Venezia Beach Hồ Tràm - góp phần phục hồi bất động sản nghỉ dưỡng hậu Covid

15:48, 25/01/2022

Bất động sản nghỉ dưỡng năm qua không mấy khởi sắc bởi ảnh hưởng nặng nề từ làn sóng Covid 19. Cho đến cuối năm 2021, khi tình hình dịch bệnh bước đầu được kiểm soát, thị trường BĐS nghỉ dưỡng cũng dần hồi phục với nhiều dự án được triển khai xây dựng. Một trong số đó chính là Venezia Beach Hồ Tràm. 

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi hậu Covid

Những tháng ngày “ở nhà chống dịch” đã khiến rất nhiều người cảm thấy bí bách, ngột ngạt. Vì thế, ngay khi dịch bệnh được kiểm soát và ngành du lịch hoạt động trở lại thì đã có không ít du khách trong, ngoài nước rục rịch kế hoạch để có cho mình một chuyến đi nghỉ dưỡng đúng nghĩa. 

Đây chính là lý do khiến cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng nhận được nhiều sự quan tâm hơn các loại hình BĐS khác. Một con số chắc hẳn nhiều người chưa biết, đó là tính đến 29/11, đã có 978 khách du lịch quốc tế đến Việt Nam với "hộ chiếu vacxin". Đây là số lượng khách quốc tế đến Việt Nam sau 19 tháng dài đằng đẵng. 

Với tín hiệu tích cực từ hoạt động đón khách du lịch quốc tế, đã có rất nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển được ra mắt. Đây được xem là sự hồi phục của loại hình bất động sản này hậu Covid 19. 

Hồ Tràm - Bình Châu, thiên đường nghỉ dưỡng

Nhắc đến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, phải nhắc đến Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc... Tuy nhiên, đây chỉ là chuyện của nhiều năm về trước. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng Hồ Tràm - Bình Châu không hề kém cạnh so với các đàn anh về tiềm năng phát triển. Chưa hết, nơi đây còn là điểm hấp dẫn bậc nhất của thị trường này nhờ vào thiên nhiên hoang sơ, gần như còn nguyên vẹn. 

Nắm bắt nhu cầu về du lịch nghỉ dưỡng, Venezia Beach Hồ Tràm - Bình Châu đã được triển khai xây dựng do công ty Cổ phần thương mại, Dịch vụ Danh Việt làm chủ đầu tư. 

 

Hồ Tràm - Bình Châu được thiên nhiên ưu ái khi ban tặng cảnh quan đẹp, bãi biển trải dài

Hồ Tràm - Bình Châu sở hữu hơn 30 km đường bờ biển với những bãi biển hoang sơ, dải cát trắng mịn tuyệt đẹp. Vẻ đẹp nơi đây từng được vinh danh trên rất nhiều tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới. 

Ngoài ra, thiên nhiên Hồ Tràm - Bình Châu cũng trở nên đa dạng, cuốn hút hơn bao giờ hết với hệ sinh thái sinh động với rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu, suối nước nóng lộ thiên. 

Là mảnh đất được thiên nhiên ưu ái nên không có gì khó hiểu khi Hồ Tràm - Bình Châu được ví von như “thiên đường nghỉ dưỡng mới”. Đã có hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tọa lạc tại nơi đây, tạo nên một diện mạo ngày càng đẳng cấp.

Venezia Beach Hồ Tràm - phong cách thiết kế độc đáo, sang trọng 

Việc ngày càng có nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng chọn Hồ Tràm - Bình Châu làm nơi tọa lạc đòi hỏi cần phải có sự sáng tạo, mới mẻ để thu hút nhà đầu tư, khách hàng. Trong đó, Venezia Beach do công ty cổ phần Dịch vụ, Thương Mại Danh Việt làm chủ đầu tư đang thu hút khách hàng bởi phong cách kiến trúc hết sức độc đáo, sang trọng. 

Venezia Beach có quy mô 72ha, được chia thành nhiều phân khu khác nhau với các loại hình sản phẩm như nhà phố, biệt thự, shophouse. Đặc biệt, shophouse tại Venezia Beach với thiết kế ấn tượng, vị trí đắc địa đã mang đến góc nhìn khác biệt cho toàn bộ dự án. 

 

Dự án Venezia Beach Hồ Tràm

Những lý do không nên bỏ qua dự án này

  • Xu hướng nghỉ dưỡng đẳng cấp: Dự án tọa lạc tại vị trí đẹp, một bên là khu rừng nguyên sinh, một bên là bãi biển xanh trong vắt, một bên là suối nước nóng lớn nhất Việt Nam. 
  • Pháp lý đầy đủ: Đây là yếu tố mà bất kỳ khách hàng đầu tư bất động sản nào cũng đều mong muốn. Hiện tại, dự án đã được phê duyệt đầy đủ giấy tờ hợp pháp như giấy phép xây dựng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 
  • Tiện ích đẳng cấp vượt trội: Dự án sở hữu hệ thống tiện nội khu vượt trội, tạo nên một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp nhằm đem lại phút giây thư giãn thực sự. 
  • Giao thông kết nối thuận lợi: Một ưu điểm của dự án Venezia Beach đó là có hệ thống giao thông thuận lợi để giúp du khách trong, ngoài nước dễ dàng di chuyển. Chỉ mất 2h đồng hồ di chuyển từ TPHCM, bạn đã có mặt tại Hồ Tràm và trải nghiệm không gian sống, nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. 
  • Đa dạng loại hình sản phẩm: Với việc sở hữu đa dạng loại hình sản phẩm từ nhà phố, biệt thự, shophouse, dự án này phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau và giúp bạn có nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất vào dịp cuối tuần. 

Với những lợi thế nổi trội kể trên, không có lý do gì để bạn bỏ qua một dự án đẳng cấp như Venezia Beach. Khi nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng đang có dấu hiệu tăng nhanh trở lại thì cũng là lúc bạn nên cân nhắc về việc có nên đầu tư vào dự án này hay không? 

Website Venezia Beach: https://venezia-beach.com/

Địa chỉ: Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Hotline dự án Venezia Beach: 0947.826.686

Đơn vị phân phối độc quyền: Gia An Property (https://www.giaanproperty.vn/) và Thái Hữu Hà (https://thaihuuha.com/)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

5 cách gỡ bỏ phần mềm trên win 10 không phải ai cũng biết
Đối với những người sử dụng máy tính, laptop thông minh cần thường xuyên dọn dẹp và xóa bỏ những dữ liệu, phần mềm không cần dùng tới. Dưới đây là hướng dẫn 5 cách gỡ bỏ phần mềm trên win 10 đầy đủ và chi tiết mời bạn cùng theo dõi. 
25/01/2022
Trầm Hương An Chi - Giá trị thực của Trầm Hương
Trầm Hương An Chi mang đến quý khách hàng các sản phẩm được làm từ Trầm Hương tự nhiên từ trang sức Trầm Hương cho đến nhang khoanh, nhang trầm, nụ Trầm Hương,…
23/01/2022
Phần mềm xem sim điện thoại hợp với chủ sở hữu chính xác nhất!
Điểm neoViệc lựa chọn sim điện thoại hiện nay không chỉ cần đảm bảo việc liên lạc được thông suốt, có nhiều ưu đãi hấp dẫn mà người dùng còn đặc biệt quan tâm đến yếu tố phong thủy sim. 
21/01/2022
Gia sư, dạy kèm tại nhà - Giúp trẻ học tốt hơn
Ngày nay các dịch vụ gia sư, dạy kèm tại nhà được rất nhiều bố mẹ trẻ lựa chọn như một cách bổ sung kiến thức trên lớp và nâng cao cho con trẻ. Công việc đi làm bận rộn nên nhiều phụ huynh không có đủ thời gian để dạy học cho con.
20/01/2022