Công an huyện Vị Xuyên: Cấp lại Sổ hộ khẩu và Chứng minh nhân dân cho 11 hộ bị cháy nhà

07:58, 31/10/2016

BHG - Ngày 27.10,  Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Vị Xuyên đã đến tận nơi xảy ra cháy nhà để tiến hành cấp Sổ hộ khẩu và làm các thủ tục để cấp lại Chứng minh thư nhân dân cho 11 hộ bị cháy nhà tại xã Kim Thạch, huyện Vị Xuyên.

Sau vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào ngày ngày 22.10 tại thôn Cốc Lải, xã Kim Thạch. Bên cạnh thiệt hại lớn về tài sản, các loại giấy tờ quan trọng như: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Sổ hộ khẩu, Chứng minh nhân dân, các loại bằng cấp... của 11 hộ dân nơi đây cũng bị cháy hoàn toàn.

Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Vị Xuyên cấp sổ đỏ và làm thủ tục cấp lại Chứng minh nhân dân cho người dân.
Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Vị Xuyên cấp sổ đỏ và làm thủ tục cấp lại Chứng minh nhân dân cho người dân.

Trước tình hình đó, lãnh đạo Công an huyện Vị Xuyên đã chỉ đạo Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội đến tận nơi xảy ra vụ cháy để cấp sổ hộ khẩu, làm lại Chứng minh nhân dân cho các gia đình bị thiệt hại. Đây là những giấy tờ tùy thân quan trọng để bước đầu thực hiện những thủ tục và giao dịch có liên quan của người dân.

Với tinh thần khẩn trương, trách nhiệm, Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội đã cấp miễn phí 7 Sổ hộ khẩu và làm thủ tục cấp lại 20 Chứng minh nhân dân cho các nhân khẩu.

Ngọc Thơ(Đài TT-TH Vị Xuyên)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kết quả cải cách hành chính ở Sở Giao thông - Vận tải Hà Giang

BHG - Đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), vì sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp. Đó là thước đo hiệu quả công việc và cũng là một trong những nội dung quan trọng trong các phong trào thi đua yêu nước của Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) Hà Giang; nhằm đổi mới phong cách, lề lối làm việc một cách toàn diện.

29/10/2016
Người dân thôn Cốc Lầy chung sức, đồng lòng kéo điện về thôn

BHG - Không trông chờ, ỷ lại vào sự hỗ trợ của Nhà nước, từ tháng 7.2015, bà con trong thôn Cốc Lầy, xã Tân Tiến (Hoàng Su Phì) đã chung sức, đồng lòng tự nguyện đóng góp hơn 200 triệu đồng để kéo điện về thôn; qua đó, góp phần nâng cao đời sống, trình độ dân trí của người dân tại địa phương.

29/10/2016
Bộ CHQS tỉnh quy tập 6 hài cốt liệt sỹ

BHG - Từ nguồn thông tin của các Cựu chiến binh. Trong hai ngày 27 và 28.10, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức lực lượng tìm kiếm, khai quật và cất bốc 6 bộ hài cốt liệt sỹ trên khu vực biên giới thuộc xã Thanh thủy, huyện Vị Xuyên.

28/10/2016
Thường trực HĐND tỉnh thăm, tặng quà các hộ gia đình bị cháy nhà tại xã Kim Thạch (Vị Xuyên)

BHG- Chiều 25.10, thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà các hộ gia đình bị cháy nhà tại xã Kim Thạch và xã Phú Linh huyện Vị Xuyên. 

26/10/2016