BTC Chương trình "Linh thiêng Việt Nam" hành hương "Về nguồn" tại Hà Giang

10:25, 13/07/2015

BHG- Trong 3 ngày, mùng 10, 11 và 12.7, BTC Chương trình “Linh thiêng Việt Nam” lần thứ 3 do Nhà báo Nguyễn Thu Hằng, Phó Tổng biên tập Báo Lao động & Xã hội, Phó BTC chương trình làm Trưởng đoàn đã có chuyến hành hương “Về nguồn” tại Hà Giang, thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách huyện Vị Xuyên và các chiến sỹ Đồn Biên phòng Lũng Cú nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27.7.1947 – 2015).

BTC chương trình tặng quà cho các chiến sỹ Đồn Biên phòng Lúng Cú.
BTC chương trình tặng quà cho các chiến sỹ Đồn Biên phòng Lúng Cú.

Thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Phùng Thị Liền tại thôn Nà Diềm, xã Linh Hồ và tặng quà cho các gia đình chính sách ở huyện Vị Xuyên, các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các gia đình. Chia sẻ những mất mát và khó khăn đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các anh hùng, liệt sỹ. Đoàn đã tặng 60 suất quà với tổng trị giá 120 triệu đồng cho các gia đình. Sau đó, đoàn đã cùng lãnh đạo huyện Vị Xuyên dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã lên thăm và tặng quà cho các chiến sỹ Đồn Biên phòng Lũng Cú. Thay mặt đoàn, Nhà báo Nguyễn Thu Hằng, Phó TBT báo Lao động & Xã hội, Phó BTC Chương trình đã chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các chiến sỹ; động viên các anh khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục làm tốt nhiệm vụ bảo vệ vững chắc thành trì cực Bắc của Tổ Quốc.

Chương trình “Linh thiêng Việt Nam” lần thứ 3 do Báo Lao động & Xã hội phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nhằm tôn vinh và tri ân các Anh hùng – Liệt sỹ, các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng; thiết thực cùng cả nước hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sỹ.

Nguyễn Phương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chiến dịch hiến máu tình nguyện "Những giọt máu hồng" hè 2015

BHG- Sáng 11.7, tại trường Trung cấp Y tế tỉnh, Thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh phối hợp với các sở, ngành, đoàn thể tỉnh tổ chức HMTN chiến dịch "Những giọt máu hồng" hè 2015.

13/07/2015
Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước "Mẹ Việt Nam anh hùng" và tặng quà tri ân các gia đình chính sách

BHG- Chiều 10.7, huyện Vị Xuyên tổ chức Lễ Truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước "Mẹ Việt Nam anh hùng" và tặng quà tri ân cho 60 gia đình chính sách trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27.7.1947 – 2015). 

13/07/2015
Hội nghị tri ân khách hàng, trao học bổng cho học sinh nghèo huyện Mèo Vạc

BHG - Ngày 11.7, tại Trung tâm Văn hóa huyện Mèo Vạc, Cty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp Báo Hà Giang tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi. 

13/07/2015
Sâu sắc đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" ở Đồng Yên

BHG- Hướng đến kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (TBLS) – 27.7.1947-2015, tuổi trẻ xã Đồng Yên (Bắc Quang) đã tô đậm thêm truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc qua những việc tình nguyện thiết thực, làm ấm lòng thân nhân, người có công với cách mạng trên địa bàn xã.

11/07/2015