Công ty Điện lực Hà Giang: Trao tặng quà Tết cho hộ nghèo xã Cán Tỷ (Quản Bạ)

09:41, 18/01/2017

BHG- Nhằm chung ty chăm lo cho người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu-2017, ngày 16/1 Đoàn công tác của Công ty Điện lực Hà Giang do đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã tổ chức trao tặng quà Tết cho hộ nghèo xã Cán Tỷ (huyện Quản Bạ). Tham dự buổi lễ trao quà còn có đại diện tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên của Công ty Điện lực; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền và đông đảo bà con các dân tộc xã Cán Tỷ.

Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang trao tặng quà cho cấp ủy, chính quyền và các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Cán Tỷ (Quản Bạ).
Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang trao tặng quà cho cấp ủy, chính quyền và các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Cán Tỷ (Quản Bạ).

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang trao tặng 30 suất quà cho 30 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đ. Đây là số tiền được trích từ quỹ phúc lợi và đóng góp của cán bộ, công nhân viên chức lao động Công ty Điện lực Hà Giang.

Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống để góp một phần giúp các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của xã Cán Tỷ có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết, giúp bà con đón một cái Tết đầm ấm hơn. Nhân dịp này, Đoàn công tác của Công ty Điện lực Hà Giang cũng đã đến thăm và chúc Tết cấp ủy, chính quyền xã Cán Tỷ và mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Cán Tỷ đón Tết cổ truyền an lành và hạnh phúc./.

HOÀNG CỪ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quỹ bảo trợ trẻ em: Mang Tết đến cho những trẻ em nghèo

BHG- Từ ngày 13.1 đến ngày 17.1, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE) tỉnh đã phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức trao tặng quà cho học sinh và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp năm mới tại huyện Quản Bạ, Yên Minh và huyện Bắc Mê.

18/01/2017
Công ty TNHH Sơn Lâm chăm lo Tết cho người lao động

BHG- Đã thành thông lệ, Công ty TNHH Sơn Lâm luôn triển khai rất sớm kế hoạch chăm lo Tết cho người lao động với những hoạt động thiết thực, giúp cho người lao động yên tâm sản xuất và đón Tết đầm ấm, đủ đầy.

18/01/2017
Khánh thành, bàn giao Đài hương 468

BHG - Ngày 17.1, Ban liên lạc Sư đoàn 356, Quân khu 2 tại Hà Giang đã tổ chức cắt băng khánh thành và bàn giao Đài hương 468 trên địa bàn thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy (Vị Xuyên). 

17/01/2017
Đoàn từ thiện tặng quà Tết cho giáo viên, học sinh xã Sủng Thài (Yên Minh)

BHG - Vừa qua, Đoàn từ thiện do chị Lê Thảo và Sư thầy Thích Pháp Thành làm Trưởng đoàn cùng các nhà hảo tâm từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Vĩnh Phúc phối hợp với Công ty TNHH Mai Ninh đã lên thăm, tặng quà Tết cho giáo viên và các em học sinh xã Sủng Thài (Yên Minh).

17/01/2017