Trường THCS Lê Lợi: Chia sẻ khó khăn, mất mát với 11 hộ gia đình tại xã Kim Thạch

09:34, 31/10/2016

BHG- Với tinh thần tương thân tương ái "Lá lành đùm lá rách", ngay sau ngày xảy ra hỏa hoạn làm 11 gia đình tại xã Kim Thạch (Vị Xuyên) bị thiệt hại, thầy và trò trường THCS Lê Lợi (TPHG) đã phát động quyên góp, ủng hộ để chia sẽ những khó khăn mất mát của 11 gia đình.

Trường THCS Lê Lợi trao quà cho các gia đình bị hỏa hoạn.
Trường THCS Lê Lợi trao quà cho các gia đình bị hỏa hoạn.

Sau 4 ngày quyên góp “mỗi học sinh bớt một phần ăn sáng, thầy cô bớt 1 ngày lương”, nhà trường đã quyên góp được gần 12 triệu đồng. Ngày 28.10, Đại diện BGH, Đội TNTP Trường THCS Lê Lợi đã vào thôn Cốc Lải, xã Kim Thạch trao 11 suất quà (mỗi suất bao gồm 1 triệu đồng và 1 hộp mỳ tôm), cho 11 gia đình bị hỏa hoạn.

Đây là một hoạt động không chỉ chia sẻ bớt khó khăn cho các gia đình, mà còn là dịp để giáo dục lòng nhân ái, sống biết chia sẻ yêu thương cho học sinh của trường. 

Ngân Hiền (Phòng GD- ĐT Thành phố Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công an huyện Vị Xuyên: Cấp lại Sổ hộ khẩu và Chứng minh nhân dân cho 11 hộ bị cháy nhà

BHG - Ngày 27.10,  Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Vị Xuyên đã đến tận nơi xảy ra cháy nhà để tiến hành cấp Sổ hộ khẩu và làm các thủ tục để cấp lại Chứng minh thư nhân dân cho 11 hộ bị cháy nhà tại xã Kim Thạch, huyện Vị Xuyên.

31/10/2016
Người dân thôn Cốc Lầy chung sức, đồng lòng kéo điện về thôn

BHG - Không trông chờ, ỷ lại vào sự hỗ trợ của Nhà nước, từ tháng 7.2015, bà con trong thôn Cốc Lầy, xã Tân Tiến (Hoàng Su Phì) đã chung sức, đồng lòng tự nguyện đóng góp hơn 200 triệu đồng để kéo điện về thôn; qua đó, góp phần nâng cao đời sống, trình độ dân trí của người dân tại địa phương.

29/10/2016
Kết quả cải cách hành chính ở Sở Giao thông - Vận tải Hà Giang

BHG - Đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), vì sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp. Đó là thước đo hiệu quả công việc và cũng là một trong những nội dung quan trọng trong các phong trào thi đua yêu nước của Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) Hà Giang; nhằm đổi mới phong cách, lề lối làm việc một cách toàn diện.

29/10/2016
Bộ CHQS tỉnh quy tập 6 hài cốt liệt sỹ

BHG - Từ nguồn thông tin của các Cựu chiến binh. Trong hai ngày 27 và 28.10, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức lực lượng tìm kiếm, khai quật và cất bốc 6 bộ hài cốt liệt sỹ trên khu vực biên giới thuộc xã Thanh thủy, huyện Vị Xuyên.

28/10/2016