Hà Giang

Chuyên giàn phơi Hòa Phát giá tốt, chính hãng

10:40, 30/09/2022

Sau thời gian dài hình thành và phát triển luôn hoạt động với tiêu chí “Uy tín – Phục vụ tận tình theo yêu cầu – Tinh thần trách nhiệm cao – Nhanh chóng – Chuyên nghiệp”, Gianphoihoaphatchinhhang.vn tự hào là đơn vị uy tín và nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo khách hàng.

Các loại giàn Hòa Phát được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là một số loại giàn phơi thông minh Hòa Phát đang được ưa chuộng trong những năm gần đây:

 

Giàn phơi gắn trần

Giàn phơi thông minh Hòa Phát gắn trần thiết kế với bộ tay quay rời hoặc liền trục. Theo đó, bộ tời tay quay rời giúp các thanh phơi nâng lên - hạ xuống một cách độc lập. Còn bộ tời tay quay liền trục có thể lựa chọn một trong hai cách là nâng hạ thanh phơi lên xuống độc lập hay có thể nâng hạ hai thanh phơi cùng lúc. Và đây cũng là loại sản phẩm thích hợp cho những gia đình có không gian ban công chật hẹp, có trần thoáng để tiết kiệm tối đa diện tích.

Giàn phơi xếp ngang

Giàn phơi xếp ngang Hòa Phát được gắn cố định ở một vị trí như tường và có thể kéo ra hay xếp vào một cách dễ dàng.

Giàn phơi điện tử

Giàn phơi điện tử Hòa Phát cũng là dòng sản phẩm được gắn lên trần nhà và sử dụng điều khiển từ xa để nâng – hạ thanh phơi thuận tiện. Đặc biệt, giàn phơi này tích hợp tính năng quạt sấy để đồ phơi khô nhanh hơn và tia UV diệt khuẩn giúp diệt các vi khuẩn có hại cho da trên đồ phơi,…

Ưu điểm của giàn phơi

Giàn phơi thông minh Hòa Phát hội tụ một số đặc tính nổi bật có thể kể đến:

 
  • Giàn phơi thông minh Hòa Phát là một trong những dòng sản phẩm được chế tác từ nguyên liệu inox hoặc nhôm cao cấp mang lại độ bền bỉ theo thời gian giúp người dùng yên tâm trong quá trình dài sử dụng;

  • Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng và không quá phức tạp;

  • Phơi được nhiều quần áo, nệm, mền, mùng,… với trọng lượng lên tới 80kg;

  • Sản phẩm tích hợp quạt sấy nóng giúp quần áo cùng nhiều đồ phơi khác mau khô nhất;

  • Giàn phơi chứa tia UV diệt vi khuẩn gây hại;

  • Sản phẩm có đèn Led chiếu sáng lúc thu gom hay phơi quần áo trời tối;

  • Giàn mang đến giá trị thẩm mỹ cao.

Bảng giá giàn Hòa Phát của Gianphoihoaphatchinhhang.vn

Gianphoihoaphatchinhhang.vn gây ấn tượng và ghi điểm cộng trong lòng người dùng khi luôn có bảng giá giàn phơi thông minh Hòa Phát trên Website. Tuy nhiên, bảng giá phụ thuộc vào các yếu tố nhu cầu, thời điểm,… nên có thể thay đổi, vì vậy nếu có nhu cầu, mọi người có thể liên hệ trực tiếp cho đơn vị này để được tư vấn và nhận bảng giá chính xác nhất.

 

Giàn phơi Hòa Phát

Giá khuyến mãi (VNĐ)

Giá niêm yết (VNĐ)

Giàn phơi KS950

850.000

2.200.000

Giàn phơi Hòa Phát KS980

850.000

2.250.000

Giàn phơi thông minh xếp ngang Hòa Phát

900.000

1.550.000

Giàn phơi Hòa Phát H009

1.550.000

2.150.000

Giàn phơi Hòa Phát KS998

1.950.000

2.950.000

Giàn phơi thông minh KS999

2.200.000

3.250.000

 

Gianphoihoaphatchinhhang.vn – Đơn vị cung cấp giải pháp giàn phơi chính hãng, chất lượng

Gianphoihoaphatchinhhang.vn được biết đến là một trong những đơn vị phát triển trong lĩnh vực cung cấp các loại giàn phơi thông minh Hòa Phát, giàn phơi nhập khẩu chính hãng, phụ kiện giàn phơi, lưới an toàn Hòa Phát,… nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người dùng trên toàn quốc.

Đặc biệt, trong mảng giàn phơi thông minh Hòa Phát tại Gianphoihoaphatchinhhang.vn là một trong những dòng được ưa chuộng hiện nay và sau khi sử dụng khách hàng đều đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm cùng mức giá thành phải chăng.

 

Gianphoihoaphatchinhhang.vn luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu, tất cả các khâu kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm trước khi phân phối số lượng lớn đều được đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn hoạt động kỹ lưỡng và theo quy trình nghiêm, ngặt, khắt khe để mang đến dòng sản phẩm chất lượng đến khách hàng mục tiêu.

Hội tụ các tiêu chí “Vàng” đó kết hợp sự nỗ lực mỗi ngày đã tạo đà cho sự phát triển vượt bậc của Gianphoihoaphatchinhhang.vn, luôn là địa chỉ tin yêu của khách hàng mỗi khi có nhu cầu thiết kế giàn phơi thông minh Hòa Phát cho gia đình của mình.

Thông tin liên hệ : Gianphoihoaphatchinhhang.vn

Địa chỉ:

  • 273 Đường Kha Vạn Cân, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM.

  • Đường số 37, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

  • Đỗ Đức Dục - Nam Từ Liêm - Hà Nội

  • 198/2 Lưu Chí Hiếu - Phường 10 - Vũng Tàu

  • Số 1 Đường Cống Rắn, Hà Lai, Hà Trung, Thanh Hóa

Điện thoại: 0938.100.939

Email: gianphoihoaphatchinhhang.vn@gmail.com

Website: https://gianphoihoaphatchinhhang.vn/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Speed ​​Auto Clicker ứng dụng click chuột thần tốc
Trong một số công việc thường ngày yêu cầu nhiều người phải thường xuyên thực hiện các thao tác nhấp chuột lặp đi lặp lại nhiều lần. Việc làm này làm bạn cảm thấy không còn hứng thú với công việc hiện tại, dẫn đến chất lượng công việc giảm sút. Bạn đang mong muốn tìm kiếm một phần mềm nào đó chất lượng có thể giúp mình giải quyết được tình trạng này? Hãy tham khảo bài viết Speed ​​Auto Clicker ứng dụng click chuột thần tốc!
26/09/2022
Thiết kế biệt thự tại Hà Giang uy tín, hiệu quả
Hà Giang là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc của nước ta. Nơi đây có hai dòng sông lớn là sông Gâm và sông Bằng cùng nhiều dãy núi non hùng vĩ. Kiến trúc nhà ở nơi đây cũng rất đa dạng và dưới đây là một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Hà Giang bạn có thể tham khảo.
26/09/2022
Speed ​​Auto Clicker ứng dụng click chuột thần tốc
Trong một số công việc thường ngày yêu cầu nhiều người phải thường xuyên thực hiện các thao tác nhấp chuột lặp đi lặp lại nhiều lần. Việc làm này làm bạn cảm thấy không còn hứng thú với công việc hiện tại, dẫn đến chất lượng công việc giảm sút. Bạn đang mong muốn tìm kiếm một phần mềm nào đó chất lượng có thể giúp mình giải quyết được tình trạng này? Hãy tham khảo bài viết Speed ​​Auto Clicker ứng dụng click chuột thần tốc!
26/09/2022
Mẫu nhà chữ L đẹp ngất ngây, mang đến không gian sống trọn vẹn cho gia chủ
Theo quan điểm thường gặp của người Việt nhà cửa đất đai thường ưu tiên hình dáng vuông vức đủ đầy nên dạng nhà chữ L thường được đánh giá không tốt về mặt phong thuỷ. Tuy nhiên, với những ưu điểm mà nó mang lại, những mẫu nhà chữ L vẫn được nhiều gia chủ yêu thích, lựa chọn.
26/09/2022