Hà Giang

Thông báo kết quả thi vòng 2 kỳ thi tuyển dụng công chức, viên chức khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh 2020

14:56, 23/12/2021

BHG - Ngày 22.12.2021, Hội đồng tuyển dụng tỉnh ban hành Thông báo số 07-TB/HĐTD về việc “Thông báo kết quả thi vòng 2 kỳ thi tuyển dụng công chức, viên chức khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh Hà Giang năm 2020”. Để xem chi tiết, bạn đọc nhấn vào link dưới đây.

Thông báo số 07-TB/HĐTDKết quả thi vòng 2 kỳ thi tuyển dụng công chức viên chức

Kèm theo thông báo số 07 của hội đồng tuyển dụng


Cùng chuyên mục

Lễ trao Quyết định bổ nhiệm, ký kết thỏa thuận hợp tác

Ngày 25/12/2021 tại Thủ đô Hà Nội sẽ diễn ra "Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm các lãnh đạo chủ chốt" và "Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các Doanh nghiệp và Bản tin Thị trường Việt Nam".

22/12/2021
Top 3 thương hiệu máy làm đá "chất lượng" nhất thị trường

So với cách làm đá truyền thống, máy làm đá viên không chỉ mang đến sự tiện lợi bởi khả năng làm đá nhanh, ổn định mà còn giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức. Nhưng nên chọn loại máy nào để giúp đảm bảo trong quá trình sử dụng khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu máy khác nhau đa dạng cả về mẫu mã lẫn chủng loại? Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn top 3 thương hiệu máy làm đá viên uy tín nhất trên thị trường hiện nay!

22/12/2021
Nhờ PTE, Tôi Đã Định Cư Úc Thành Công Với Visa 189 Ngành Kỹ Sư Hóa!

Con đường chinh phục quốc tịch Úc chưa bao giờ là dễ dàng với đa số các bạn du học sinh. Nhưng liệu kết quả nhận được có xứng đáng với thời gian, tiền bạc và công sức bạn bỏ ra? Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết lựa chọn của mình là đúng hay sai, hãy cùng PTE Helper lắng nghe chia sẻ của anh Lam Hoang, cựu du học sinh tại Úc chia sẻ về quá trình Học Tập – Làm Việc – Định Cư của mình sau khi nhận được visa 189 (Skilled Independent) nhé!

22/12/2021
Ý nghĩa hoa baby khiến hàng triệu cô gái mê mẩn

Mỗi loài hoa, mỗi màu sắc đều mang những ý nghĩa tượng trưng riêng. Nhắc đến hoa baby, loài hoa có hình dáng nhỏ xinh, nhẹ nhàng mang hương sắc thơm ngát khiến ai ai cũng phải khen ngợi vì vẻ đẹp trời cho của nó. Do được nhiều người phụ nữ yêu thích chính vì thế mà hiện nay người ta đã nghiên cứu và tạo ra hoa baby khô để lưu giữ vẻ đẹp ấy lâu hơn.

20/12/2021