Mách "nóc nhà" cách chi tiêu tiết kiệm với mã giảm giá Lazada

14:58, 11/05/2023

Cùng làm ra cùng 1 số tiền, có cùng 1 mức lương nhưng tại sao có người trong túi luôn rủng rỉnh, còn có người lại không? Đúng vậy, thực tế đang xảy ra, và nguyên nhân đó chính là do cách chi tiêu của mỗi người. Vậy làm thế nào để chi tiêu tiết kiệm? Để lúc nào túi cũng rủng rỉnh tiền? Ngay hôm nay, ngay tại bài viết này mình sẽ mách “nóc nhà” cách chi tiêu tiết kiệm với mã giảm giá, Voucher Lazada. Cùng mình xem mẹo nhỏ này nhé.

1. Mã giảm giá Lazada là gì?

 

Mã giảm giá Lazada hay Voucher Lazada là những chương trình ưu đãi giảm giá đặc biệt. Khi sử dụng chương trình ưu đãi đặc biệt đó khách hàng sẽ được hưởng thêm quyền lợi về giá cả sản phẩm. Giá của sản phẩm sẽ giảm nhiều hay ít sẽ tùy thuộc vào giá trị mã giảm giá, voucher Lazada mà bạn đang sử dụng.

Mã giảm giá Lazada gồm 2 loại: 

  • Voucher dạng Thu thập: Loại này không có ký tự mã, lưu được là của bạn
  • Voucher là dạng nhập ký tự: Loại này có ký tự mã, bạn chờ đến giờ mã có hiệu lực thì nhập ký tự mã để sử dụng. 

2. Lợi ích của mã giảm giá Lazada

  • Mã giảm giá Lazada bao gồm rất nhiều loại. Cũng chính vì thế khi sử dụng các mã giảm giá này bạn có thể sẽ giảm thiểu được chi phí vận chuyển hay có thể được giảm giá trực tiếp từ đó mua được sản phẩm với mức giá rẻ.
  • Đặc biệt đáng nói, đối với việc mua hàng tại các cửa hàng truyền thống vào mỗi dịp khuyến mãi lớn bạn chắc chắn sẽ phải đến tận nơi để chen lấn, dành giật mới có cơ hội mua được sản phẩm đó với mức giá hời. Nhưng với Lazada thì không bạn chỉ cần ngồi nhà chờ cơ hội là chớp ngay được mã giảm giá ngon rồi.

Tóm lại khi khách hàng mua sắm tại Lazada nếu áp dụng thêm mã giảm giá thì chắc chắn sản phẩm bạn muốn mua sẽ rẻ hơn rất nhiều. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại cũng như tiết kiệm chi phí bỏ ra trong việc mua sắm.

3. Cách lấy mã giảm giá Lazada tại Bloggiamgia.vn

Mã giảm giá thì ai cũng thích rồi tuy nhiên lấy ở đâu tiện nhất, dễ dàng và tốn ít thời gian nhất thì không phải ai cũng biết.

Bạn hoàn toàn có thể truy cập website Lazada.vn hoặc ứng dụng của Lazada để tìm voucher. Tuy nhiên, cách này vừa tốn thời gian mà không hiệu quả, nhiều mã giảm giá có giá trị cao không phải lúc nào cũng nằm ở chỗ dễ thấy.

Mình đã tìm được đang web https://bloggiamgia.vn, tại trang này không chỉ cung cấp miễn phí mã giảm giá Lazada mà còn rất nhiều mã giảm giá của các trang bán hàng khác. Khi truy cập vào trang web này mình đã tìm thấy được rất nhiều mã giảm giá Lazada, voucher Lazada ngon mà nhiều địa chỉ khác không có được. Điều này giúp mình tiết kiệm được tối đa chi phí khi mua hàng. 

Chỉ cần vào trang này tầm 1 phút là mình đã có thể xem hết toàn bộ mã giảm giá tốt nhất của Lazada trong ngày rồi, rất nhanh và tiện dụng.

Đặc biệt đáng nói Bloggiamgia.vn không chỉ là địa chỉ lưu giữ và chia sẻ miễn phí các voucher, mã giảm giá. Mà nó còn là địa chỉ cập nhật các voucher, mã giảm giá 1 cách nhanh nhất kịp thời nhất. Vì thế bỏ qua địa chỉ này bạn sẽ phải tiếc nuối đấy nhé!

Để lấy được mã giảm giá Lazada tại trang web Bloggiamgia.vn bạn cần thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Truy cập vào trang tổng hợp Bloggiamgia.vn

  • Đầu tiên bạn cần truy cập vào trang tổng hợp mã giảm giá Lazada bằng cách click vào đây: https://bloggiamgia.vn/ma-giam-gia/lazada
     

    Bước 2: Nhận ưu đãi theo nhu cầu

  • Truy cập vào Link trên bạn sẽ thấy ngay 1 danh sách các voucher, mã giảm giá của sàn Lazada.
  • Nếu voucher dạng Thu thập bạn bấm Nhận Ưu Đãi để đến trang Thu thập mã Lazada. Sau khi thu thập thành công lúc tiến hành thanh toán thì hệ thống Lazada sẽ tự động áp mã cho bạn nếu sản phẩm của bạn thỏa mãn điều kiện dùng mã.
 
  • Nếu Voucher là dạng nhập ký tự. Tại bước thanh toán bạn cũng canh đúng giờ voucher có hiệu lực sau đó nhập ký tự mã độc quyền được cung cấp vào ô Mã giảm giá. Tiếp theo hãy bấm Áp Dụng là ok nhé.
 

4. Mẹo áp dụng nhiều mã Lazada vào cùng một đơn hàng

Có thể áp dụng nhiều mã giảm giá Lazada nào vào một đơn hàng 

Các loại Voucher, mã giảm giá Lazada mà bạn có thể áp dụng cùng lúc bao gồm: 

  • Voucher tích lũy 
  • Voucher từ Lazada 
  • Voucher từ Shop 
  • Voucher từ đối tác thanh toán
  • Voucher Freeship 
  • Voucher hoàn tiền Max 
  • Ngoài ra bạn còn có thể áp dụng thêm Lazada xu, số dư hoàn tiền 

Mẹo áp dụng nhiều mã Lazada

  • Chọn đúng dịp khuyến mãi lớn: Vào các đợt khuyến mãi lớn Lazada sẽ tung ra hàng loạt mã giảm giá. Tại thời điểm này thì đương nhiên việc sưu tầm mã của chúng ta sẽ dễ dàng hơn rất nhiều rồi. 
  • Chọn sản phẩm áp dụng được nhiều mã giảm giá: Không phải bất cứ sản phẩm nào chúng ta cũng áp dụng được cùng lúc nhiều mã giảm giá. Vì thế chúng ta cần tìm các sản phẩm có: logo voucher tích lũy, logo hoàn tiền Max, logo freeship, logo Lazmall kèm theo thì lúc đó mới áp được nhiều mã cùng lúc bạn nhé. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Lazada được xem là sàn thương mại điện tử tổng hợp nhiều loại mặt hàng và bày bán chúng với mức giá phải chăng nhất. Hơn thế nữa đây cũng được xem là sàn thương mại điện tử uy tín thường xuyên phát hành nhiều mã giảm giá hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra trong việc mua sắm. Vì thế nếu muốn được mua sắm thả gia mà không lo về giá hãy đến ngay với Lazada bạn nha!

Đến với Lazada bạn đừng quên truy cập ngay trang web Bloggiamgia.vn để có cơ hội sưu tầm được nhiều mã giảm giá mới nhất, hot nhất, giảm sốc nhất nhé. 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mua Traffic User Thật: Dịch Vụ, Hướng dẫn SEO top Google bền vững
Mua traffic user mang lại hiệu quả cho chiến dịch của bạn mà không tốn nhiều chi phí. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ giảm thiểu được nhiều chi phí và nhanh chóng đẩy được vị trí của website trên mạng tìm kiếm. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín để không lãng phí ngân sách của mình.
29/04/2023
Nước hoa Ghala Zayed - Mang “tinh hoa” Dubai đến với phái mạnh
Không chỉ có nữ giới mà phái mạnh cũng rất quan tâm nhiều đến nước hoa. Một trong số dòng nước hoa dành cho nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay chính là nước hoa Ghala Zayed. Được mệnh danh là hương vị tinh hoa của Dubai, Ghala Zayed được không ít bạn nam ưa chuộng và lựa chọn.
29/04/2023
 Phụ kiện nhà tắm Flexhouse VN được khách hàng tin dùng
Phụ kiện nhà tắm là một khoản mục đầu tư mà ngày càng nhiều hộ gia đình chăm chút khi hoàn thiện một căn nhà. Nhà tắm ngày nay ngoài không gian để tắm rửa vệ sinh thông thường thì đó còn là nơi thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng trở về nhà.
29/04/2023
Trải nghiệm học bơi chất lượng tại Trung Tâm Dạy Bơi Sài Gòn Swimming
Là môn thể thao giúp cải thiện sức khỏe, vóc dáng và tinh thần, bơi lội ngày càng được nhiều người yêu thích. Tại Trung Tâm Dạy Bơi Sài Gòn Swimming, việc rèn luyện kỹ năng bơi lội là hoạt động thú vị và hiệu quả hơn bao giờ hết.
11/05/2023