Nhóm Thiện Tâm, Từ Tâm tặng quà 4 chị em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

11:17, 15/03/2015

BHG - Ngày 14.3, Nhóm từ thiện Thiện Tâm và Từ Tâm (là các bạn trẻ đang sinh sống, làm việc tại Hà Giang) đã xuống thăm, tặng quà cho 4 chị em nhỏ có hoàn cảnh khó khắn tại  thôn Bản Xám, xã Ngọc Minh (Vị Xuyên).

Đến thăm, động viên 4 chị em là Vương Thị Thanh, học sinh lớp 9; Vương Văn Nguyên, lớp 7; Vương Thị Huyền, lớp 6 (đều học trường THCS Ngọc Minh); Vương Phương Du, lớp 1, nhóm Từ Tâm, Thiện Tâm đã tặng 30 kg gạo, 3 thùng mì tôm, 1 chăn ấm, vở viết và nhiều nhu yếu phẩm khác, trị giá gần 3 triệu đồng. Được biết, hoàn cảnh 4 cháu nhỏ nêu trên hết sức thương tâm, mẹ các cháu là chị Vương Thị Yên do bị bệnh nặng đã qua đời ngày 14.2.2015. Các cháu sinh ra không nhận được sự chăm sóc, đùm bọc của người bố. Hiện nay, 4 cháu phải nương tựa nhà bà ngoại đã 70 tuổi, thuộc diện hộ nghèo của xã, bản thân bà ngoại đang còn phải nuôi một người con trai mù và một con gái thiểu năng trí tuệ.

Nhân dịp này, nhóm Thiện Tâm đã đến thăm, tặng quà cho 2 hộ gia đình neo đơn, khó khăn của xã Ngọc Minh, mỗi hộ một gói quà gồm gạo, mì tôm, nhu yếu phẩm khác trị giá 2 triệu đồng/hộ.

Nhóm Từ Tâm và Thiện Tâm tặng quà cho 4 chị em nhỏ tại thôn Bnả Xám, xã Ngọc Minh (Vị Xuyên)
Nhóm Từ Tâm và Thiện Tâm tặng quà cho 4 chị em nhỏ tại thôn Bản Xám, xã Ngọc Minh (Vị Xuyên)

Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bệnh viện Đa khoa tỉnh kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

BHG - Ngày 27.2, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 2015). Dự lễ kỹ niệm có lãnh đạo Sở Y tế và một số sở, ban, ngành của tỉnh cùng đông đảo cán bộ, y, bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

28/02/2015
Không khí lạnh tràn về các tỉnh biên giới phía Bắc

BHG - Nguồn tin của Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn Trung ương cho biết: Dự báo khoảng đêm mai (28/02), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh thuộc biên giới phía Bắc, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

27/02/2015
Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Tiếp nhận thành công kỹ thuật thay khớp háng nhân tạo

BHG- Sáng 25.2, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã thực hiện thành công kỹ thuật chuyển giao thay khớp háng nhân tạo bệnh nhân Nguyễn Thế Lịch (69 tuổi) bị gẫy liên mấu chuyển xương đùi do tại nạn giao thông vào viện hồi 12h ngày 24.2.

26/02/2015
Xứng đáng với kỳ vọng của nhân dân

BHG-  Lần đầu tiên, một bé trai nặng chưa đầy 1kg chào đời ở tháng thứ 6 được cứu sống; cụ bà bị tai biến mạch máu não, rơi vào trạng thái hôn mê sâu, qua cơn nguy kịch; nhiều bệnh nhân thoát khỏi "tử thần" khi được chẩn đoán chính xác bệnh nhồi máu cơ tim để kịp thời chuyển về bệnh viện tuyến T.Ư... 

14/02/2015