Chung kết Hội thi Nhà nông đua tài tỉnh Hà Giang lần thứ IV

08:36, 11/10/2016

BHG- Ngày 10.10, Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thi Nhà nông đua tài lần thứ IV. Tới dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành và 11 đội chơi đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Ban tổ chức trao giải Nhất và Nhì cho các đội.
Ban tổ chức trao giải Nhất và Nhì cho các đội.

Hội thi Nhà nông đua tài được tổ chức nhằm thiết thực chào mừng 86 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14.10.1930-14.10.2016). Đồng thời, nâng cao kiến thức cho cán bộ, hội viên, thúc đẩy áp dụng KH-KT vào đời sống sản xuất; tạo điều kiện đẩy mạnh phong trào thi đua cho hội viên nông dân. Trải qua vòng sơ khảo và chung khảo ở cơ sở, các đội chơi góp mặt trong hội thi chung kết tham gia 5 phần thi là: Chào hỏi nông dân, kiến thức, tài năng nông dân, đoán ý đồng đội và thuyết trình. Với tinh thần giao lưu kinh nghiệm, học tập lẫn nhau, các đội chơi đã thể hiện các phần thi hấp dẫn, sinh động và tài năng. Qua đó đã giới thiệu nhiều cách làm hay, các mô hình kinh tế hiệu quả. Hội thi Nhà nông đua tài là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong công tác tuyên truyền và phát triển các phong trào thi đua, cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng cho các cấp hội nông dân. Là cơ sở để Ban tổ chức chọn ra đội xuất sắc nhất tham gia Hội thi nhà nông đua tài toàn quốc vào quý 1 năm 2017.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội huyện Yên Minh, giải nhì cho huyện Xín Mần và Đồng Văn, giải ba cho các đội Quang Bình, Bắc Mê, Vị Xuyên cùng 4 giải khuyến khích, 5 giải phụ cho các đội chơi.

PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại hội đại biểu Hội chữ thập đỏ huyện Quang Bình lần thứ III – nhiệm kỳ 2016 – 2021

BHG- Ngày 29.9, Hội chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Quang Bình đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III – nhiệm kỳ 2016 – 2021.

30/09/2016
Hội thi cán bộ khuyến nông giỏi – Dân vận khéo và tìm hiểu mô hình HTX kiểu mới

BHG- Ngày 29.9, tại hội trường thành phố Hà Giang, UBND thành phố đã tổ chức Hội thi cán bộ khuyến nông giỏi – Dân vận khéo và tìm hiểu các loại mô hình HTX kiểu mới thành phố Hà giang năm 2016. 

30/09/2016
Thị trấn Cốc Pài (Xín Mần) – điểm sáng trong đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính công

BHG- Để tạo điều kiện cho người dân làm các thủ tục hành chính (TTHC) được thuận tiện, thời gian qua, công tác cải cách TTHC được coi là một trong những đột phá của thị trấn Cốc Pài (Xín Mần). 

29/09/2016
Trao giải cuộc thi Sáng kiến cải tiến thủ tục hành chính và giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm

BHG - Sáng 29.9, tại Hà Nội, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức Lễ Tổng kết, Trao giải Cuộc thi "Sáng kiến cải tiến thủ tục hành chính và giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN)" theo hình thức trực tuyến toàn quốc. Phó Tổng giám đốc BHXH Việt Nam – Trần Đình Liệu chủ trì buổi lễ. Dự buổi lễ tại điểm cầu Hà Giang có lãnh đạo BHXH tỉnh, BHXH 11 huyện, thành phố,…

29/09/2016