In Ấn 2H Công Ty In Ấn Quảng Cáo Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

18:18, 06/09/2022

Công Ty In Ấn Quảng Cáo 2H là một trong những cơ sở in ấn quảng cáo nghiệp, uy tín nhất tại TP.HCM. Tại đây nhận in uv, in kỹ thuật số theo yêu cầu của khách hàng. Cam kết thời gian gia công nhanh chóng, chuẩn kỹ thuật và kịp tiến độ bàn giao.

In Ấn Quảng Cáo 2H - Đơn vị in ấn uy tín, chuyên nghiệp

Công Ty In Ấn Quảng Cáo 2H là một trong những địa chỉ nhận in trên mọi chất liệu chuyên nghiệp nhất hiện nay. Đơn vị này cung cấp nhiều dịch vụ in ấn quảng cáo công nghệ cao, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ví dụ có thể kể đến một số loại hình phổ biến như: in bạt uv, in decal, in PP, in Hiflex,...

Theo ông Nguyễn Đức Hiệp - CEO của Công Ty In Ấn Quảng Cáo 2H chia sẻ: “Đơn vị của chúng tôi tập trung đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại, phiên bản mới nhất hiện nay. Đảm bảo khả năng gia công bản in chính xác, hoàn thiện và hạn chế phát sinh lỗi kỹ thuật”.

 

Công Ty In Ấn Quảng Cáo 2H là cơ sở in ấn quảng cáo chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm.

Ngoài đầu tư vào hệ thống máy móc, công ty còn chuyển giao các loại hình in ấn công nghệ cao trên thế giới. Điều này giúp In Ấn Quảng Cáo 2H có thể sản xuất ấn phẩm một cách nhanh chóng, không giới hạn số lượng và giảm tỷ lệ sai sót trong quá trình gia công.

Đặc biệt, đến với Công Ty In Ấn Quảng Cáo 2H, khách hàng còn có thể yên tâm vì đây là đơn vị đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn. Đội ngũ nhân sự của công ty được đào tạo bài bản, chuyên môn cao và có khả năng xử lý file in ở những chi tiết phức tạp nhất.

Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ in ấn quảng cáo với mức giá cạnh tranh, thấp hơn so với mặt bằng chung trên thị trường. Điều này giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí đầu tư cho hạng mục in ấn một cách tối đa và hiệu quả.

Một số dịch vụ in ấn quảng cáo của Công Ty In Ấn 2H

Như đã thông tin, Công Ty In Ấn 2H cung cấp dịch vụ in uv, in kỹ thuật số với nhiều loại hình đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu. Dưới đây là một số dịch vụ in ấn phổ biến được thực hiện bởi đơn vị In Ấn 2H:

1. In kỹ thuật số

Với loại hình in kỹ thuật số, công ty cung cấp các dịch vụ như:

  • In Hiflex: In băng rôn, in bảng hiệu, in hộp đèn, in banner, in poster, un backdrop, in bạt 2 da, in billboard, in pano, in khổ lớn,...
  • In Decal: In decal sữa, in decal trong, in decal lưới, in decal trong cán sữa, in decal 3M, in decal phản quang, in decal 7 màu, in sticker, in tem nhãn,...
  • In PP: In PP có keo, in PP không keo, in PP cán decal, in PP cán Format, in Dangler, in Divider, in Standee, in POSM,...
  • In Backlit Film: In Backlit Film có keo, in Backlit Film không keo, in tranh đèn siêu mỏng,...
  • In Canvas: In Canvas bóng, in Canvas mờ, in tranh Canvas,...
 

Công ty cung cấp nhiều dịch vụ in kỹ thuật số như: In decal, in Hiflex, in Canvas,...

2. In UV

Với loại hình in công nghệ cao UV, đơn vị In Ấn Quảng Cáo 2H nhận in:

  • In bạt UV: In bạt không gân, in hộp đèn UV, in bảng hiệu UV, in bạt UV xuyên đèn, in trần xuyên sáng, in UV khổ lớn,...
  • In UV decal: In UV decal trong, in UV decal sữa, in UV decal lưới, in UV trên decal 3M, in decal trong mực trắng,...
  • In PP UV: In PP UV xuyên đèn
  • In UV vải: In UV vải silk, in UV simili, in tranh UV vải canvas, in tranh UV treo tường,...
  • In UV trên giấy dán tường: In tranh
  • In UV trên backlit film: In UV hộp đèn backlit film, in UV trên backlit film có keo, in UV trên backlit film không keo,...
 

Với hạng mục in UV, công ty cung cấp dịch vụ: In bạt UV, in UV decal, in PP UV,...

Lợi ích khi đặt dịch vụ in ấn tại đơn vị In Ấn Quảng Cáo 2H

Đơn vị In Ấn Quảng Cáo 2H là một trong những đơn vị in quảng cáo chuyên nghiệp, nhận được sự quan tâm và tín nhiệm của khách hàng. Đặt in tại Công Ty In Ấn 2H, quý khách sẽ được cung cấp một số quyền lợi như sau:

 

Công ty cung cấp nhiều dịch vụ in ấn để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tại TPHCM.

  • Hỗ trợ tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn được dịch vụ in ấn phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.
  • Cung cấp nhiều dịch vụ in ấn công nghệ cao để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.
  • Cam kết chất lượng bản in đạt yêu cầu, màu sắc thiết kế hài hoà, rõ nét, đáp ứng được yêu cầu về mặt thẩm mỹ.
  • Thời gian gia công nhanh chóng, hạn chế phát sinh chi phí, cam kết Trả Hàng Sau 2H Nhận Đơn Hàng.
  • Khách hàng đặt in ấn phẩm với số lượng lớn càng lớn sẽ được hưởng mức chiết khấu càng cao, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả.
  • Công ty hỗ trợ thiết kế bản in cho đến khi khách hàng cảm thấy hoàn thiện, ưng ý nhất.
  • Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như: tư vấn, vận chuyển, bảo hành,... Nhằm bảo vệ quyền lợi của mọi khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO 2H

  • Hotline: 0779.102.202
  • Email: inanquangcao2h@gmail.com
  • Website: http://inan2h.vn/
  • Chi Nhánh 1: 55 Đường 4, Khu Đô Thị Vạn Phúc , P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi Nhánh 2: 1A Đào Trinh Nhất, Phường Linh Tây, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi Nhánh 3: 168/6 Vĩnh Phú 32, Thuận An, Bình Dương

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thiết kế, in quần áo bóng đá cho team, doanh nghiệp uy tín MAKAN
MAKAN chuyên nhận thiết kế, in quần áo bóng đá cho cá nhân, team, doanh nghiệp uy tín - giá tốt. Thương hiệu liên tiếp nhận được sự yêu mến của nhiều tín đồ thể thao và các ông chủ doanh nghiệp giàu mạnh bởi sản phẩm đến tay có giá trị cao, chất lừ. 
29/08/2022
CƠ SỞ SẢN XUẤT TÚI HÚT CHÂN KHÔNG TPHCM – TRUNG THÀNH PRINT
 Bởi nhu cầu sử dụng túi hút chân không ngày càng phổ biến và rộng rãi, đồng thời bảo quản dự trữ các sản phẩm được lâu dài, nên hàng loại cơ sở dịch vụ phát triển mọc lên. Tuy nhiên, cũng có nhiều cơ sở sản xuất các hàng hóa không đảm bảo chất lượng. Theo đó, việc đặt mua túi PA hút chân không HCM giá thành rẻ, chất lượng ở đâu là vấn đề luôn được quan tâm chú trọng. Hãy tham khảo ngay Công ty Trung Thành Print chuyên cung cấp túi PA hút chân không giá rẻ, chất lượng, đảm bảo quản an toàn, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. 
28/08/2022
Top 5 mẫu đèn đường led siêu tiết kiệm điện năng tại Phan Nguyễn
Đèn led với khả năng chiếu sáng tối ưu, độ bền cao nên ngày càng được sử dụng rộng rãi, thay thế cho nhiều loại đèn cao áp truyền thống. Điều này đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt sản phẩm đèn đường led. Vậy đâu là mẫu đèn siêu tiết kiệm điện năng nhất hiện nay?
27/08/2022
Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Phuket
Phuket còn được gọi là “thủ đô”, với những khu phố cổ của Trung Quốc giàu văn hóa nghệ thuật, những cô gái Thái trong trang phục truyền thống và tôn kính Wat Chalong. Với rất nhiều việc phải làm 24/7 trên hòn đảo lớn nhất Thái Lan, tính từ 'nhàm chán' sẽ biến mất khỏi từ điển của bạn khi bạn chọn Phuket làm điểm đến. Sau đây mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một vài kinh nghiệm mua vé máy bay đi Phuket trong bài viết dưới đây
26/08/2022