Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý dự chương trình "Ngày vui của em" tại xã Bằng Lang

11:00, 29/05/2019

BHG - Ngày 28.5, Công ty Cổ phần Nhựa Tiền phong phối hợp với UBND huyện Quang Bình đã tổ chức Chương trình “Ngày vui của em” tại thôn Thượng, xã Bằng Lang. Đến dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở GD&ĐT; Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND – UBND tỉnh; đại diện Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong; lãnh đạo huyện Quang Bình.

 Lãnh đạo tỉnh, huyện và Công ty Cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền phong trao quà cho các em học sinh vượt khó có thành tích học tập cao.
Lãnh đạo tỉnh, huyện và Công ty Cổ phần nhựa Tiền phong trao quà cho các em học sinh vượt khó có thành tích học tập cao.

Tại xã, Công ty Cổ phần Nhựa Tiền phong đã trao tặng 242 suất quà cho các em học sinh thuộc điểm trường Mầm non, Tiểu học thôn Thượng và 20 suất quà cho các em học sinh vượt khó có thành tích học tập cao của xã Bằng Lang. Chương trình “Ngày vui của em” với mong muốn phát huy tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ, giúp đỡ đối với các gia đình thuộc hộ nghèo, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn; tạo động lực cho học sinh vượt khó vươn lên trong học tập, tạo hoạt động vui chơi bổ ích nhân dịp Tết Thiếu nhi ngày 1.6. Thông qua chương trình Ban tổ chức cũng mong nuốn các em học sinh sẽ tiếp tục cố gắng, chăm ngoan, học giỏi và sẽ có một kỳ nghỉ hè an toàn, lý thú, bổ ích.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao quà cho các em học sinh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao quà cho các em học sinh.

Tin, ảnh: Trung Hậu (huyện Quang Bình)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cháu Dương Văn Ngọc rất cần sự giúp đỡ

BHG - Ở tuổi 14 - tuổi ăn, tuổi học của những cô cậu học sinh, nhưng với em Dương Văn Ngọc, một học sinh chăm ngoan, lễ phép của lớp 8E, trường THCS Lê Lợi (thành phố Hà Giang), mọi thứ đã bị cướp đi sau vụ tại nạn giao thông tháng 12.2018. Sáu tháng trôi qua, em vẫn đang từng ngày chống chọi với di chứng sau vụ tai nạn trong căn phòng trọ chỉ vài mét vuông của 3 mẹ con.

27/05/2019
Tập huấn truyền thông và giáo dục y đức, y nghiệp cho cán bộ y tế

BHG - Tổng Hội Y học Việt Nam vừa phối hợp với Vụ Truyền thông & Thi đua Khen thưởng - Bộ Y tế, Sở Y tế và Hội Y học tỉnh Hà Giang tổ chức lớp tập huấn truyền thông và giáo dục y đức, y nghiệp cho 147 lãnh đạo, cán bộ y tế đến từ các đơn vị y tế trong toàn ngành, BCH Hội Y học tỉnh, Bệnh xá D40, Trường Trung cấp Y tế và Bệnh viện Đa khoa Đức Minh.

26/05/2019
100% hộ dân thôn Lố Thàng 2, xã Thái An thực hiện biện pháp phòng, chống tốc mái nhà

BHG - Theo lãnh đạo xã Thái An, thôn Lố Thàng 2, xã Thái An, huyện Quản Bạ nằm trong vùng hàng năm thường xuyên xảy ra giông, lốc làm tốc mái nhà và thiệt hại về cây cối, hoa màu vào mùa mưa bão. Trước mùa mưa bão năm nay, được sự tuyên truyền, vận động và hướng dẫn của huyện và xã, toàn bộ 78 hộ dân của thôn Lố Thàng 2 đã dùng biện pháp buộc giằng mái nhà bằng dây chằng và lưới thép.

 

26/05/2019
Khánh thành 2 điểm trường Nà Nũng A và Nà Nũng B, xã biên giới Sơn Vĩ

BHG - Sáng 24.5, tại thôn Nà Nũng A, Nà Nũng B, xã Sơn Vĩ, Quỹ thiện nguyện GREEN HOME Quận Thanh Xuân (Hà Nội) phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao 2 công trình nhà lớp học điểm trường Nà Nũng A, Nà Nũng B. Tham dự có lãnh đạo huyện Mèo Vạc và Đồn Biên phòng Sơn Vĩ... Được khởi công xây dựng từ tháng 4.2019 đến nay, công trình điểm trường tiểu học thôn Nà Nũng A, Nà Nũng B hoàn thành...

25/05/2019