Tính năng chặn quảng cáo trên trình duyệt Cốc Cốc

09:38, 09/10/2022

Việc quảng cáo nhiều trên website không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn tiềm ẩn rất nhiều virus độc hại cho thiết bị của bạn. Hôm nay hãy cùng khám phá tính năng chặn quảng cáo trên trình duyệt Cốc Cốc để kịp thời ngăn chặn những nguy cơ tiềm ẩn ấy nhé!

1. Tính năng chặn quảng cáo trên trình duyệt Cốc Cốc

Tính năng Chặn quảng cáo được kích hoạt sẵn khi bạn cài đặt Cốc Cốc, hoàn toàn miễn phí và không cần thêm phần mềm từ bên thứ ba. Tích hợp công nghệ của Adblock Plus, Cốc Cốc chặn quảng cáo chứa phần mềm độc hại, lừa đảo, hoặc xâm phạm thông tin của bạn. Ngoài ra, Cốc Cốc cũng chặn các quảng cáo làm phiền do che mất nội dung bạn muốn xem, hoặc có hình ảnh nhấp nháy cùng âm thanh tự động phát.

 

Bằng cách không tải xuống những quảng cáo này, Cốc Cốc bảo vệ bạn trước các mối đe dọa không lường trước, và giúp tăng tốc độ tải trang đến 2 lần.

Xem thêm: Trình duyệt di động

2.  Một số tính năng bảo mật và riêng tư khác của Cốc Cốc

Tự động bỏ qua quảng cáo YouTube

Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn mở YouTube để nghe nhạc trong khi làm việc trên thẻ (tab) khác.

Trên thanh công cụ đa phương tiện (xuất hiện ở phía trên trình phát video), hãy chọn Bật Tự động bỏ qua quảng cáo. Cốc Cốc sẽ giúp bạn tự động nhấn nút Bỏ qua quảng cáo, nhờ đó bạn không phải chuyển qua lại giữa các thẻ để tắt các nội dung này.

Duyệt web an toàn

Với tính năng này Cốc Cốc hiển thị cảnh báo với trang web không an toàn. Khi bạn truy cập một trang web, Cốc Cốc sẽ hiển thị hộp thoại cảnh báo Trang web chứa nội dung không an toàn nếu trang web đó nằm trong danh sách đen của Cốc Cốc, Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) và tiện ích ChongLuaDao. Lý do là các trang này có thể chứa phần mềm độc hại, thông tin lừa đảo, tin tức giả mạo, nội dung phản cảm, hoặc tiện ích mở rộng tiềm ẩn rủi ro.

Ngoài ra tính năng duyệt web an toàn còn giúp bạn xác thực trang web. Khi bạn truy cập một trang web, Cốc Cốc sẽ hiển thị biểu tượng Khóa xanh trên thanh địa chỉ nếu đó là trang web chính thức của các cơ quan, tổ chức. Các trang web gắn Khóa xanh đều là các trang web đã được Cốc Cốc, Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC), và tiện ích ChongLuaDao xác thực.

Chế độ ẩn danh

Khi bạn duyệt web ở Chế độ ẩn danh, Cốc Cốc sẽ không lưu lịch sử duyệt web, cookie, dữ liệu trang web hoặc thông tin đã nhập trong biểu mẫu. Khi bạn đóng hết các cửa sổ ẩn danh, tất cả phiên đăng nhập của bạn ở Chế độ ẩn danh sẽ kết thúc. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng người khác sẽ thấy hoạt động của bạn trong trường hợp dùng chung thiết bị.

Tải ngay trình duyệt chặn quảng cáo Cốc Cốc trên máy tính và di động để trải nghiệm nhé!


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hướng dẫn cách chọn sim số đẹp hợp tuổi và phong thủy
Với mong muốn có nhiều may mắn, lộc tại sim phong thủy được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất là những ai kinh doanh. Tuy nhiên bạn chọn sim số đẹp hợp tuổi và phong thủy như thế nào? Tại sao nên chọn sim số đẹp theo phong thủy? Nên mua ở đâu? Tất tần tật những thắc mắc này sẽ được giải đáp qua nội dung dưới đây. Cùng theo dõi nhé!
30/09/2022
Top 5 quán pub ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất
Pub là cụm từ viết tắt của Public House là cơ sở bán đồ uống có cồn hay quán rượu xuất phát từ Anh Quốc, Úc, Newzealand và Ireland. Vài năm gần đây các quán Pub ở Hà Nội đang dần trở thành địa chỉ yêu thích của giới trẻ, bởi họ có thể trốn vào một góc riêng thả trôi tâm hồn theo những điệu nhạc và nhấm nháp hơi men cay nồng. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác đó bạn có thể đến 5 quán Pub nổi tiếng nhất Hà Thành dưới đây.
30/09/2022
Chuyên giàn phơi Hòa Phát giá tốt, chính hãng
Sau thời gian dài hình thành và phát triển luôn hoạt động với tiêu chí “Uy tín – Phục vụ tận tình theo yêu cầu – Tinh thần trách nhiệm cao – Nhanh chóng – Chuyên nghiệp”, Gianphoihoaphatchinhhang.vn tự hào là đơn vị uy tín và nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo khách hàng.
30/09/2022
Quà tặng doanh nghiệp Mekoong - Món quà độc đáo cho doanh nghiệp bạn
Sự phát triển của doanh nghiệp bạn không thể là tự bản thân doanh nghiệp gây dụng được. Còn có rất nhiều sự giúp sức từ nhân viên, đối tác và đặc biệt là khách hàng của bạn. Vậy nên những món quà tặng doanh nghiệp là rất quan trọng với mỗi công ty, doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất kinh doanh nào. 
30/09/2022