Hà Giang

Thay pin iPad Air 2 được không và những lưu ý khi thay pin

21:21, 30/01/2019

Theo thời gian, pin trên iPad Air 2 bị chai khiến thời lượng sử dụng và hiệu năng của máy không còn tốt nữa. Chính điều này đã khiến một số người dùng đặt ra câu hỏi liệu có thể thay pin iPad Air 2 không và cần lưu ý gì khi tiến hành thay pin? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên.

1. Có thay pin iPad Air 2 được không?

iPad Air 2 có thiết kế nhôm nguyên khối rất chắc chắn. Bởi vậy mà việc nhiều nhiều thắc mắc có thể thay thế được pin cho máy không cũng là điều rất dễ hiểu.

 

Thay pin iPad Air 2 cũng tương tự như các sản phẩm thiết kế nguyên khối khác
Thay pin iPad Air 2 cũng tương tự như các sản phẩm thiết kế nguyên khối khác
 
Trên thực tế, quy trình thay pin iPad Air 2 cũng tương tự như các thiết bị điện tự có thiết kế nguyên khối khác. Các kỹ thuật viên sẽ tiến hành gỡ màn hình và dây cáp màn cảm ứng ra khỏi bo mạch rồi tháo pin cũ ra và thay pin mới vào như bình thường.

Thậm chí, những người dùng có kinh nghiệm, am hiểu về công thể có thể tự mua dụng cụ, pin và thay pin cho máy ngay tại nhà.

2. Khi nào cần thay pin iPad Air 2?

Không phải ai cũng xác định được thời điểm chính xác cần thay pin cho iPad Air 2. Đã có không ít trường hợp người dùng tiến hành thay pin lúc chưa cần thiết gây lãng phí.

Theo khuyến cáo của Apple, các bạn nên tiến hành thay pin cho iPad Air 2 khi máy có những triệu chứng sau đây:

+ Thời gian sạc pin từ 0 – 100% rất nhanh, kéo theo đó là thời lượng sử dụng pin ngắn, chỉ còn dưới 3, 4 tiếng.

+ Máy thường xuyên bị tắt nguồn tự động.

+ iPad bị giật là và nóng lên nhanh chóng khi sử dụng, đặc biệt là lúc chơi game, xem phim.

+ Máy hiển thị pin ảo, tụt pin nhanh chóng.

+ Pin bị phồng gây cong, bung màn hình.

3. Địa chỉ thay pin iPad Air 2 uy tín

Các bạn có nhu cầu thay pin iPad Air 2 nên đến trực tiếp các chi nhánh của Trung tâm Viettopcare để được kiểm tra, tư vấn và tiến hành thay pin trong thời gian sớm nhất. Hiện tại Viettopcare có 8 chi nhánh ở địa bàn Hà Nội và TP.HCM để người dùng có thể tiện chọn lựa.

Khi chọn dịch vụ thay pin iPad Air 2 ở Trung tâm Viettopcare, các bạn sẽ được:

+ Thay pin chính hãng, chất lượng cao

+ Giám sát, theo dõi trực tiếp quy trình thay pin tại khu kỹ thuật của trung tâm

+ Lấy máy ngay sau 15 – 20p

+ Thay pin với mức giá tốt nhất

+ Bảo hành lâu dài

Mời các bạn tham khảo bảng giá dịch vụ thay pin iPad Air 2 chính hãng, lấy ngay tại Viettopcare qua bảng sau:

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, các bạn hãy liên hệ Hotline hoặc đến trực tiếp chi nhánh Viettopcare để được tư vấn, giải đáp một cách chi tiết nhất.

Theo: Viettopcare


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

BANER "Chúc mừng năm mới 2019"

BANER "Chúc mừng năm mới 2019" kèm link "Thu chúc mừng của Chủ tịch"

31/12/2018
Trải nghiệm trào lưu đắp Mặt nạ viên nén miniso 100v giúp da mềm mịn tức thì

Không tốn tiền đi spa, bạn vẫn có thể tận hưởng sự chăm sóc da vô cùng tuyệt vời ngay tại nhà với kiểu mặt nạ này! Chỉ cần mua gói mặt nạ viên nén Miniso 100v là bạn có thể thoải mái chăm sóc da hiệu quả ngay tại nhà không khác gì như Spa.

29/11/2018
BÍ QUYẾT CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Đối với mọi cô gái, việc thay đổi và tạo kiểu tóc sẽ là điểm nhấn giúp bản thân trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, tuy nhiên vì lý do ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài như nắng, bụi cũng như hoá chất khi làm tóc sẽ khiến mái tóc dần trở nên hư tổn theo thời gian. Đừng lo lắng, vì bạn hoàn toàn có thể tự chăm sóc và phục hồi mái tóc hư tổn ngay tại nhà với những cách vô cùng đơn giản như sau:

28/08/2018
Đặt vé máy bay đi Đồng Hới khám phá các tuyệt tác kỳ vĩ của thiên nhiên

Chỉ với tấm vé máy bay đi Đồng Hới, bạn sẽ có cơ hội được khám phá nhiều địa danh nổi tiếng ở nơi đây như: thành Đồng Hới, Lũy Thầy, di chỉ khảo cổ Bàu Tró, nhà thờ Tam Tòa, tượng đài mẹ Suốt,… Đặc biệt, bạn còn được trải nghiệm cảm giác đắm mình dưới làn nước trong xanh mát lạnh, khi đến biển Nhật Lệ, biển Quang Phú hay biển Bảo Ninh,... Chắc chắn, chuyến hành trình đến Đồng Hới sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

28/01/2019