CLB Thầy thuốc trẻ Bệnh viện Mắt khám bệnh miễn phí cho người dân xã Kim Thạch

17:15, 11/03/2015

BHG - Ngày 11.3, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Bệnh viện Mắt tỉnh đã tới khám và phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân xã Kim thạch, huyện Vị Xuyên.

[links()]

Trong đợt khám này Đoàn đã khám và phát thuốc miễn phí cho trên 200 lượt người dân, đồng thời tư vấn về tật khúc xạ cho thầy và trò Trường THCS Kim Thạch. Bên cạnh việc khám, chữa bệnh cho người dân, CLB Thầy thuốc trẻ Bệnh viện Mắt còn đến thăm, tặng 20 suất quà cho các hộ chính sách và hộ nghèo trên địa bàn xã.

Đây là việc làm nhiều ý nghĩa của các thầy thuốc trẻ Bệnh viện Mắt tỉnh, thiết thực hướng tới kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh…

Các thầy thuốc Bệnh viện Mắt tỉnh đang khám mắt miễn phí cho người dân xã Kim Thạch (Vị Xuyên)
Các thầy thuốc Bệnh viện Mắt tỉnh đang khám mắt miễn phí cho người dân xã Kim Thạch (Vị Xuyên)

 

CLB thầy thuốc Bệnh viện Mắt tỉnh tặng 20 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trong xã Kinh Thạch (Vị Xuyên)
CLB thầy thuốc Bệnh viện Mắt tỉnh tặng 20 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trong xã Kinh Thạch (Vị Xuyên)

Nguyễn Khải (Bệnh viện Mắt Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bệnh viện Đa khoa tỉnh kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

BHG - Ngày 27.2, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 2015). Dự lễ kỹ niệm có lãnh đạo Sở Y tế và một số sở, ban, ngành của tỉnh cùng đông đảo cán bộ, y, bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

28/02/2015
Không khí lạnh tràn về các tỉnh biên giới phía Bắc

BHG - Nguồn tin của Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn Trung ương cho biết: Dự báo khoảng đêm mai (28/02), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh thuộc biên giới phía Bắc, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

27/02/2015
Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Tiếp nhận thành công kỹ thuật thay khớp háng nhân tạo

BHG- Sáng 25.2, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã thực hiện thành công kỹ thuật chuyển giao thay khớp háng nhân tạo bệnh nhân Nguyễn Thế Lịch (69 tuổi) bị gẫy liên mấu chuyển xương đùi do tại nạn giao thông vào viện hồi 12h ngày 24.2.

26/02/2015
Quà Tết đến với nạn nhân chất độc da cam

BHG- Tết Ất Mùi năm nay, các cấp ủy, chính quyền và các ngành các cấp đã quan tâm dành kinh phí làm quà tặng các đối tượng chính sách và người nghèo trong đó có nạn nhân chất độc da cam (CĐDC). Thường trực Hội Nạn nhân CĐDC tỉnh vận động các đơn vị, ban, ngành và cá nhân cùng chăm lo tết cho nạn nhân CĐDC, đồng thời phân công cán bộ đem quà của tỉnh, của Hội và của các đơn vị, cá nhân xuống xã và gia đình để trực tiếp trao quà cho đối tượng.

14/02/2015