Những điều cần lưu ý khi xây dựng nhà bếp ai cũng nên biết

11:59, 11/05/2023

Phòng bếp là một trong những khu vực được quan tâm và chú trọng nhất của căn nhà. Một căn bếp đẹp không chỉ có đầy đủ tiện nghi, thẩm mỹ mà còn đáp ứng các yếu tố về vị trí và hướng đặt. Vậy nhà bếp đẹp cần chú ý gì, đảm bảo những yếu tố ra sao… Hãy cùng chúng tôi tham khảo các gợi ý của Căn Bếp Nhỏ trong bài viết sau.

 

Tại sao cần chú trọng đến bố trí nhà bếp?

Theo quan điểm của người Việt thì bếp là nơi giữ lửa của cả gia đình, nơi mà mọi thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Bởi vậy mà không gian bếp luôn được quan tâm.

Để có được không gian bếp đẹp thì 3 yếu tố không thể thiếu đó là:

  • Bố trí nội thất thông minh
  • Vị trí phòng bếp lý tưởng
  • Đảm bảo các nguyên tắc, những điều tối kỵ trong cách sắp xếp, hướng đặt
 

Với 3 nguyên tắc cơ bản này thì phòng bếp của bạn sẽ luôn có nguồn năng lượng tích cực, đồng thời sức khỏe và may mắn của gia chủ và các thành viên trong gia đình cũng được tăng cao. Ngược lại nếu không theo những quy tắc này sẽ dẫn đến những điều không thuận lợi trong cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

Chính bởi sự quan trọng này mà hầu hết khi xây nhà thì các kiến trúc sư, kỹ sư và gia chủ đều rất quan tâm đến phong thủy nhà bếp.

Nên tham khảo thông tin về thiết kế và bố trí nhà bếp ở đâu?

Thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển không khó để bạn có thể tìm kiếm được những thông tin liên quan đến thiết kế nhà bếp đẹp, nhà bếp hợp gia chủ. Tuy nhiên không phải thông tin nào cũng chính xác và hợp lý bởi cần có sự am hiểu về kiến trúc và những nguyên tắc dân gian mà cha ông ta truyền lại.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để tham khảo các thông tin về phong thủy nhà bếp thì hãy đến với Căn Bếp Nhỏ - Nơi chia sẻ tất tần tật những kinh nghiệm và bí quyết về căn bếp cho bạn.

Căn Bếp Nhỏ với đội ngũ biên tập là những người yêu bếp, giàu kinh nghiệm và am hiểu về chuẩn mực bếp đẹp. Bởi vậy mang đến cho bạn những thông tin về thiết kế nhà bếp tốt nhất.

Một số kiến thức về thiết kế và bố trí nhà bếp được nhiều người đánh giá cao tại Căn Bếp Nhỏ đó là:

  • Top 5 mẫu nhà bếp được ưa chuộng 2023
  • Thiết kế nhà bếp sao cho gia đình êm ấm
  • Tài lộc trong nhà bếp quan trọng như thế nào?
  • Làm sao để nhà bếp hoàn hảo?
  • Xây dựng nhà bếp cho sức khỏe trong nhà bếp
  • Bật mí ý nghĩa màu sắc trong nhà bếp…
 

Lý do Canbepnho.com luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người yêu bếp

Để có được thành công như vậy canbepnho.com đã luôn đặt ra những tiêu chí rõ ràng. Mỗi bài viết được đăng tải trên website của Căn Bếp Nhỏ đều được kiểm duyệt chặt chẽ để luôn đảm bảo tính chính xác, khách quan cho độc giả. Với mong muốn trở thành một người bạn đồng hành cùng những người yêu bếp, Căn Bếp Nhỏ sẽ luôn cố gắng và hoàn thiện cung cấp nhiều bài viết hữu ích và thiết thực hơn.

Ngoài những thông tin về thiết kế nhà bếp thì tại Căn Bếp Nhỏ còn có các thông tin, kiến thức khác như:

  • Ẩm thực: Chia sẻ về các công thức nấu ăn và review những món ăn ngon từ ẩm thực 4 phương
  • Đồ gia dụng: Đó là những thiết bị, vật dụng nhà bếp được nhiều người quan tâm và hữu ích trong cuộc sống
  • Chia sẻ kinh nghiệm về mẹo vặt vào bếp và cẩm nang sức khỏe
 

Chưa dừng lại lại ở nội dung, hình thức của website với giao diện đẹp mắt, tốc độ tải trang nhanh và sự đầu tư về hình ảnh, video… giúp cho trải nghiệm đọc, tra cứu thông tin của độc giả được nâng cao.

Sau nhiều năm hoạt động và cho xuất bản hàng nghìn bài viết, Căn Bếp Nhỏ đã trở thành địa chỉ được nhiều chị em nội trợ yêu thích, đánh giá cao. Bằng chứng là mỗi ngày trang web đã nhận được rất nhiều lượt truy cập và phản hồi. Bởi vậy bạn có thể yên tâm tham khảo các thông tin tại Canbepnho.com nhé.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mua Traffic User Thật: Dịch Vụ, Hướng dẫn SEO top Google bền vững
Mua traffic user mang lại hiệu quả cho chiến dịch của bạn mà không tốn nhiều chi phí. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ giảm thiểu được nhiều chi phí và nhanh chóng đẩy được vị trí của website trên mạng tìm kiếm. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín để không lãng phí ngân sách của mình.
29/04/2023
 Phụ kiện nhà tắm Flexhouse VN được khách hàng tin dùng
Phụ kiện nhà tắm là một khoản mục đầu tư mà ngày càng nhiều hộ gia đình chăm chút khi hoàn thiện một căn nhà. Nhà tắm ngày nay ngoài không gian để tắm rửa vệ sinh thông thường thì đó còn là nơi thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng trở về nhà.
29/04/2023
Nước hoa Ghala Zayed - Mang “tinh hoa” Dubai đến với phái mạnh
Không chỉ có nữ giới mà phái mạnh cũng rất quan tâm nhiều đến nước hoa. Một trong số dòng nước hoa dành cho nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay chính là nước hoa Ghala Zayed. Được mệnh danh là hương vị tinh hoa của Dubai, Ghala Zayed được không ít bạn nam ưa chuộng và lựa chọn.
29/04/2023
Mẹo bình thường hóa cảm giác bất ổn tại môi trường làm việc
Môi trường làm việc toxic, drama, những người đồng nghiệp không hợp cạ, sếp chướng khí khó chiều… là những lý do thường gặp khiến chúng ta luôn sống trong cảm giác bất ổn, “thân ở Tào Doanh tâm ở Hán” - ở công ty nhưng ý chí nghỉ việc luôn thường trực trong tâm tưởng. Thay vì bị vùi lấp trong những suy nghĩ tiêu cực và quyết tâm bỏ cuộc để tìm đến một cánh cửa thậm chí còn có khả năng bất ổn hơn cánh cửa hiện tại, tại sao bạn không tìm cách bình thường hóa cảm giác bất ổn tại môi trường làm việc của mình?
28/04/2023