Thư cảm ơn: - Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang; Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên.

09:38, 06/04/2015

Kính gửi: -  Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

                 - Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên.

Vợ chồng chúng tôi là Lê Trọng Lập, Đỗ Thị Kim Dung, trú tại tổ 3 – Phường Trần Phú – Thành phố Hà Giang, cùng toàn thể gia đình xin có lời cảm ơn chân thành đến tập thể các Thầy thuốc của Khoa Hồi sức tích cực – Chống độc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên – tỉnh Hà Giang.

Cha của chúng tôi là ông Đỗ Ngọc Diệp – 75 tuổi, là cán bộ nghỉ hưu trí, thường trú tại tổ 14 – Thị trấn Vị Xuyên. Do trước đây là quân nhân có hơn 10 năm tham gia kháng chiến chống Mỹ, là nạn nhân chất độc da cam với tỷ lệ suy giảm trên 60% sức khỏe. Do vậy, từ giữa tháng 02 đến hết tháng 3/2015 vừa qua, ông bị ốm nặng phải đưa vào điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên. Tại đây các Thầy thuốc của bệnh viện đã tận tình khám, điều trị rất tích cực cho cha chúng tôi. Sau gần 10 ngày điều trị, do thể trạng của ông quá yếu nên bệnh viện Vị Xuyên đã cho chuyển viện lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ngày 26/02 vào điều trị tại khoa Hồi sức tích cực – chống độc. Ngay sau khi vào viện, cha tôi đã được các Thầy thuốc của khoa làm các xét nghiệm xác định rõ cùng lúc mắc nhiều bệnh: Tắc nghẽn phổi mãn tính; nấm họng; viêm niêm mạc dạ dày, thể trạng có biểu hiện suy sụp...

Với tinh thần trách nhiệm và tấm lòng nhân ái, hết lòng vì người bệnh, tập thể các Thầy thuốc của khoa, đặc biệt là các Bác sỹ: Trần Văn Học, Mai Bảo Trung, Hoàng Duy Dương, Đặng Thị Thu; các điều dưỡng viên: Trần Oanh, Lan, Bằng, Văn, Thắng, An... đã tập trung, tận tình cứu chữa, điều trị, động viên, chia sẻ, hướng dẫn cụ thể cho gia đình trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng người bệnh. Kết quả sau hơn một tháng điều trị, các biểu hiện bệnh trầm trọng khi vào viện đã chấm dứt, cha chúng tôi đã hồi phục sức khỏe và được xuất viện trong niềm vui của gia đình chúng tôi.

Gia đình chúng tôi xin bảy tỏ lòng biết ơn chân thành đến các Thầy thuốc của Bệnh viện Đa khoa Vị Xuyên, khoa Hồi sức tích cực – Chống độc bệnh viện Đa khoa tỉnh, đã tận tình cứu chữa, phục hồi sức khỏe cho cha chúng tôi, đem lại niềm vui, niềm tin yêu cuộc sống cho gia đình chúng tôi. Các Anh, các Chị thật sự xứng đáng với danh  hiệu: “Thầy thuốc như mẹ hiền”./.

                                                                                                             Hà Giang, ngày 06 tháng 04 năm 2015

                                                                                                                    Thay mặt gia đình

 

 

 

                                                                                                                     Đỗ Thị Kim Dung


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội thảo khoa học về một bài thuốc gia truyền giá trị

BHG- Vừa qua, Hội Đông y tỉnh tổ chức Hội thảo khoa học đánh giá kết quả thực hiện Đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh KCĐT-HG-01(2014) "Kế thừa, nghiên cứu, ứng dụng và phát triển 1 bài thuốc gia truyền có giá trị chữa bệnh cho cộng đồng tỉnh Hà Giang"

31/03/2015
"Nồi cháo Thiện Tâm" ấm lòng người nghèo

BHG- Như đã định, đều đặn cứ một tháng 2 lần vào các sáng chủ nhật đầu tháng và giữa tháng, các bạn trẻ nhóm tình nguyện Thiện Tâm Hà Giang (là các bạn trẻ đang sống và làm việc tại Hà Giang cùng tham gia mạng xã hội Facebook) lại tổ chức nấu cháo dinh dưỡng phát miễn phí cho các bệnh nhân nghèo, trẻ em tàn tật, trẻ em không nơi nương tựa tại 6 địa điểm là Trung tâm Bảo trợ xã hội, Bệnh viện Mắt, Bệnh viện Y dược cổ truyền, Trung tâm Công tác bảo trợ trẻ em, Bệnh viện Lao và bệnh Phổi, Bệnh viện Đa khoa Bắc Quang.

31/03/2015
Đường Âm, khó khăn trong công tác khám, chữa bệnh

BHG- Là 1 trong 4 xã phía Đông của huyện Bắc Mê, Trạm Y tế xã Đường Âm được nâng cấp lên thành Phòng khám Đa khoa khu vực (ĐKKV) đã nhiều năm nay nhằm đáp ứng công tác khám, điều trị bệnh cho người dân trong khu vực. Hàng năm, Phòng khám tiếp nhận gần 4 nghìn lượt người đến khám và điều trị. Tuy nhiên, gần 1 năm nay, do thiếu thốn về nguồn nhân lực và cơ sở hạ tầng nên phòng khám gặp rất nhiều khó khăn trong công tác chữa bệnh cho nhân dân.

31/03/2015
Đoàn từ thiện Hà Nội trao quà cho hộ nghèo và học sinh thôn Pải Chư Phìn

BHG - Vừa qua, Đoàn từ thiện Hà Nội do bà Trần Ánh Tuyết làm Trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn đã tổ chức trao quà cho hộ nghèo; học sinh Mầm non và Tiểu học của thôn Pải Chư Phìn, xã Bát Đại Sơn (Quản Bạ). Cùng dự có lãnh đạo huyện Quản Bạ, Báo Hà Giang, xã Bát Đại Sơn… 

30/03/2015