Báo Tin Tức – TTXVN: Trao tặng áo ấm cho học sinh trường Tiểu học và THCS bán trú Xín Chải (Vị Xuyên)

09:00, 03/11/2016

BHG - Báo Tin Tức - TTXVN vừa phối hợp với Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam và TTXVN tại Hà Giang thực hiện chương trình “Đồng hành cùng vùng khó - Áo ấm cho em”, trao tặng gần 200 áo ấm cho các em học sinh tại trường Tiểu học và THCS bán trú Xín Chải (Vị Xuyên). Tham dự buổi lễ có lãnh đạo UBND, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vị Xuyên, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế  Thanh Thủy và cấp ủy, chính quyền xã Xín Chải (Vị Xuyên).  

Lãnh đạo Báo Tin tức và TTXVN tại Hà Giang, nhà tài trợ và lãnh đạo UBND huyện Vị Xuyên chụp ảnh lưu niệm với các cháu trường Tiểu học và THCS bán trú Xín Chải.
Lãnh đạo Báo Tin tức và TTXVN tại Hà Giang, nhà tài trợ và lãnh đạo UBND huyện Vị Xuyên chụp ảnh lưu niệm với các cháu trường Tiểu học và THCS bán trú Xín Chải.

Là một trong những tờ báo của Thông Tấn xã Việt Nam tham gia cấp phát báo miễn phí cho vùng dân tộc thiểu số và miền núi theo Quyết định 633/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc cấp một số ấn phẩm báo, tạp chí cho vùng dân tộc thiểu số và miền núi, vùng đặc biệt khó khăn năm 2016. Bên cạnh công tác thông tin tuyên truyền theo định hướng là Kênh thông tin của Chính phủ, Báo Tin tức - TTXVN đã triển khai thực hiện công tác xã hội tại các vùng miền núi đặc biệt khó khăn, trong đó có Hà Giang; để hỗ trợ đồng bào, nhất là các em nhỏ khó khăn, có điều kiện thuận lợi hơn để tham gia học tập. Tại buổi lễ, các đồng chí Đặng Vũ Hội, Phó Tổng Biên tập Báo Tin tức; Đào Thị Minh Tâm, Trưởng TTXVN tại Hà Giang đã trao tặng áo ấm đồng phục cho gần 200 em học sinh trường Tiểu học và THCS bán trú Xín Chải. Món quà nhỏ nhưng đã mang lại niềm vui sự động viên khích lệ cho học sinh ở một xã biên giới huyện Vị Xuyên còn nhiều khó khăn.

Thay mặt cấp ủy, chính quyền huyện Vị Xuyên, đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch huyện Vị Xuyên khẳng định: “Chương trình 'Đồng hành cùng vùng khó' của Báo Tin tức và TTXVN tại Hà Giang có ý nghĩa rất thiết thực dịp mùa đông giá rét của tỉnh miền núi khắc nghiệt như Hà Giang. Chương trình là sự chung tay góp sức của Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam đối với các em học sinh dân tộc thiểu số. Chúng tôi mong mong muốn có nhiều chương trình hoạt động xã hội của báo và các đơn vị tài trợ để cùng chia sẻ những khó khăn với huyện miền núi. Việc trao áo ấm đồng phục dịp này mang đến cho trường Tiểu học và THCS bán trú Xín Chải một màu sắc mới, một diện mạo đồng phục nề nếp hơn”.

ĐỨC QUÝ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công an huyện Vị Xuyên: Cấp lại Sổ hộ khẩu và Chứng minh nhân dân cho 11 hộ bị cháy nhà

BHG - Ngày 27.10,  Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Vị Xuyên đã đến tận nơi xảy ra cháy nhà để tiến hành cấp Sổ hộ khẩu và làm các thủ tục để cấp lại Chứng minh thư nhân dân cho 11 hộ bị cháy nhà tại xã Kim Thạch, huyện Vị Xuyên.

31/10/2016
Trường THCS Lê Lợi: Chia sẻ khó khăn, mất mát với 11 hộ gia đình tại xã Kim Thạch

BHG- Với tinh thần tương thân tương ái "Lá lành đùm lá rách", ngay sau ngày xảy ra hỏa hoạn làm 11 gia đình tại xã Kim Thạch (Vị Xuyên) bị thiệt hại, thầy và trò trường THCS Lê Lợi (TPHG) đã phát động quyên góp, ủng hộ để chia sẽ những khó khăn mất mát của 11 gia đình.

31/10/2016
Người dân thôn Cốc Lầy chung sức, đồng lòng kéo điện về thôn

BHG - Không trông chờ, ỷ lại vào sự hỗ trợ của Nhà nước, từ tháng 7.2015, bà con trong thôn Cốc Lầy, xã Tân Tiến (Hoàng Su Phì) đã chung sức, đồng lòng tự nguyện đóng góp hơn 200 triệu đồng để kéo điện về thôn; qua đó, góp phần nâng cao đời sống, trình độ dân trí của người dân tại địa phương.

29/10/2016
Kết quả cải cách hành chính ở Sở Giao thông - Vận tải Hà Giang

BHG - Đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), vì sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp. Đó là thước đo hiệu quả công việc và cũng là một trong những nội dung quan trọng trong các phong trào thi đua yêu nước của Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) Hà Giang; nhằm đổi mới phong cách, lề lối làm việc một cách toàn diện.

29/10/2016