IDNews.vn: Cập nhật từng giây, bắt trọn từng khoảnh khắc

13:53, 19/08/2021

Sinh ra để kết nối thông tin toàn cầu, IDNews.vn vẫn đang không ngừng cố gắng hàng ngày, hàng giờ để trở thành một website tin tức uy tín, trở thành một trong những nền tảng tìm kiếm và chia sẻ tin tức kịp thời, nhanh chóng, chính xác nhất của tất cả quý độc giả cả trong và ngoài nước.

ID News có gì?

Chúng tôi có một thế giới thu nhỏ. Chỉ cần một cú “click” tại địa chỉ: https://idnews.vn/, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm những thông tin đang được quan tâm nhất. Quan trọng hơn, bạn sẽ không bị giới hạn bởi bất cứ thể loại tin nào, bởi chúng tôi có đa dạng các dòng tin như: Thời sự nóng, kinh tế, thể thao, giáo dục, pháp luật, văn hóa - giải trí, sức khỏe, đời sống, khoa học công nghệ, khám phá,... “tất tần tật” những thông tin đang được quan tâm nhất trên nền tảng mạng xã hội và truyền thông.

Bước đầu hình thành ID News

Khi mà cách tiếp nhận thông tin của con người thay đổi thì các tòa soạn cũng có sự thay đổi hoàn toàn về mô hình, cách tổ chức và vận hành của mình. Ngoài hình thức xuất bản báo giấy, các tòa soạn, tổ chức đã xây dựng cho mình một nền tảng online để theo kịp với thời đại và mở ra cho mình cơ hội tiếp cận người dùng tốt hơn và thiết kế website tin tức, xây dựng web app tin tức là cách hiệu quả nhất.

Idnew.vn là một website tin tức. Vậy đó là gì?

Hầu hết bây giờ chúng ta đều có sẵn cho mình những thiết bị thông minh, đặc biệt là smartphone, laptop hay máy tính cá nhân…Website tin tức là những trang web có thiết kế và chức năng phục vụ cho đối tượng là những độc giả có nhu cầu đọc báo, xem tin tức online qua các thiết bị thông minh như vậy. Với chức năng chính là cung cấp hoặc tổng hợp những thông tin mới nhất, nhiều người quan tâm trong xã hội, HOT hoặc những tin chuyên mục, chuyên môn về một lĩnh vực nào đó. Mục tiêu chính của các website tin tức là cung cấp cho người dùng một phương thức đọc báo nhanh chóng và tiện lợi chỉ qua một vài cái nhấp trên điện thoại là có thể truy cập được những tin được cập nhật, làm mới hàng ngày. Đây chắc chắn đang và sẽ là phương thức tiếp cận thông tin chính của xã hội nên có thể thấy được website tin tức, web app tin tức là những nền tảng online không thể thiếu trong đời sống xã hội 4.0 hiện nay.

Tuy nhiên, trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển như "vũ bão", thì những báo điện tử đã trở nên quá quen thuộc với độc giả. Hiện nay, ngay cả những tờ báo giấy lớn cũng dịch chuyển sang xu hướng số hóa. Ngày nay, chỉ cần ngồi một chỗ với một chiếc smartphone hay máy tính là độc giả có thể đọc được hàng trăm tin tức “nóng” khác nhau mỗi ngày. Có hàng chục, thậm chí hàng trăm trang báo điện tử ra đời ở Việt Nam. Tuy nhiên, chính vì sự ra đời và phát triển ồ ạt như vậy, nên sự cạnh tranh là rất lớn dẫn đến tình trạng lựa chọn, lọc tin tức bị các trang báo bỏ qua, mà thay vào đó là các tin shock, tin giật gân, tin hot để thu hút người xem nhưng tin tức lại không hề chính xác, gây phản cảm và khó chịu. Vì vậy, để tránh khỏi tình trạng này, việc tìm kiếm những trang tin uy tín là điều cần thiết. Do đó, tôi tin idnews.vn là lựa chọn uy tín nhất dành cho bạn. Vì sao tôi lại nói như vậy? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin ngay sau đây

ID News mang lại giá trị thật

Đem lại giá trị là cả một vấn đề lớn. Thực tế cho thấy, hiện nay trên thị trường đang có quá nhiều trang tin tức online, chắc chắn bạn sẽ có nhiều lựa chọn trong việc tìm kiếm thông tin. Tuy nhiên, để có thể tìm được nguồn tin chính xác lại là một vấn đề lớn. Do dó, ID News tự tin khi là “người bạn đồng hành” cùng quý vị để mang tới những thông tin theo phương châm “thông tin thật, giá trị thật”, tuyệt đối không khai thác, đăng tải thông tin bằng mọi giá

Quy mô nhân sự ID News

Quy mô là hết sức quan trọng giúp khẳng định vị thế. Từ những chiến binh đầu tiên, hiện nay ID News đã có cả một hệ thống bài bản với nhiều nhân tố làm việc chuyên nghiệp, tối ưu. Từ đó, chúng tôi có thể cam kết hiệu quả về tần suất tin tức được đăng tải là cực kỳ cao. 

============

ID News - Thông tin thật, giá trị thật

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ về:

ID News - https://idnews.vn

Email: info@idnews.vn

Địa chỉ: Số 9 ngõ 160 Lương Thế Vinh, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0971021266

Một số mạng xã hội chính thức của ID News:

ID News trên Facebook: https://www.facebook.com/idnews24h

ID News trên Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC_FxLyYCy1k5wK72JbTnPcg

ID News trên Tiktok: https://www.tiktok.com/@idnews.tintuc24h


Cùng chuyên mục

BANER "Chúc mừng năm mới 2019"

BANER "Chúc mừng năm mới 2019" kèm link "Thu chúc mừng của Chủ tịch"

31/12/2018
Thay pin iPad Air 2 được không và những lưu ý khi thay pin

Theo thời gian, pin trên iPad Air 2 bị chai khiến thời lượng sử dụng và hiệu năng của máy không còn tốt nữa. Chính điều này đã khiến một số người dùng đặt ra câu hỏi liệu có thể thay pin iPad Air 2 không và cần lưu ý gì khi tiến hành thay pin? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên.

30/01/2019
Trải nghiệm trào lưu đắp Mặt nạ viên nén miniso 100v giúp da mềm mịn tức thì

Không tốn tiền đi spa, bạn vẫn có thể tận hưởng sự chăm sóc da vô cùng tuyệt vời ngay tại nhà với kiểu mặt nạ này! Chỉ cần mua gói mặt nạ viên nén Miniso 100v là bạn có thể thoải mái chăm sóc da hiệu quả ngay tại nhà không khác gì như Spa.

29/11/2018
LOGO

Em gửi anh nội dung baner mừng xuân

28/01/2019