Chi cục kiểm lâm tổ chức giao lưu văn nghệ và thể thao kỷ niệm 43 năm Ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm

09:14, 20/05/2016

BHG - Từ ngày 18 – 19.5, tại hội trường Chi cục kiểm lâm và Nhà thi đấu tỉnh, Chi cục kiểm lâm tổ chức giao lưu văn nghệ và giao lưu thể thao kỷ niệm 43 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm (21.5.1973 – 21.5.2016); chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Một tiết mục trong buổi tối giao lưu văn nghệ của Chi cục Kiểm lâm.
Một tiết mục trong buổi tối giao lưu văn nghệ của Chi cục Kiểm lâm.

Lực lượng kiểm lâm là đơn vị trực thuộc Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn. Qua 43 năm thành lập và phát triển lực lượng Kiểm lâm tỉnh đã trở thành lực lượng nòng cốt trong giữ gìn, bảo vệ tài nguyên rừng; các cán bộ luôn thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm của ngành đặt ra là: Bám dân, bám rừng, thường xuyên tuyên truyền vận động nhân dân bảo vệ và phát triển rừng…

Tại buổi giao lưu văn nghệ, khán giả đã được nghe những ca khúc về lực lượng Kiểm lâm, ca ngợi Đảng, Bác Hồ… Các “ca sĩ” đều là các cán bộ thuộc Chi cục Kiểm lâm, các Hạt Kiểm lâm trên địa tỉnh. Trong phần giao lưu thể thao, các đơn vị thi đấu ở 2 nội dung là bóng bàn và câu lông. Sau 1 ngày thi đấu, Hạt Kiểm lâm huyện Yên Minh đạt giải nhất toàn đoàn ở cả 2 nội dung. Thông qua đợt giao lưu này là cơ hội để các cán bộ Kiểm lâm rèn luyện thể lực, trí lực góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Mạnh Tường


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quang Bình: Tổ chức Chương trình nghệ thuật "Ngày hội non sông" chào mừng cuộc Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021

BHG- Hòa chung không khí tưng bừng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021; Kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 19.5.2016). 

20/05/2016
Trường Mầm non Mậu Duệ đón bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

BHG - Ngày 19.5, huyện Yên Minh tổ chức Lễ đón Bằng công nhận Trường Mầm non Mậu Duệ (xã Mậu Duệ) đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Dự buổi Lễ, có lãnh đạo Huyện ủy, UBND cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện Yên Minh và xã Mậu Duệ, cán bộ giáo viên, học sinh và các bậc phụ huynh của xã.

20/05/2016
Khánh thành và bàn giao Trường Mầm non xã Sơn Vĩ

BHG- Sáng 18.5, tại Trường Mầm non xã Sơn Vĩ (Mèo Vạc), Tập đoàn Xăng, dầu Việt Nam phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình Trường Mầm non xã Sơn Vĩ. Dự Lễ khánh thành có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Văn Thịnh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng, dầu Việt Nam; lãnh đạo huyện Mèo Vạc và Đồn Biên phòng Lũng Làn...

19/05/2016
Xây dựng đối tác dịch vụ du lịch trách nhiệm không chỉ của BQL Công viên địa chất

BHG- Đầu năm 2014, BCĐ Xây dựng Công viên địa chất Toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn (CVĐCTC – CNĐĐV) giao nhiệm vụ cho Ban quản lí (BQL) CVĐCTC – CNĐĐV triển khai kết nối và ký kết với các đơn vị đối tác của CVĐCTC. Đây đồng thời cũng là một trong những nhiệm vụ nhằm thực hiện các khuyến nghị của chuyên gia Mạng lưới CVĐCTC. 

19/05/2016