Quà tặng doanh nghiệp Mekoong - Món quà độc đáo cho doanh nghiệp bạn

11:52, 30/09/2022

Sự phát triển của doanh nghiệp bạn không thể là tự bản thân doanh nghiệp gây dụng được. Còn có rất nhiều sự giúp sức từ nhân viên, đối tác và đặc biệt là khách hàng của bạn. Vậy nên những món quà tặng doanh nghiệp là rất quan trọng với mỗi công ty, doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất kinh doanh nào. 

 

Quà tặng doanh nghiệp và những lợi ích to lớn phía sau 

Quà tặng doanh nghiệp có thể nói là tấm lòng, là lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới những người đã có đóng góp cho sự phát triển doanh nghiệp. Nhưng những món quà này không hề đơn giản như tên gọi của chúng. 

Dựa vào những đối tượng khác nhau mà chia quà tặng thành nhiều loại khác nhau và có chức năng khác nhau. Thường thì các doanh nghiệp sẽ chia 3 loại: Quà tặng đối tác, Quà tặng khách hàng và Quà tặng nhân viên. 

Những món quà này nó còn mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích ngoài sức mong đợi. Vậy cho nên hiện nay ngày càng có nhiều doanh nghiệp coi tặng quà doanh nghiệp là thông lệ mỗi năm. 

- Quà tặng doanh nghiệp giúp duy trì và cải thiện các mối quan hệ hợp tác của doanh nghiệp. 

- Giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, mang thương hiệu của doanh nghiệp tới gần khách hàng hơn. Giúp thương hiệu khắc sâu vào tâm trí khách hàng và nhận được sự yêu thích của họ. 

- Thu hút thêm khách hàng tiềm năng mới cho doanh nghiệp. Thông qua các món quà tặng kèm với sản phẩm hoặc sản phẩm dùng thử. 

- Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một phần lớn chi phí cho việc quảng cáo. Thông qua tặng quà nhiều doanh nghiệp còn in logo lên món quà nhằm đánh dấu món quà của doanh nghiệp. Cũng là để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp mỗi khi có người tiếp xúc mới món quà. 

- Khẳng định đẳng cấp của doanh nghiệp qua những món quà tặng cao cấp. Khách hàng, đối tác có thể thấy được sự đầu tư vào món quà đó mà đánh giá cao về doanh nghiệp bạn. 

 

Quà tặng doanh nghiệp ấn tượng chỉ có tại siêu thị Mekoong

“Quà tặng doanh nghiệp cần thể hiện được thành ý của mỗi doanh nghiệp và cũng phải phù hợp với đối tượng nhận”. Đây chính là sứ mệnh của những món quà tặng doanh nghiệp tại siêu thị Mekoong. Đương nhiên để đáp ứng được tất cả các nhu cầu trên, siêu thị cần có nguồn quà tặng dồi dào và đa dạng về chủng loại, mẫu mã. 

Quà tặng khách hàng: 

Tùy theo những đối tượng khác nhau mà doanh nghiệp nên chọn những món quà tặng khác nhau, phù hợp với thị hiếu của nhóm khách hàng đó. Nên có những quy chuẩn riêng để chọn quà tặng cho các đối tượng khách hàng. Những món quà doanh nghiệp thường dùng để tặng khách hàng có thể kể tới như: Ly sứ in logo, đồng hồ,...

Quà tặng đối tác: 

Mekoong cung cấp những món quà tặng đối tác vô cùng độc đáo và ấn tượng. Những món quà tặng đối tác này sẽ khiến mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên ngày càng bền chặt và lâu dài. Những món quà tặng đối tác cao cấp tại Mekoong được nhiều doanh nghiệp chọn như: Quà tặng công nghệ, đồ gốm sứ cao cấp, hay các món quà phong thủy,...

Quà tặng nhân viên: 

Quà tặng nhân viên được sử dụng nhiều tại siêu thị Mekoong có thể nhắc tới các món quà văn phòng, những món quà trang trí,... Những món quà tặng nhân viên được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất hiện nay: Sổ tay, đồng hồ để bàn, đồng phục, bình nước, balo,...

 

Điều đặc biệt khi đặt hàng quà tặng tại Mekoong: 

Tặng quà chắc chắn là vấn đề đang được nhiều đơn vị kinh doanh quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Khi cái tết cận kề, đây là dịp rất thích hợp để trao những món quà tặng doanh nghiệp hợp lý nhất vì đây là ngày lễ lớn nhất của người Việt. Vậy nên hiện tại đang có rất nhiều doanh nghiệp đi tìm kiếm đơn vị đặt hàng quà tặng cho cái tết sắp tới. 

Và nếu bạn đọc biết Mekoong có những điều đặc biệt dưới đây chắc chắn sẽ chọn Mekoong là nơi đáng tin tưởng đặt quà tặng: 

- Luôn rõ ràng minh bạch trong quá trình thỏa thuận hợp đồng. 

- Hoàn tất thanh toán khi xác nhận nhận đầy đủ số lượng quà tặng. 

- Được thiết kế logo in lên quà tặng theo yêu cầu riêng của doanh nghiệp. 

- Chiết khấu và nhiều gói ưu đãi hấp dẫn. 

- Nhận mọi số lượng đặt hàng dù là lớn hay bé. 

- Nghiên cứu và tư vấn cho các doanh nghiệp những món quà phù hợp nhất cho các đối tượng tặng quà khác nhau của doanh nghiệp. 

- Hoàn thành đơn hàng đúng thời gian quy định như hợp đồng. 

- Giao hàng tận nơi và được miễn phí giao hàng nếu là đơn hàng lớn. 

 

Cùng với đó là rất nhiều ưu đãi cũng như những lợi ích khách mà chỉ Mekoong mới có thể gửi tới bạn. Để mang tới những lợi ích như trên siêu thị Mekoong đã nỗ lực và cố gắng mỗi ngày. Phấn đấu và luôn am hiểu nhu cầu khách hàng của mình. 

Vậy nên Mekoong mới xứng là nơi đáng tin tưởng của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Nếu bạn đọc có nhu cầu đặt hàng quà tặng doanh nghiệp có thể liên hệ với chúng tôi bằng các hình thức sau: 

SIÊU THỊ MEKOONG

Website: https://mekoong.com 

Địa chỉ: 439 Đ. Cách Mạng Tháng 8 Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0879071727 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chuyên giàn phơi Hòa Phát giá tốt, chính hãng
Sau thời gian dài hình thành và phát triển luôn hoạt động với tiêu chí “Uy tín – Phục vụ tận tình theo yêu cầu – Tinh thần trách nhiệm cao – Nhanh chóng – Chuyên nghiệp”, Gianphoihoaphatchinhhang.vn tự hào là đơn vị uy tín và nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo khách hàng.
30/09/2022
Thiết kế biệt thự tại Hà Giang uy tín, hiệu quả
Hà Giang là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc của nước ta. Nơi đây có hai dòng sông lớn là sông Gâm và sông Bằng cùng nhiều dãy núi non hùng vĩ. Kiến trúc nhà ở nơi đây cũng rất đa dạng và dưới đây là một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Hà Giang bạn có thể tham khảo.
26/09/2022
Speed ​​Auto Clicker ứng dụng click chuột thần tốc
Trong một số công việc thường ngày yêu cầu nhiều người phải thường xuyên thực hiện các thao tác nhấp chuột lặp đi lặp lại nhiều lần. Việc làm này làm bạn cảm thấy không còn hứng thú với công việc hiện tại, dẫn đến chất lượng công việc giảm sút. Bạn đang mong muốn tìm kiếm một phần mềm nào đó chất lượng có thể giúp mình giải quyết được tình trạng này? Hãy tham khảo bài viết Speed ​​Auto Clicker ứng dụng click chuột thần tốc!
26/09/2022
Speed ​​Auto Clicker ứng dụng click chuột thần tốc
Trong một số công việc thường ngày yêu cầu nhiều người phải thường xuyên thực hiện các thao tác nhấp chuột lặp đi lặp lại nhiều lần. Việc làm này làm bạn cảm thấy không còn hứng thú với công việc hiện tại, dẫn đến chất lượng công việc giảm sút. Bạn đang mong muốn tìm kiếm một phần mềm nào đó chất lượng có thể giúp mình giải quyết được tình trạng này? Hãy tham khảo bài viết Speed ​​Auto Clicker ứng dụng click chuột thần tốc!
26/09/2022