Cân vàng điện tử là gì? Tại sao chọn mua tại Cân Điện Tử Quốc Thịnh

18:58, 11/10/2022

Không phải bất kỳ chiếc cân nào cũng có thể sử dụng vào mục đích cân vàng. Cân dùng để sử dụng vào mục đích này cần đáp ứng được nhiều tiêu chí khác nhau. Vậy cân vàng điện tử là gì? Tại sao chọn mua cân vàng điện tử tại Cân Điện Tử Quốc Thịnh? 

Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Cân vàng điện tử là gì?

Cân vàng điện tử là loại cân được dùng trong việc kinh doanh vàng bạc, đá quý, đồ trang sức, mỹ nghệ. Loại cân này có yêu cầu cao về độ chính xác, yêu cầu cao về tỷ lệ sai số. Giới hạn sai số của kết quả phép đo cũng được quy định rõ tại thông tư số 22/2013/TT-BKHCN ngày 26 tháng 9 năm 2013. Từ đó đảm bảo xác định một cách chính xác giá trị kinh tế của các mặt hàng có giá trị cao này.

 

Tại sao chọn mua tại Cân Điện Tử Quốc Thịnh

Với yêu cầu cao về độ chính xác nên không dễ dàng tìm được nơi mua cân vàng điện tử một cách chính xác với mức giá hợp lý. Và Cân Điện Tử Quốc Thịnh là một trong những đơn vị nhận cung cấp loại cân đặc biệt này được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. 

Nguyên nhân khiến cho công ty này được mọi người chọn làm nơi mua sắm là vì những ưu điểm vượt trội mà Cân Điện Tử Quốc Thịnh mang lại. Ví dụ như:

Cân tại Cân Điện Tử Quốc Thịnh có độ chính xác cao

Điều đầu tiên cần nhắn đến đó là các sản phẩm cân vàng tại Cân Điện Tử Quốc Thịnh đều có độ chính xác cao, tỷ lệ sai số nhỏ đáp ứng được tiêu chí quan trọng nhất mà một chiếc cân vàng cần phải có.

 

Các sản phẩm tại Quốc Thịnh đều được nhập khẩu chính hãng nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Đến đây bạn có thể dễ dàng mua được những chiếc cân cực chính xác với độ sai số chỉ từ 0.001g. Đây cũng là một trong số những lý do đầu tiên khiến cho các sản phẩm của Cân Điện Tử Quốc Thịnh được lòng khách hàng.

Đa dạng thương hiệu, mẫu mã

Không chỉ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng sản phẩm mà Cân Điện Tử Quốc Thịnh còn luôn nỗ lực để mang tới cho khách hàng của mình nhiều sự lựa chọn khác nhau. Hiện tại Cân Điện Tử Quốc Thịnh đang cung cấp cân vàng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nổi trội như:

  • Shinko Vibra

  • Shimadzu

  • Sartorius

  • Ohaus

  • AND

 

Ngoài ra mẫu mã các sản phẩm cân vàng điện tử tại đây cũng đa dạng. Đơn vị có nhiều thiết kế khác nhau để khách hàng chọn lựa. Đặc biệt hầu hết các sản phẩm đều được tích hợp màn hình LCD và các phím chức năng để người dùng dễ dàng thao tác và theo dõi.

Thời gian bảo hành dài lâu

Bên cạnh những ưu điểm trên thì chính sách bảo hành cũng là một trong những yếu tố tạo được uy tín cho Cân Điện Tử Quốc Thịnh. Các sản phẩm cân điện tử tại đây đều được bảo hành thời gian dài lên đến 18 tháng. 

 

Đặc biệt quy trình bảo hành do đơn vị này cung cấp vô cùng chuyên nghiệp. Chỉ trong 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin công ty sẽ đưa ra biện pháp xử lý và trao đổi với khách hàng. Chính nhờ sự nhanh chóng này mà các hoạt động kinh doanh của khách hàng không bị ảnh hưởng.

Nhân viên chu đáo chuyên nghiệp

Yếu tố tác phong làm việc của nhân viên cũng là một trong những lý do giúp Cân Điện Tử Quốc Thịnh phát triển như ngày hôm nay. Nhân viên tại đây kiến thức chuyên môn sâu rộng cùng với sự am hiểu về sản phẩm. Nhờ vậy Cân Điện Tử Quốc Thịnh có thể hỗ trợ bạn hết mình trong quá trình mua sắm. Từ đó đảm bảo được khách hàng mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

Giá thành hợp lý

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các linh kiện điện tử cân đo, Cân Điện Tử Quốc Thịnh tự tin mang lại cho khách hàng mức giá ưu đãi nhất thị trường. Bên cạnh đó khách hàng còn được hưởng chính sách giao hàng miễn phí giúp tiết kiệm được chi phí vận chuyển.

 

Chính vì những ưu điểm trên mà Cân Điện Tử Quốc Thịnh đã trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến đầu tiên khi muốn mua cân điện tử đặc biệt là cân vàng điện tử. Bằng sự uy tín của mình mà đơn vị có thể làm hài lòng mọi khách hàng và được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. 

Nếu bạn đang muốn mua loại cân vàng điện tử thì có thể liên hệ với Cân Điện Tử Quốc Thịnh qua thông tin dưới đây để được tư vấn. Chắc chắn dịch vụ của công ty sẽ không khiến bạn thất vọng.

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV CÂN ĐIỆN TỬ QUỐC THỊNH

VPĐD: 753C Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, TP.HCM

Địa chỉ: 148/7b Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 02822 532 593 Fax: 02822 532 593

Hotline : 0939 12 15 68

Email: candientuquocthinh@gmail.com

Web: https://candientuquocthinh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/candientuquocthinh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hướng dẫn cách chọn sim số đẹp hợp tuổi và phong thủy
Với mong muốn có nhiều may mắn, lộc tại sim phong thủy được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất là những ai kinh doanh. Tuy nhiên bạn chọn sim số đẹp hợp tuổi và phong thủy như thế nào? Tại sao nên chọn sim số đẹp theo phong thủy? Nên mua ở đâu? Tất tần tật những thắc mắc này sẽ được giải đáp qua nội dung dưới đây. Cùng theo dõi nhé!
30/09/2022
Top 5 quán pub ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất
Pub là cụm từ viết tắt của Public House là cơ sở bán đồ uống có cồn hay quán rượu xuất phát từ Anh Quốc, Úc, Newzealand và Ireland. Vài năm gần đây các quán Pub ở Hà Nội đang dần trở thành địa chỉ yêu thích của giới trẻ, bởi họ có thể trốn vào một góc riêng thả trôi tâm hồn theo những điệu nhạc và nhấm nháp hơi men cay nồng. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác đó bạn có thể đến 5 quán Pub nổi tiếng nhất Hà Thành dưới đây.
30/09/2022
Chuyên giàn phơi Hòa Phát giá tốt, chính hãng
Sau thời gian dài hình thành và phát triển luôn hoạt động với tiêu chí “Uy tín – Phục vụ tận tình theo yêu cầu – Tinh thần trách nhiệm cao – Nhanh chóng – Chuyên nghiệp”, Gianphoihoaphatchinhhang.vn tự hào là đơn vị uy tín và nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo khách hàng.
30/09/2022
Quà tặng doanh nghiệp Mekoong - Món quà độc đáo cho doanh nghiệp bạn
Sự phát triển của doanh nghiệp bạn không thể là tự bản thân doanh nghiệp gây dụng được. Còn có rất nhiều sự giúp sức từ nhân viên, đối tác và đặc biệt là khách hàng của bạn. Vậy nên những món quà tặng doanh nghiệp là rất quan trọng với mỗi công ty, doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất kinh doanh nào. 
30/09/2022