Tinh hoa ẩm thực thế giới "cập bến" tại Aqua City

21:46, 23/12/2021

Aqua City là dự án khu đô thị sinh thái được tạo nên bởi đôi bàn tay danh giá Novaland. Nơi đây không chỉ được biết đến bởi không gian sống xanh mát cùng lối kiến trúc độc đáo mà còn là nơi tinh hoa ẩm thực thế giới cập bến với nhiều thương hiệu đình đám.

 

Phố thương mại cạnh Tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina hứa hẹn sôi động với loạt thương hiệu ẩm thực do Nova FnB vận hành

Kinh đô ẩm thực Aqua City

Sau khi được đưa vào vận hành Aqua City được dự đoán sẽ trở thành nơi quy tụ của hàng loạt thương hiệu ẩm thực lớn trên thế giới như PhinDeli, Xing Fu Tang, Gloria Jean’s, Spicy Box, Hotpot Story…Đây là chuỗi thương hiệu được vận hành bởi đơn vị khai thác kinh doanh, quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng, chuỗi cà phê và giải trí tại Việt Nam – Nova FnB.

Điều này sẽ giúp cho các dãy phố thương mại của Aqua City trở nên sầm uất hơn bao giờ hết. Đại diện Nova FnB cho biết, trong tương lai những dãy phố thương mại của khu đô thị sinh thái này sẽ không thua kém những con phố ẩm thực nổi tiếng khác trên thế giới như ở Hồng Kông, Thái Lan, Clarke Quay Singapore.

Chính vì lẽ đó mà cư dân của Aqua City sẽ được thưởng thức nhiều hương vị ẩm thực từ khắp mà không cần phải đi xa. Cư dân còn có cơ hội nhâm nhi tách cà phê đến từ thương hiệu PhinDeli trong không gian kiến trúc Neoclassical. Công trình này cũng sẽ là điểm nhấn cho khu ẩm thực với hệ thống kính mang ánh sáng tự nhiên cùng với ngàn hoa đua sắc như một khu vườn thượng uyển.

Khu đô thị sinh thái đáng sống của khu vực

Hàng loạt tiện ích và công trình nhà ở tại Aqua City đang được gấp rút xây dựng để phục vụ cho cư dân vào năm 2023. Nhiều tiện ích khủng của dự án này sẽ được hoàn thành trong năm nay như tổ hợp quảng trường - bến du thuyền tiêu chuẩn châu Âu Aqua Marina.

Tiện ích này được xem là khởi nguồn phong cách sống thượng lưu, đưa cư dân của Aqua City đến với một tầm cao mới. Dự kiến quảng trường sẽ có sức chứa lên tới 10.000 người.

Vào Quý IV/2021, Aqua City sẽ khánh thành Trung tâm thể thao đa năng trong nhà Aqua Sport Complex với quy mô 5 tầng. Tại đây sẽ hội tụ các bộ môn thể thao thời thượng: bơi, gym, billiard, yoga… Bên cạnh đó trung tâm này còn tích hợp tiện ích thương mại, ẩm thực, giải trí hiện đại;...

Khu đô thị này còn có hệ thống trường học liên cấp quốc tế giúp đáp ứng nhu cầu học tập của con em cư dân sinh sống tại đây. Đặc biệt tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện như phòng khám, bệnh viện, trung tâm phục hồi chức năng và spa cũng được tích hợp tạo nên một không gian sống đầy đủ và tiện nghi.

 

Không gian sống sinh thái tại Aqua City

Mô hình đô thị sinh thái lý tưởng

Aqua City được triển khai theo mô hình “All in one”, đây được xem là xu hướng của tương lai khi tích hợp tất cả trọng một một dự án bất động sản. Chủ đầu tư đã có chiến lược đưa Aqua City trở thành một mega city hiện đại tầm cỡ khu vực. Với quy mô 1000ha, dự án này như một thành phố nhỏ và tích hợp nhiều chức năng như nhà ở, thương mại, giáo dục, giải trí, và nhiều tiện ích khác.

Với sự phát triển của xã hội, con người có nhu cầu cao hơn về cuộc sống, tìm đến những môi trường sống tiện nghi và bền vững thì Aqua City xuất hiện như một điểm sáng của khu vực và sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

 

Bến du thuyền Aqua Marina được quy hoạch như một tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm đẳng cấp

Đặc biệt với tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina được quy hoạch theo phong cách châu Âu. Nơi đây sẽ diễn ra những lễ hội sôi động cùng nhà hát lớn, phố thương mại, vui chơi, ẩm thực sầm uất. Đây được xem là đẳng cấp thượng lưu mà không phải ai cũng có thể trải nghiệm được.

Ngoài ra dự án này còn có những công trình ấn tượng khác như khán đài vọng cảnh, vòng xoay mặt trời, đài phun nước biểu tượng đôi cánh cao 12m…Đây sẽ là những điểm check in lý tưởng cho cư dân và du khách sau khi dự án được hoàn thành.

Chủ đầu tư Novaland đã triển khai nhiều chương trình đặc biệt cho khách hàng quan tâm đến Aqua City. Chỉ với 5% vốn ban đầu, khách hàng có thể sở hữu bất động sản tại đô thị sinh thái Aqua City. Ngoài ra còn được hưởng cam kết lãi suất lên đến 6,5% mỗi năm (áp dụng có điều kiện); đặc quyền Nova Special Gift lên đến một tỷ đồng; chiết khấu đến 4% giá trị sản phẩm (theo lịch vay ngân hàng); ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 220 triệu đồng...

Dự án Aqua City được đánh giá cao bởi nhiều người nổi tiếng, Đạo diễn Victor Vũ đã nhận xét, điều đầu tiên anh cảm thấy, khi bước vào dự án Aqua City là môi trường trong lành và mọi thứ được quy hoạch bài bản nên mang lại cảm xúc rất đặc biệt.

Được biết, Aquacity.tv chuyên mua bán dự án khu đô thị Aqua City tại Đồng Nai của Novaland. Tại https://www.aquacity.tv/ bạn có thể xem chính sách, giá bán, tiến độ mới nhất và các Video thực tế 360 ĐỘ từ Chủ đầu Tư Novaland.

Thông tin liên hệ:

TẬP ĐOÀN NOVALAND

Hotline: 0901 3939 66

Website: https://www.aquacity.tv/

Địa chỉ dự án: Đường Hương Lộ 2, Xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Email: tv.aquacity@gmail.com


Cùng chuyên mục

Bảng giá cước xe Taxi Tải chở hàng tại Hà Nội

Bảng giá cước xe Taxi Tải chở hàng tại Hà Nội của Kienvang.net.vn mang đến cho bạn các báo giá chính xác nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải, Kienvang.net.vn đã tạo dựng được tên tuổi trên thị trường nhờ dịch vụ nhanh chóng và phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

23/12/2021
Batdongsanonline.vn - Nhận định thị trường nhà đất An Giang khởi sắc sau dịch Covid-19

Thị trường bất động sản tỉnh An Giang đang trở nóng thu hút nhiều nhà đầu tư đổ về. Cơ sở hạ tầng không ngừng được nâng cấp, mở rộng cùng với đó là hàng loạt những bước phát triển lớn trong vài năm trở lại đây. Chính điều này đã tạo nên sự phát triển sôi động của thị trường bất động sản nơi đây. Chỉ trong vòng 2 năm, giá đất tại An Giang tăng lên gấp đôi, thậm chí gấp 3-4 lần, đặc biệt tăng nhanh ở đô thị trung tâm TP. Long Xuyên. 

23/12/2021
Review 10 khẩu trang N95 tốt nhất để phòng chống dịch

Trong thời điểm dịch bệnh trở nên phức tạp và ngày càng lan rộng ở những khu vực trọng điểm như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… Thì khẩu trang là một "trợ thủ đắc lực" giúp bảo vệ mọi người sức khoẻ của mình, đây là giải pháp cần thiết giúp cho việc phòng chống dịch bệnh một cách tốt nhất.

23/12/2021
Thông báo kết quả phỏng vấn kỳ thi tuyển dụng công chức, viên chức khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh 2020

BHG - Ngày 22.12.2021, Hội đồng tuyển dụng tỉnh ban hành Thông báo số 08-TB/HĐTD về việc "Thông báo kết quả phỏng vấn kỳ thi tuyển dụng công chức, viên chức khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh Hà Giang năm 2020".

23/12/2021