng các lực lượng chức năng vẫn nỗ lực hết mình để đảm đương nhiệm vụ được giao, bảo vệ an toàn sức khỏe cho mọi người dân.

 

12/03/2020
Tận tâm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân

BHG - Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với sức khỏe của nhân dân và ngành Y tế. Khắc sâu lời dạy của Bác: "Người bệnh phó thác tính mệnh của họ nơi các cô, các chú. Chính phủ phó thác cho các cô, các chú việc chữa bệnh tật và giữ sức khỏe cho đồng bào. Đó là một nhiệm vụ rất vẻ vang. Vì vậy, cán bộ cần phải yêu thương, săn sóc người bệnh như anh em ruột của mình...

12/03/2020
Những chiến sĩ "can trường" nơi tuyến đầu phòng, chống Covid-19

BHG - Là huyện vùng cao duy nhất của tỉnh có đường biên giới tiếp giáp với 2 tỉnh Vân Nam và Quảng Tây (Trung Quốc) với nhiều đường mòn, lối mở. Để thực hiện tốt công tác chốt chặn, kiểm soát cư dân qua lại biên giới trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, cùng với các đơn vị khác, những chiến sĩ Biên phòng đóng quân tại địa bàn huyện Mèo Vạc cũng đang nỗ lực gồng mình túc trực 24/24 giờ trong tiết trời lạnh giá, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ nơi tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch.

12/03/2020
Phát miễn phí khẩu trang, hành động đẹp chung tay phòng, chống dịch Covid-19

BHG - Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19, nhiều đơn vị, cá nhân, nhà thuốc, phòng khám trên địa bàn tỉnh đã chia sẻ hàng nghìn khẩu trang miễn phí, kèm tờ rơi hướng dẫn cách phòng, chống dịch bệnh cho người dân, với mong muốn chung tay, góp thêm một việc làm nhỏ giúp bảo vệ cộng đồng trước dịch bệnh. 

11/03/2020