Thị trường bất động sản Huyện Sơn Hòa: Có nên đầu tư không?

14:43, 14/04/2023

Bất động sản Huyện Sơn Hòa, Phú Yên hứa hẹn là thị trường đầy tiềm năng khi ngày càng nhận được nhiều sự đầu tư của trong và ngoài nước. Với hàng loạt các loại hình từ nhà đất, đất nền, căn hộ chung cư, phòng trọ đến văn phòng, mặt bằng kinh doanh,... đều trở thành tiêu điểm chú ý của thị trường bất động sản.

Thị trường bất động sản Huyện Sơn Hòa diễn ra sôi động

Huyện Sơn Hòa là một trong ba huyện miền núi của tỉnh Phú Yên, có vị trí chiến lược quốc phòng và an ninh. Huyện nằm dọc quốc lộ 25 tuyến giao thông huyết mạch nối liền duyên hải Nam Trung Bộ với Tây Nguyên tạo điều kiện cho việc giao lưu kinh tế, văn hóa giữa miền núi và đồng bằng, tạo thời cơ để Sơn Hòa bức phá và phát triển bền vững.

Bất động sản Huyện Sơn Hòa hội tụ nhiều cơ hội đầu tư, tiềm năng sinh lời hấp dẫn
Bất động sản Huyện Sơn Hòa hội tụ nhiều cơ hội đầu tư, tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Với sự phát triển kinh tế của khu vực, cùng với một số chính sách hỗ trợ đầu tư từ chính phủ, huyện Sơn Hòa đang có nhiều cơ hội để đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Nhiều dự án phát triển đất nền như Khu đô thị mới Sơn Hòa Center, Khu đô thị Phước Hòa, Khu đô thị Sơn Thành… Đây là những dự án có tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai, đặc biệt là khi hạ tầng được hoàn thiện và kinh tế địa phương phát triển.

Bên cạnh sản phẩm đất nền, huyện Sơn Hòa cũng có nhiều dự án phát triển nhà phố, biệt thự. Đặc biệt, những dự án này thường được xây dựng tại các vị trí đẹp, có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và gần các điểm du lịch nổi tiếng. Do đó, nhà phố, biệt thự tại huyện Sơn Hòa có tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai và được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Cùng với đó là tiềm năng phát triển du lịch của địa phương, nhu cầu về các dịch vụ lưu trú như khách sạn, resort cũng sẽ tăng cao. Do đó, đầu tư vào lĩnh vực khách sạn, resort tại huyện Sơn Hòa cũng là một cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Gần đây, một số nhà đầu tư có tên tuổi như Tập đoàn Hưng Thịnh, SunGroup, Novaland, Vinaconex và Vinacapital đã có những đề xuất triển khai các dự án quy mô lớn tại tỉnh Phú Yên. Tất cả những điều này dự báo thị trường bất động sản tỉnh Phú Yên sẽ khởi sắc trong tương lai.

Có nên đầu tư đất nền Huyện Sơn Hòa không?

Theo dõi diễn biến thị trường bất động sản Phú Yên nói chung và huyện Sơn Hòa nói riêng, các chuyên gia bất động sản phân tích, có hai nguyên nhân đảm bảo việc đầu tư sinh lợi cho các nhà đầu tư khi tìm kiếm cơ hội ở thị trường này:

  • Thứ nhất, so với các thị trường bất động sản ven biển đã trở thành điểm hấp dẫn, giá đất nghỉ dưỡng tại Phú Yên còn rất thấp, chỉ bằng khoảng 30% giá đất của các thị trường Nha Trang – Đà Nẵng – Phú Quốc.
  • Thứ hai, giá bất động sản khu vực này chưa trải qua giai đoạn nào phát triển, mặt bằng giá bất động sản vẫn còn rất hấp dẫn. Trong khi giá của các bất động sản nghỉ dưỡng tại các thành phố du lịch nổi tiếng đang ngày một tăng và quỹ đất cũng không còn nhiều, Phú Yên hoàn toàn có thể phát triển thành một thị trường tiềm năng mới thu hút các nhà đầu tư và khách du lịch.

Đặc biệt, những dự án bất động sản ven biển, pháp lý rõ ràng, sổ đỏ trao tay đang là lựa chọn tiềm năng, mở ra lối đi mới cho thị trường bất động sản ven biển Phú Yên. Chính vì thế đây là thời điểm phù hợp nhất để các nhà đầu tư lấn sân vào thị trường này.


Phú Yên vùng đất hứa, cơ hội sinh lời hấp dẫn cho những nhà đầu tư thông minh
Phú Yên vùng đất hứa, cơ hội sinh lời hấp dẫn cho những nhà đầu tư thông minh

Phú Yên là vùng đất hứa với những tiềm năng, lợi thế riêng biệt, là vùng đất vàng mà những nhà đầu tư đang tìm kiếm. Những chính sách thông thoáng, sự hợp tác, Phú Yên sẵn sàng chào đón những nhà đầu tư mới đến với Phú Yên với phương châm “ Cùng hợp tác vì sự phát triển bền vững”. Trong năm 2023, hiện đang có sự góp mặt nổi bật của Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Ngô Gia Group vừa ra mắt sản phẩm dự án đất nền Sơn Phước New City 1, với pháp lý minh bạch, sở hữu khai thác kinh doanh, hứa hẹn mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho khách hàng. Đồng thời kiến tạo những giá trị thực, nâng cao chất lượng, góp phần phát triển tại thị trường bất động sản ven biển Phú Yên.

Sơn Phước New City 1 “ Hội tụ tinh hoa - lan tỏa phú quý”
Sơn Phước New City 1 “ Hội tụ tinh hoa - lan tỏa phú quý”

Để được hỗ trợ tư vấn thị trường mua bán nhà đất Huyện Sơn Hòa uy tín, miễn phí, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN NGÔ GIA GROUP

  • Địa chỉ: 178, Khu Dân Cư Khang Điền, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 19003482
  • Email: info.ngogiagroup@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ngogiagroup2022/
  • Website: https://ngogiagroup.com.vn/

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sơn xe máy ở đâu là tốt nhất tại TPHCM? Đến ngay Sonxe365.vn
Xe máy của bạn đang gặp các tình trạng bị xước, cũ hay xỉn màu do thời gian. Cách tốt nhất để tân trang mới cho xe ngay lúc này chính là sơn lại mới. Nhưng sơn lại xe máy ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh là uy tín, tốt nhất. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ phù hợp cho mình, hãy đến ngay Xe Đẹp 365 để được tư vấn và làm mới ngay nhé.
14/04/2023
7 cách phối đồ với mũ Beret nam đậm phong cách
Làm thế nào để phối đồ với mũ beret nam đẹp? Tham khảo ngay 7 cách phối đồ với mũ beret nam cổ điển, lịch lãm phù hợp với xu hướng hiện nay và thể hiện được cá tính của bạn qua bài viết sau nhé.
14/04/2023
Shop giày sneaker HCM và những điều thú vị tại 1Sneaker.Vn
Bạn đang tìm kiếm shop giày sneaker ở HCM? Thật tuyệt vời! HCM là nơi có rất nhiều cửa hàng giày sneaker chất lượng và đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và giá cả. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đôi giày sneaker ưng ý cho mình, từ những thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma đến các thương hiệu địa phương.
14/04/2023
Thủ tục và quy trình xin thị thực Úc đầy đủ nhất
Úc là một đất nước xinh đẹp, luôn thu hút rất nhiều du khách trên thế giới đến tham quan du lịch, học tập và làm việc. Hiện nay nhu cầu xin thị thực Úc ở nước ta đang tăng cao, nhất là tại TP HCM.
14/04/2023