BIDV Hà Giang ủng hộ các hộ gia đình bị cháy nhà tại thôn Cốc Lài, xã Kim Thạch (Vị Xuyên)

15:40, 03/11/2016

BHG - Được tin các hộ gia đình ở thôn Cốc Lài, xã Kim Thạch (Vị Xuyên) bị cháy nhà vào 22.10, với tấm lòng và tình cảm truyền thống của BIDV, tình tương thân, tương ái, lời thăm hỏi ân cần, tình tri ân sâu sắc, hướng tới cộng đồng, vừa qua Đoàn cán bộ CCVC BIDV Chi nhánh Hà Giang do đồng chí Đặng Văn Dương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh làm trưởng đoàn đã đến thăm và ủng hộ cho 11 hộ gia đình bị cháy nhà, tổng số tiền ủng hộ là 11 triệu 500 ngàn đồng và 220 kg gạo (mỗi hộ 1 triệu đồng và 20 kg gạo) hỗ trợ các gia đình. 

Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Hà Giang trao quà hỗ trợ cho các hộ gia đình bị cháy nhà
Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Hà Giang trao quà hỗ trợ cho các hộ gia đình bị cháy nhà

Hiến Chương


 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trường THCS Lê Lợi: Chia sẻ khó khăn, mất mát với 11 hộ gia đình tại xã Kim Thạch

BHG- Với tinh thần tương thân tương ái "Lá lành đùm lá rách", ngay sau ngày xảy ra hỏa hoạn làm 11 gia đình tại xã Kim Thạch (Vị Xuyên) bị thiệt hại, thầy và trò trường THCS Lê Lợi (TPHG) đã phát động quyên góp, ủng hộ để chia sẽ những khó khăn mất mát của 11 gia đình.

31/10/2016
Công an huyện Vị Xuyên: Cấp lại Sổ hộ khẩu và Chứng minh nhân dân cho 11 hộ bị cháy nhà

BHG - Ngày 27.10,  Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Vị Xuyên đã đến tận nơi xảy ra cháy nhà để tiến hành cấp Sổ hộ khẩu và làm các thủ tục để cấp lại Chứng minh thư nhân dân cho 11 hộ bị cháy nhà tại xã Kim Thạch, huyện Vị Xuyên.

31/10/2016
Kết quả cải cách hành chính ở Sở Giao thông - Vận tải Hà Giang

BHG - Đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), vì sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp. Đó là thước đo hiệu quả công việc và cũng là một trong những nội dung quan trọng trong các phong trào thi đua yêu nước của Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) Hà Giang; nhằm đổi mới phong cách, lề lối làm việc một cách toàn diện.

29/10/2016
Người dân thôn Cốc Lầy chung sức, đồng lòng kéo điện về thôn

BHG - Không trông chờ, ỷ lại vào sự hỗ trợ của Nhà nước, từ tháng 7.2015, bà con trong thôn Cốc Lầy, xã Tân Tiến (Hoàng Su Phì) đã chung sức, đồng lòng tự nguyện đóng góp hơn 200 triệu đồng để kéo điện về thôn; qua đó, góp phần nâng cao đời sống, trình độ dân trí của người dân tại địa phương.

29/10/2016