Huyện ủy Quang Bình Tọa đàm kỷ niệm ngày truyền thống các Ban Xây dựng Đảng và ngày Phụ nữ Việt Nam

15:44, 19/10/2018

BHG - Chiều 18.10, Huyện ủy Quang Bình tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống các Ban Xây dựng Đảng (14.10.1930 – 14.10.2018), Văn phòng cấp ủy, MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội và ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2018). Đến dự có đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Thường trực HĐND, UBND huyện; nguyên lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng qua các thời kỳ cùng đại diện các phòng, ban của huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Quang Bình tặng hoa chúc mừng các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, MTTQ và các đoàn thể.
Các đồng chí lãnh đạo huyện Quang Bình tặng hoa chúc mừng các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, MTTQ và các đoàn thể.

Phát huy truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng, thời gian qua, các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội huyện đã không ngừng xây dựng, củng cố và phát triển đội ngũ cán bộ năng động đáp ứng yêu cầu thời kỳ đổi mới. Đồng thời, có nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả, tích cực, chủ động trong tham mưu xây dựng dự thảo, văn kiện, ban hành kế hoạch, văn bản chỉ đạo giúp cấp ủy Đảng hoàn thành nhiệm vụ chính trị; thực hiện tốt việc tuyên truyền, vận động tập hợp quần chúng nhân dân và làm nòng cốt tổ chức các phong trào thi đua tại địa phương với nhiều hoạt động thiết thực, nhất là trong xây dựng Nông thôn mới để đạt thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đề ra.

Bí thư Huyện ủy Quang Bình, Triệu Tài Phong trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” cho các đồng chí có nhiều đóng góp trong công tác dân vận.
Bí thư Huyện ủy Quang Bình, Triệu Tài Phong trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” cho các đồng chí có nhiều đóng góp trong công tác dân vận.

Cùng với sự trưởng thành của phụ nữ Việt Nam, hội viên Hội phụ nữ các cấp trên địa bàn huyện tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc. Đặc biệt, cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, “Kho thóc tình thương”, “Nhà sạch, vườn đẹp” lan tỏa rộng khắp nhằm động viên phụ nữ tham gia phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, góp phần xây dựng quê hương Quang Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tại buổi Tọa đàm, lãnh đạo huyện đã tặng hoa chúc mừng và mong muốn cán bộ đang công tác tại các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, MTTQ và các đoàn thể tiếp tục phát huy năng lực, trí tuệ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bí  Huyện ủy, Triệu Tài Phong đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” của Ban Dân vận T.Ư cho các đồng chí Phạm Đình Trung, Bí thư Huyện đoàn; Hoàng Thị Sinh, Chủ tịch Hội LHPN xã Yên Thành.

Tin, ảnh: MỘC LAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội Chữ thập đỏ tỉnh phát tiền cứu trợ người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ

BHG - Trong 2 ngày 18-19.10, tại xã Việt Lâm và Cao Bồ (Vị Xuyên), Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức phát tiền cứu trợ người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Thực hiện dự án "Hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại các tỉnh miền núi phía Bắc, Việt Nam" do Chính phủ và nhân dân Trung Quốc hỗ trợ tỉnh Hà Giang. Theo đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã phát tiền cứu trợ cho 365 hộ bị ảnh hưởng bởi đợt mưa lũ vừa qua, với tổng số tiền là 1,005 tỷ đồng...

19/10/2018
Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật và gia đình trong nữ công nhân, viên chức, người lao động huyện Bắc Mê

BHG - Ngày 18.10, Liên Đoàn lao động huyện Bắc Mê phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức Hội thi tìm hiểu "Kiến thức pháp luật và gia đình" trong nữ công nhân, viên chức, người lao động (CNVCNLĐ) huyện Bắc Mê lần thứ Nhất, năm 2018. Tham gia hội thi có 22 thí sinh đến từ Công đoàn cơ sở; các thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm: Kiến thức pháp luật và gia đình, xử lý tình huống và năng khiếu...

19/10/2018
Huyện Xín Mần ký kết hợp tác với Viettel Hà Giang

BHG - Chiều 18.10, tại trụ sở Viettel Hà Giang (thành phố Hà Giang) đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa UBND huyện Xín Mần với Viettel Hà Giang, giai đoạn 2018 - 2020. Tham dự buổi Lễ có lãnh đạo huyện Xín Mần, Ban Giám đốc Viettel Hà Giang và đại diện các phòng chuyên môn của 2 đơn vị.  Với mục đích trao đổi, cập nhật thông tin, tình hình nhiệm vụ của đơn vị và địa phương nhằm xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

19/10/2018
Nâng cao chất lượng đào tạo tại các cơ sở dạy nghề

BHG - Trong những năm qua, hệ thống các cơ sở dạy nghề trên địa bàn tỉnh đã có nhiều đổi mới và phát triển cả về quy mô, chất lượng cũng như  hiệu quả đào tạo, giáo dục nghề nghiệp đều có những chuyển biến tích cực và đạt được những kết quả đáng khích lệ; từng bước đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động trong tỉnh cũng như cung cấp ra thị trường nguồn lao động chất lượng.Đào tạo nghề (ĐTN) góp phần quan trọng trong việc giải quyết việc làm cho người lao động (NLĐ), tuy không lập tức tạo ra việc làm...

19/10/2018