"Chuyện tình Khau Vai" đến với khán giả TP.HCM

10:51, 21/07/2014

Vở cải lương Chuyện tình Khau Vai của Nhà hát Cải lương Việt Nam, tác phẩm đã ra mắt tại Hà Nội năm 2013 và được khán giả đón nhận nồng nhiệt, sẽ tiếp tục đến khán giả TP HCM trong bốn đêm diễn từ 18-21/7, tại Nhà hát Bến Thành.


Nét hấp dẫn trong Chuyện tình Khau Vai không chỉ phác họa lại nét văn hóa độc đáo của những người con trên cao nguyên Tây Bắc, mà qua đó còn khiến người xem cảm động trước mối tình của Chàng Ba - một chàng trai nghèo dân tộc Nùng và Nàng Út - con gái tộc trưởng giàu sang người Giáy.

Tình yêu lãng mạn của họ bị mâu thuẫn sắc tộc, khoảng cách giàu nghèo kể cả những toan tính chính trị đen tối ngăn cách. Họ hẹn nhau mỗi năm một lần lên đỉnh Khau Vai để chia sẻ cho nhau những nỗi niềm riêng.

Sau các suất diễn tại TP HCM, đoàn sẽ tiếp tục phục vụ khán giả tại Đồng Tháp, Cần Thơ và Sóc Trăng. Đặc biệt, tất cả các suất diễn đều không bán vé để phục vụ đông đảo khán giả yêu cải lương.


vtv.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chương trình Đồ Rê Mí lên sóng VTV3 từ ngày 13-7
Năm nay, "sân chơi" âm nhạc dành cho thiếu nhi yêu ca hát - "Đồ Rê Mí 2014" - sẽ lên sóng VTV3 với 11 số, vào 20h chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 13-7.
30/06/2014
Tin nhắn
HGĐT- Đầu tháng 5 vừa rồi, khi theo mẹ sang thăm và tặng quà ông ngoại nhân kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đạt thấy ông rất lạ. Mọi bận, khi thấy Đạt đến chơi ông thường ra tận cổng đón, ôm nó vào lòng, thơm lên tóc, lên trán, rồi cọ bộ râu ráp như bàn chải vào má nó. Nhưng lần này thì khác. Ông ngồi như hóa đá trước màn hình ti vi, gương mặt nghiêm nghị pha chút
28/06/2014
Ông Nội tôi
Người ông Nội của tôiNay thọ tuổi chín mươiNhưng ông vẫn vui vẻÔng tôi thường hay kểCuộc kháng chiến đánh Tây
28/06/2014
Trong tôi... biển, đảo
Mênh mông xanh ngắt một mầuSóng xô bờ cát đón tầu ra khơiSao vàng cờ đỏ thắm tươiTung bay trong gió biển trời của ta.
28/06/2014