Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý chúc Tết tại huyện Bắc Quang

17:38, 29/01/2016

BHG- Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, ngày 28.1, đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, chúc Tết tại huyện Bắc Quang.

Chúc Tết Đảng bộ, chính quyền huyện Bắc Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện đạt được trong năm 2015. Tin tưởng, huyện Bắc Quang sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, bước vào năm 2016 với những thành công mới. Bên cạnh đó, đồng chí cũng mong muốn, huyện Bắc Quang không chỉ chăm lo cho nhân dân đón một cái Tết yên vui mà còn phải đảm bảo công tác phòng chống rét.

Tiếp đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết 2 gia đình thương, bệnh binh; thăm 2 cháu có hoàn cảnh khó khăn, 1 cơ sở sản xuất tiêu biểu trên địa bàn thị trấn Việt Quang; thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền xã Quang Minh, tặng quà cho 6 hộ nghèo của xã; chúc Tết một số cơ sở y tế trên địa bàn huyện.

 Đồng chí Trần Đức Quý tặng quà các hộ nghèo của xã Quang Minh.
Đồng chí Trần Đức Quý tặng quà các hộ nghèo của xã Quang Minh.

                                                                        Tin, ảnh: Huy Toán


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vui "duyên kinh doanh", không quên "trách nhiệm xã hội"

(Xuân 2016)- Được thành lập năm 2009, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Giang (Vietinbank Hà Giang) luôn khẳng định được vị thế đi đầu cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng trên địa bàn tỉnh, liên tục tăng trưởng về mọi mặt hoạt động tín dụng, huy động vốn, thu phí dịch vụ cùng các hoạt động kinh doanh khác

29/01/2016
Đoàn khối các cơ quan tỉnh: Thăm, tặng quà và chúc Tết Đồn Biên phòng Lũng Cú

BHG- Ngày 28.1, Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh đã lên thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Lũng Cú (Đồng Văn) nhân dịp Tết Bính Thân 2016. (Đơn vị kết nghĩa với Đoàn khối các cơ quan tỉnh). Cùng đi có đại diện các Chi đoàn cơ sở.

29/01/2016
Đáp ứng kịp thời và hiệu quả "Thông tin thống kê"

(Xuân 2016)- "Thông tin thống kê" là công cụ quản lý vĩ mô quan trọng, việc cung cấp các thông tin thống kê trung thực, khách quan, chính xác, kịp thời và đầy đủ giúp cho các cấp, các ngành trong việc đánh giá tình hình, dự báo xu hướng, làm cơ sở cho công tác hoạch định chiến lược, đề ra các chính sách, xây dựng kế hoạch phát triển KT - XH, đáp ứng yêu cầu thông tin thống kê của Đảng, Nhà nước và các đối tượng dùng tin trong xã hội.

29/01/2016
Tấm lòng người làm Báo!

(Xuân 2016)- Trong những năm qua, Báo Hà Giang luôn được tỉnh đánh giá cao trong công tác xã hội, từ thiện, tuyên truyền, kêu gọi những tấm lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh  ủng hô, giúp đỡ các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị thiên tai, hỏa hoạn, những mảnh đời bất hạnh không nơi nương tựa và học sinh ở các xã vùng sâu, vùng cao biên giới.

29/01/2016