Đoàn đại biểu Tổng cục An ninh: Tặng quà gia đình chính sách tại huyện Vị Xuyên

08:56, 22/07/2017

BHG- Sáng 21.7, Đoàn đại biểu Tổng cục An ninh nhân dân (Bộ công an) do Thiếu tướng Quách Huy Hoàng, Cục trưởng A73, làm trưởng đoàn đã đến tặng quà cho một số gia đình chính sách tại huyện Vị Xuyên, nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27.7.1947- 27.7.2017).

Thiếu tướng Quách Huy Hoàng và đoàn Cục A73, cùng lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang chụp ảnh lưu niệm với các gia đình chính sách và Công an xã thuộc huyện Vị Xuyên.
Thiếu tướng Quách Huy Hoàng và đoàn Cục A73, cùng lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang chụp ảnh lưu niệm với các gia đình chính sách và Công an xã thuộc huyện Vị Xuyên.

Đoàn đã tặng 15 suất quà cho các thân nhân gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách, gia đình cán bộ công an có hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Vị Xuyên. Qua đó thể hiện sự động viên chia sẻ, biết ơn của lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Tổng cục An ninh đối với những gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng đã mất mát hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc, giữ gìn sự bình yên của quê hương, góp phần khích lệ các gia đình chính sách phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước, tiếp tục đóng góp công sức của mình xây dựng quê hương đất nước. Đoàn cũng đã đến dâng nén tâm hương, hoa tưởng nhớ và tri ân các phần mộ Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên.   

Đoàn Cục A73,tặng quà các gia đình chính sách Công an xã thuộc huyện Vị Xuyên.
Đoàn Cục A73 tặng quà các gia đình chính sách Công an xã thuộc huyện Vị Xuyên.

Trung Thực


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trung tâm y tế thành phố Hà Giang: Khai trương phòng khám đa khoa

BHG - Ngày 20.7, Trung tâm Y tế thành phố Hà Giang khai trương Phòng khám đa khoa trực thuộc Trung tâm Y tế thành phố. Tới dự, chúc mừng buổi khai trương có các đồng chí: Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; các đồng chí Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thành phố; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Thành ủy; các phòng ban ngành đoàn thể và các xã phường trên địa bàn.

21/07/2017
Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Xín Mần thăm hỏi, động viên gia đình đoàn viên bị thiệt hại do mưa lớn

BHG - Đêm 19.7, rạng sáng ngày 20.7, mưa lớn liên tiếp trên địa bàn huyện Xín Mần gây sạt lở đất, đá, hư hỏng đường, đất nông nghiệp... Trong đó có gia đình anh Nguyễn Hữu Tình, Trạm trưởng Trạm Y tế xã Nàn Ma, là đoàn viên công đoàn thuộc Trung tâm Y tế huyện bị tả luy dương sạt với khối lượng đất đồi lớn làm hỏng toàn bộ ngôi nhà cấp IV và dụng cụ sinh hoạt trong gia đình. 

21/07/2017
Xín Mần: Mưa lũ làm 1 người mất tích, thiệt hại gần 9 tỷ đồng

BHG - Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 2, những ngày qua trên địa bàn huyện Xín Mần tiếp tục xảy ra mưa lớn kéo dài trên diện rộng với lượng mưa trên 250mm đã làm 1 người mất tích, gây thiệt hại nặng nề về cơ sở hạ tầng, tài sản và sản xuất của nhân dân. 

21/07/2017
Hội Đông Y tổ chức hội nghị Ban chấp hành (mở rộng) lần thứ 8, nhiệm kì 2014 – 2019

BHG - Sáng ngày 21.7, tại hội trường Hội Đông y tỉnh, hội nghị Ban chấp hành lần thứ 8, khóa VI, nhiệm kỳ 2014 – 2019 Hội Đông y tỉnh đã được tổ chức. Tới dự có lãnh đạo các ban Đảng; lãnh đạo Ban chấp hành hội; các hội viên chuyên trách tại các huyện, thành phố…

21/07/2017