Tìm thấy các nạn nhân vụ lật thuyền trên thủy điện sông Chừng

09:35, 30/03/2015

BHG- Như Báo Hà Giang đã đưa về vụ mất tích do lật thuyền của một cặp vợ chồng trên thủy điện Sông Chừng (Quang Bình) ngày 16.3.2015. Sau gần 2 tuần tích cực tìm kiếm, đến nay các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của hai nạn nhân là anh Phùng Chiềm Cuối và chị Triệu Mùi Liều.

[links()]

Bí thư Đảng ủy xã Tiên Nguyên, chị Lò Mùi Hàn cho biết, vào lúc 17h chiều ngày 25.3, lực lượng tìm kiếm phát hiện một tử thi nổi lên ngay chỗ phát hiện tấm ván thuyền bị lật. Sau khi được khám nghiệm, chính quyền xã đã xác nhận đây chính là chị Triệu Mùi Liều, một trong hai người mất tích trong vụ lật thuyền. Đến 7h sáng ngày 29.3, xác của anh Phùng Chiềm Cuối tiếp tục được tìm thấy. Sau khi được khám nghiệm, xác hai nạn nhân đã được gia đình đưa về mai táng.

YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hà Giang hưởng ứng "Giờ trái đất"

BHG- Tối 28.3, tại Quảng trường 26.3 (TPHG) đã diễn ra đêm sự kiện hưởng ứng Chiến dịch "Giờ trái đất" 2015 với chủ đề "Tiết kiệm năng lượng, ứng phó với biến đổi khí hậu". Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, thành phố Hà Giang; các công ty, doanh nghiệp cùng đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân thành phố Hà Giang…  

29/03/2015
Hưởng ứng "Giờ trái đất", cho cuộc sống tươi đẹp hơn

BHG- Những năm qua, sự kiện "Giờ trái đất" (GTĐ) được nhiều người biết đến, đặc biệt là giới trẻ. Ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh…, lượng người hưởng ứng GTĐ hàng năm rất lớn. Việc tổ chức GTĐ đã và đang góp phần tuyên truyền, thay đổi tư duy, nhận thức của mỗi người và toàn xã hội về trách nhiệm góp phần vào việc tiết kiệm và sử dụng hợp lí các nguồn năng lượng cho hiện tại và tương lai của chính chúng ta.  

28/03/2015
Xín Mần, mùa Xuân "chín"

BHG- Cuối Xuân, những cánh hoa đào phai của núi rừng miền Tây đã trút khỏi cành. Những quả đào non tơ, phổng phao trước ánh ban mai. Lúa Xuân, ngô Xuân, đậu tương Xuân đang "Mùa con gái" đứng chen nhau xối mái tóc xanh trải khắp Xín Mần vẫy chào mùa Xuân "chín"!

28/03/2015
Huyện đoàn Yên Minh: Sôi nổi Tháng Thanh niên

BHG- Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2015, hướng tới kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1932 – 2015) và chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI; tuổi trẻ huyện Yên Minh đã và đang có nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa trong Tháng Thanh niên này.

28/03/2015