Đoàn từ thiện Chùa Phúc Hưng (Hà Nội) tặng quà Liên trường xã Bản Luốc (Hoàng Su Phì)

10:35, 26/12/2018

BHG - Ngày 26.12, Đoàn Phật tử từ thiện Chùa Hưng Phúc, thành phố Hà Nội do Đại đức Thích Thanh Phương, Chủ nhiệm Dự án Hỗ trợ học sinh dân tộc vùng cao làm Trưởng đoàn đã tổ chức Chương trình trao quà cho giáo viên và học sinh Liên trường xã Bản Luốc nhân dịp Tết Dương lịch 2019.

Đoàn Phật tử từ thiện chùa Hưng Phúc (Hà Nội) trao tặng hơn 700 suất quà cho Liên trường xã Bản Luốc (Hoàng Su Phì).
Đoàn Phật tử từ thiện chùa Hưng Phúc (Hà Nội) trao tặng hơn 700 suất quà cho Liên trường xã Bản Luốc (Hoàng Su Phì).

Tại xã Bản Luốc Đoàn đã trao tặng hơn 700 suất quà gồm: Chăn ấm, áo ấm, mũ len, tất, khăn mặt cho cán bộ, giáo viên và học sinh. Ngoài ra, Đoàn đã tổ chức trao tặng 10 suất học bổng sáng tạo, trị giá mỗi suất 2 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó Trường Tiểu học, THCS và trao các thiết yếu phẩm khác cho các em học sinh bán trú tại các trường. Tổng giá trị các suất quà tặng thầy cô, giáo và các em học sinh tại Liên trường xã Bản Luốc gần 400 triệu đồng. Đây là những món quà ý nghĩa do Nhà Chùa vận động các tăng ni, phật tử; các nhà hảo tâm, cá nhân, tập thể quyên góp, ủng hộ để động viên, chia sẻ với các thầy, cô giáo, các em học sinh; góp phần sưởi ấm trong mùa Đông giá lạnh, nỗ lực vượt khó hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học.

Tin, ảnh: Phi Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồng Văn tăng cường quản lý thị trường dịp cuối năm

BHG - Thời điểm cuối năm là lúc nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng mạnh, thị trường hàng hóa cũng được các hộ kinh doanh bổ sung hết sức phong phú. Chính vì vậy, những diễn biến phức tạp trong kinh doanh, buôn bán, vận chuyển hàng cấm, hàng lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng và không đảm bảo vệ sinh ATTP… Để đảm bảo thị trường dịp cuối năm được ổn định, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) huyện Đồng Văn (Đội QLTT số 6) đã tăng cường quản lý, kiểm tra, ngăn chặn những hành vi gian lận thương mại trên địa bàn.

 

26/12/2018
Văn phòng UBND tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho học sinh trường Mầm non Hoa Hồng (xã Tùng Bá)

BHG - Ngày 25.12, Văn Phòng UBND tỉnh phối hợp cùng với Hội Chữ thập đỏ tỉnh  đến tặng quà học sinh trường Mầm non Hoa Hồng, thôn Hồng Minh, xã Tùng Bá (Vị Xuyên). Cùng đi có cấp ủy, chính quyền xã Tùng Bá. Trường Mầm non Hoa Hồng có 5 điểm trường với tổng số 26 cán bộ, giáo viên và 299 học sinh chủ yếu là con em đồng bào dân tộc Tày, Dao, Mông. Điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường còn gặp nhiều khó khăn, trong đó có 2 điểm trường đang học nhờ trường Tiểu học và trụ sở thôn... 

25/12/2018
Hội Đông y tổ chức Hội nghị BCH (mở rộng) lần thứ 11

BHG - Ngày 25.12, Hội Đông y tỉnh tổ chức Hội nghị BCH (mở rộng) lần thứ 11, nhiệm kỳ 2014 – 2019. Dự hội nghị có lãnh đạo một số ban, ngành và đại diện Hội Đông y 11 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Hội Đông Y tỉnh có hơn 3.500 hội viên, mạng lưới tổ chức Hội được xây dựng, phát triển và hoạt động tại 3 cấp từ tỉnh, huyện đến xã, phường, thị trấn. Các cấp Hội đã giữ vững và thực hiện đều các hoạt động đặc thù của Hội, đặc biệt là công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân bằng Y học cổ truyền; tổ chức tốt việc khám, chữa bệnh không để xảy ra sai phạm trong công tác chuyên môn, kết hợp chặt chẽ giữa Y học hiện đại và Y học cổ truyền. 

25/12/2018
Công ty Điện lực Hà Giang hiến máu tình nguyện

BHG - Hưởng ứng "Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV" hiến máu tình nguyện do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động, ngày 25.12, Công ty Điện lực Hà Giang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện. Với thông điệp "Vạn trái tim – Một tấm lòng", chương trình hiến máu tình nguyện của Công ty Điện lực Hà Giang thể hiện tính nhân văn cao cả của lãnh đạo, cán bộ, CNV ngành điện đối với cộng đồng nói chung và đối với khách hàng ngành điện nói riêng nhân tháng tri ân khách hàng...

25/12/2018