Hà Giang

Phần mềm xem sim điện thoại hợp với chủ sở hữu chính xác nhất!

10:20, 21/01/2022

Việc lựa chọn sim điện thoại hiện nay không chỉ cần đảm bảo việc liên lạc được thông suốt, có nhiều ưu đãi hấp dẫn mà người dùng còn đặc biệt quan tâm đến yếu tố phong thủy sim. Bởi đây là vật dụng tuy nhỏ nhưng lại có những tác động nhất định lên bản mệnh của chủ nhân.

 

I. Lý do cần phải xem phong thủy sim?

Điện thoại ngày nay có thể gọi là vật bất ly thân đối với mỗi người. Chính vì vậy mà hầu như ai cũng sẽ sở hữu cho mình ít nhất một sim số để nghe gọi. Sim điện thoại không chỉ là vật dụng giúp chủ nhân dễ dàng liên lạc với mọi người mà còn có nguồn năng lượng tác động lên vận trình của chủ nhân. Sự tác động này tốt hay xấu, mang cát lành hay điềm hung dữ còn phụ thuộc vào chiếc sim đó có phong thủy hợp với người dùng hay không.
Một sim số có phong thủy hợp người dùng sẽ mang đến trường năng lượng tích cực, giúp chủ nhân gặp được nhiều may mắn cả trong công việc lẫn cuộc sống, tình cảm. Ngược lại, nếu sim điện thoại có các yếu tố phong thủy xung khắc với người dùng có thể mang đến những điềm xui xẻo, kém may mắn tác động lên chủ nhân. Chính vì vậy, xem phong thủy sim là việc làm cần thiết, giúp người dùng biết được sim số đó có hợp với mình hay không, tác động tốt hay xấu lên bản mệnh để có hướng sử dụng hợp lý.

II. Làm thế nào để xem phong thủy sim?

1. Xem online qua phần mềm

Việc luận giải sự hợp khắc của sim số với người dùng cần phải có sự am hiểu sâu rộng, nếu không có thể dẫn đến kết quả không chính xác. Do đó, hiện nay có không ít phần mềm xem phong thủy sim online, có thể giúp người dùng luận đoán được sim số hợp với bản thân hay không một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

2. Xem trực tiếp qua chuyên gia

Có một cách khác để xem phong thủy sim đó là nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia. Người dùng chỉ cần đọc số điện thoại và cung cấp thông tin để chuyên gia luận giải và đưa ra câu trả lời.

Cả hai cách thức trên đều giúp người dùng nhận được câu trả lời từ chuyên gia, chỉ khác nhau về hình thức thực hiện. Mỗi cách thức trên lại có những ưu và nhược điểm nhất định. Xem qua phần mềm online ưu điểm là tiện lợi, không cần phải đi đâu, không cần phải chờ đợi mà chỉ cần truy cập vào trang web là có thể thực hiện ngay.

Tuy nhiên, nhược điểm của cách thức xem phong thủy sim này là người dùng phải tìm được đúng phần mềm thì mới có kết quả chính xác. Còn cách xem trực tiếp với thầy phong thủy thì sẽ được luận giải chi tiết, tương tác tốt hơn. Tuy nhiên, kết quả đúng hay sai phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm, kiến thức của thầy. Hơn nữa, người dùng phải mất thời gian đặt lịch và có thể phải tốn công sức đến tận nơi.

 

III. Một số phần mềm xem phong thủy sim hiện nay

1. Phần mềm chấm điểm dựa vào 4 số cuối

Đây là phần mềm đánh giá sim hung hay cát với người dùng thông qua việc luận 4 số cuối theo cách chia cho 80. Với phương pháp này, các chuyên gia đánh giá không cao vì đánh giá sim không gắn liền với người dùng. Hơn nữa, chấm điểm 4 số cuối điện thoại chưa luận sim toàn diện 10 con số.

2. Phần mềm chấm điểm dựa vào các cặp số (Du Niên)

Phần mềm này thực hiện chia số điện thoại thành từng cặp để luận cung tốt - xấu. Tuy nhiên, cách thức chấm điểm sim này không chính xác vì số 0 và 5 không xét được trong Du Niên. Điều này có nghĩa là sim xuất hiện số 0 và số 5 sẽ không được luận trong phương pháp xem phong thủy sim này. Trong khi đó, nguyên tắc đánh giá chính xác phải xét toàn diện của 10 số trong sim.

3. Phần mềm chấm điểm dựa vào 5 yếu tố

Phần mềm này xác định sự hợp khắc của sim số với người dùng dựa trên 5 yếu tố phong thủy, nên được giới chuyên gia đánh giá cao. Đặc biệt, chọn sim lấy con người làm trung tâm, xét các tiêu chí phong thủy chọn sim đều gắn liền với chủ nhân.

4. Phần mềm chấm điểm dựa vào quẻ Kinh dịch

Với phần mềm chấm điểm sim dựa vào quẻ dịch, người dùng có thể biết được số sim đang quan tâm mang ý nghĩa hung hay cát dựa vào quẻ chủ và quẻ hỗ. Phần mềm đánh giá được sim điện thoại có ý nghĩa theo từng phương diện, tuy nhiên, chưa đánh giá được sim có hợp với tuổi của người dùng hay không. Bởi dù sim chứa quẻ dịch có ý nghĩa cát mà xung khắc với tuổi của chủ nhân thì khó mang tới ý nghĩa tốt đẹp như kỳ vọng.

IV. Phần mềm xem phong thủy sim chính xác nhất

Trong 4 phần mềm nêu trên thì phần mềm chấm điểm sim dựa vào 5 yếu tố phong thủy là chính xác nhất. Bởi phần mềm này thực hiện chấm điểm tổng thể số sim theo 5 yếu tố phong thủy, trong đó có yếu tố đánh giá nội tại sim và yếu tố đánh giá mối quan hệ giữa sim với người dùng. Chính vì thế, việc chấm điểm đưa ra kết quả khách quan, toàn diện và chính xác hơn cả.

 

Việc xem phong thủy sim là cần thiết và chọn đúng phần mềm để tham khảo cũng quan trọng không kém. Hiện Xemvanmenh.net đang áp dụng phần mềm xem phong thủy sim theo 5 yếu tố nêu trên, giúp người dùng có thể tự tìm kiếm được câu trả lời nhanh chóng và chính xác nhất. Phần mềm này được chính các chuyên gia phong thủy hàng đầu, giàu kinh nghiệm thiết kế nên đảm bảo độ uy tín cao.

Tham khảo thêm các nội dung về phong thủy thông qua:

Website: xemvanmenh.net

Fanpage: https://www.facebook.com/xemvanmenh.net/

Email: hotro.xemvanmenh@gmail.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sức hấp dẫn của những mẫu đồng hồ cơ nam đẹp

Những mẫu đồng hồ cơ nam đẹp luôn mang đến sự hấp dẫn và thu hút phái mạnh bởi những đường nét tinh tế, cầu kỳ. Đây cũng là món phụ kiện giúp các chàng trai khẳng định đẳng cấp và bản lĩnh của mình. Thông tin được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn dòng sản phẩm nổi tiếng này. 

30/12/2021
UBND huyện Bắc Quang, hội đồng giải thế bắt buộc HTX thông báo: Giải thể bắt buộc 12 Hợp tác xã trên địa bàn huyện

Căn cứ Luật Hợp tác xã năm 2012; Căn cứ Quyết định số 9807/QĐ-UBND, ngày 27/12/2021 của UBND huyện Bắc Quang về việc giải thể bắt buộc các Hợp tác xã (HTX) không còn hoạt động trên địa bàn huyện; số HTX thuộc diện giải thể bắt buộc, gồm có:

29/12/2021
ĐỐI TÁC TOÀN CẦU MỚI CỦA CLUB HUNDDERSFIELD TOWN

Huddersfield Town Club là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại thị trấn Huddersfield, West Yorkshire, Anh, thi đấu tại EFL Championship, Ngoại hạng Anh. Mới đây câu lạc bộ bóng đá HUNDDERSFIELD TOWN vừa thông báo một thỏa thuận thành công với BK8 và trở thành Đối tác chính thức cho mùa giải 2021 và 2022 tại Premier League.

27/12/2021
Gia sư, dạy kèm tại nhà - Giúp trẻ học tốt hơn
Ngày nay các dịch vụ gia sư, dạy kèm tại nhà được rất nhiều bố mẹ trẻ lựa chọn như một cách bổ sung kiến thức trên lớp và nâng cao cho con trẻ. Công việc đi làm bận rộn nên nhiều phụ huynh không có đủ thời gian để dạy học cho con.
20/01/2022