Đảng bộ phường Minh Khai trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5

13:59, 15/06/2018

 BHG - Sáng 15.6, Đảng bộ phường Minh Khai, Thành phố Hà Giang tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19.5 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ phường.

Lãnh đạo phường Minh Khai trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
Lãnh đạo phường Minh Khai trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Dịp này, Đảng bộ phường Minh Khai, Thành phố Hà Giang có 12 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 6 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là sự ghi nhận, đồng thời là những phần thưởng cao quý của Đảng dành cho các đảng viên đã có nhiều đóng góp đối với cách mạng, với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng ủy phường Minh Khai mong muốn các đồng chí đảng viên lão thành luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, ý thức trách nhiệm, phát huy vai trò tiên phong của người đảng viên cộng sản, làm gương sáng cho các đảng viên trẻ noi theo, góp phần cùng Đảng bộ phường và các chi bộ cơ sở thực hiện nhiệm vụ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh và xây dựng thành phố Hà Giang phát triển giàu đẹp văn minh.

Tin, ảnh: Tiến Quân (Trung tâm VHTT&DL TP.Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quản Bạ: Xuất hiện "hố tử thần" trên đường

BHG - Ngày 13.6, nhiều người tham gia giao thông trên tuyến Huyện lộ từ xã Thanh Vân đi xã Tùng Vài (Quản Bạ) phát hiện tại đoạn qua thôn Thanh Long, xã Thanh Vân có điểm sụt lún, tạo hố sâu giữa lòng đường. Sau khi phát hiện "hố tử thần", các cơ quan chức năng đã đi kiểm tra thực tế, phát hiện dưới nền đường bị rỗng toàn bộ, hố có đường kính rộng hơn 1m, sâu hơn 10m. Nguyên nhân ban đầu nhận định, do phía dưới lòng đường có một hang sâu, cộng với mưa lớn nhiều ngày qua làm sụt lún nền đường, xuất hiện miệng hố...

15/06/2018
Chuyển biến trong xây dựng Đảng ở Quang Bình

BHG - Sau hơn 2 năm thực Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Quang Bình lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 – 2020, kết quả rõ nhất trong xây dựng Đảng là chất lượng sinh hoạt chi bộ, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và hệ thống chính trị được nâng cao. Những đột phá về giáo dục chính trị, tư tưởng gắn với nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nói đi đôi với làm là "chìa khóa" để các địa phương lựa chọn việc cụ thể theo hướng có trọng tâm, trọng điểm.

15/06/2018
Hướng tới mục tiêu "Vì đoàn viên, người lao động; vì Hà Giang phát triển"

BHG - Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn (CĐ) các cấp trên địa bàn tỉnh đã để lại nhiều dấu ấn trên nhiều lĩnh vực, khẳng định vị thế của tổ chức CĐ. Trước thềm Đại hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2018 - 2023, phóng viên (P/v) Báo Hà Giang có cuộc trao đổi với đồng chí (Đ/c) Nguyễn Văn Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng đoàn, Phụ trách Liên đoàn Lao động tỉnh về những mục tiêu, nhiệm vụ và định hướng trong giai đoạn mới của CĐ tỉnh.

 

15/06/2018
Thực hiện tốt các phong trào thi đua ở Công ty Xăng dầu Hà Giang

BHG - Thời gian qua, Công đoàn (CĐ) Công ty Xăng dầu Hà Giang đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong tổ chức các phong trào thi đua và động viên đội ngũ người lao động (NLĐ) hăng say sản xuất, kinh doanh (SXKD); bảo đảm nguồn hàng, bình ổn thị trường xăng, dầu phục vụ cho sự phát triển KT-XH, QP - AN trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, chú trọng chăm lo đời sống cho NLĐ, đảm bảo công tác an sinh xã hội và thực hiện tốt các phong trào thi đua cũng như hoạt động chuyên môn.

15/06/2018