Quang Bình: Tổ chức Chương trình nghệ thuật "Ngày hội non sông" chào mừng cuộc Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021

08:07, 20/05/2016

BHG- Hòa chung không khí tưng bừng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021; Kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 19.5.2016). Đêm 18.5, tại Quảng trường 1.6, Đoàn nghệ thuật Cánh Đồng Vàng phối hợp với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện tổ chức chương trình nghệ thuật Ngày hội non sông”. Tới dự và cổ vũ đêm nghệ thuật có các đồng chí: Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh , Bí thư Huyện ủy Quang Bình; cùng các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các cơ quan đơn vị và đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện.

Chương trình nghệ thuật với nhiều tiết mục, múa hát ca ngợi Đảng vinh quang, Bác Hồ kính yêu được các nam nữ diễn viên dàn dựng công phu, đã mang đến cho đêm nghệ thuật những tiết mục đặc sắc, hoành tráng mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc… Đặc biệt tiết mục kịch tuyên truyền về bầu cử Lắng nghe rồi sẽ hiểuvới câu chuyện về đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống ở vùng cao,  hạn chế sự hiểu biết về pháp luật, đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, cũng như về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhưng do thực hiện tốt công tác vận động tuyên truyền, nên đồng bào đã hiểu rõ về vai trò và ý nghĩa của cuộc bầu cử, cũng như quyền của mỗi cá nhân trong việc sáng suốt lựa chọn những đại biểu tiêu biểu xứng đáng đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân tham gia vào cơ quan quyền lực nhà nước ở các cấp.

Hiến Chương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khánh thành và bàn giao Trường Mầm non xã Sơn Vĩ

BHG- Sáng 18.5, tại Trường Mầm non xã Sơn Vĩ (Mèo Vạc), Tập đoàn Xăng, dầu Việt Nam phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình Trường Mầm non xã Sơn Vĩ. Dự Lễ khánh thành có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Văn Thịnh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng, dầu Việt Nam; lãnh đạo huyện Mèo Vạc và Đồn Biên phòng Lũng Làn...

19/05/2016
Xây dựng đối tác dịch vụ du lịch trách nhiệm không chỉ của BQL Công viên địa chất

BHG- Đầu năm 2014, BCĐ Xây dựng Công viên địa chất Toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn (CVĐCTC – CNĐĐV) giao nhiệm vụ cho Ban quản lí (BQL) CVĐCTC – CNĐĐV triển khai kết nối và ký kết với các đơn vị đối tác của CVĐCTC. Đây đồng thời cũng là một trong những nhiệm vụ nhằm thực hiện các khuyến nghị của chuyên gia Mạng lưới CVĐCTC. 

19/05/2016
Bắc Quang – Bế mạc hội thi Nghi thức đội năm học 2015 – 2016

BHG- Chiều 17.5, huyện Bắc Quang đã tổ chức bế mạc hội thi Nghi thức đội năm học 2015 – 2016. Đến dự có đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; lãnh đạo đại diện cấp ủy, chính quyền và một số cơ quan, ban, ngành của huyện, các thầy cô giáo cùng 736 thí sinh của khối trung học cơ sở và tiểu học trong toàn huyện.

18/05/2016
Phụ nữ Bắc Quang tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng bầu cử

BHG- Tối 18.5, tại trường tiểu học Yên Long, xã Đồng Yên (Bắc Quang), Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Quang tổ chức đêm giao lưu văn nghệ giữa 3 xã Vĩnh Phúc, Đồng Yên và Đông Thành. Dự có đồng chí Trần Văn Hòa, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy Bắc Quang và đông đảo bà con nhân dân 3 xã.

18/05/2016