VNSkills – Trung tâm đào tạo Thiết kế đồ họa hàng đầu tại Hà Nội

07:00, 14/10/2021

Học viện VNSKills là trung tâm chuyên đào tạo các khóa học thiết kế đồ hoạ tại Hà Nội với phương pháp đào tạo đạt chuẩn quốc tế, giáo trình cập nhật những xu hướng mới, đảm bảo chất lượng hàng đầu cùng mức chi phí hợp lý. VNSkills chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyên gia Thiết kế đồ họa trong tương lai.

Các khóa học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tại VNSkills

Khóa học Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tại VNSkills được xây dựng nhằm đào tạo ra những đội ngũ chuyên viên giỏi về thiết kế và sử dụng hiệu quả các phần mềm đồ họa như Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe InDesign, Mỹ thuật ứng dụng thiết kế,… 

Đây chính là khóa học nền tảng nhất, cơ bản nhất dành cho những bạn hoạt động trong các lĩnh vực như Marketing, Truyền thông - Quảng cáo, Thiết kế nhận diện thương hiệu, Thiết kế hình ảnh, ấn phẩm quảng cáo cho nhãn hàng, nhãn hiệu hoặc Kinh doanh - Khởi nghiệp. 

Trung tâm đào tạo Thiết kế VNSkills

Xuyên suốt khóa học, học viên tại VNSkills sẽ được đào tạo để hình thành tư duy sáng tạo thông qua hệ thống kiến thức nền tảng về thẩm mỹ thiết kế, tư duy sáng tạo, hệ thống công cụ thiết kế đồ họa,...và sẽ được hướng dẫn thực hành với các sản phẩm đầu ra thực tế nhất. 

Khóa học Thiết kế đồ họa tại VNSkills kéo dài từ 6 - 7 tháng, tối đa 60 buổi và mỗi tuần sẽ học từ 2-3 buổi. Lộ trình của khóa học này sẽ được chia làm 6 phần tương ứng với các kỹ năng cơ bản của một chuyên gia Thiết kế đồ hoạ cần có. 

Khóa học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tại VNSkills

Cụ thể:

  • Phần 1: Đồ họa xử lý ảnh – photoshop
  • Phần 2: Thiết kế in ấn – illustrator
  • Phần 3: Thiết kế và dàn trang indesign
  • Phần 4: Mỹ thuật cơ sở
  • Phần 5: Mỹ thuật ứng dụng
  • Phần 6: Thiết kế logo bộ nhận diện thương hiệu

Các khóa học của VNSkills đảm bảo đầy đủ các tiêu chí linh hoạt - thực tiễn - chất lượng. Đặc biệt, với các khoá đào tạo này, VnSkills hiện đã và đang cung cấp hàng ngàn nhân lực chuyên môn cao cho thị trường nhân lực tại Việt Nam và trở thành sự lựa chọn tin cậy, uy tín hàng đầu của nhiều đối tác trong và ngoài nước.

Sau khi hoàn thành khóa học tại VNSkills, học viên sẽ sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa thông dụng như photoshop, illustrator, indesign, mỹ thuật ứng dụng thiết kế; nắm vững nguyên lý thiết kế cơ bản, quy trình tạo ra một sản phẩm thiết kế. Học viên cũng sẽ biết cách vận dụng các quy luật thẩm mỹ, tư duy bố cục, tính cách của màu sắc, font chữ trong trình bày sản phẩm và thẩm định để làm cho ấn phẩm thiết kế trở nên thu hút, hấp dẫn hơn,…

Học viên sẽ nhận được chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học tại VNSkills

Cuối khóa học, các Học viên sẽ được VNSkills Academy cấp chứng chỉ “Chuyên gia Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp”. Ngoài ra, học viên sẽ có cơ hội làm các công việc như: Thiết kế Logo, Business card, Poster, Quảng cáo, Bảng hiệu, Trang phục, Catalogue,…

Tại sao nên lựa chọn khoá học Thiết kế đồ hoạ tại VNSkills?

VNSkills tự hào là Trung tâm hàng đầu về đào tại Chuyên gia Thiết kế tại Hà Nội. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngành thiết kế đồ họa truyền thông quảng cáo, đào tạo cho hàng nghìn Designer có kỹ năng và tay nghề, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, VNSkills chắc chắn là một môi trường học tập chuyên nghiệp và uy tín không thể nào bỏ qua. 

Môi trường học tập tại VNSkills đảm bảo chất lượng với hệ thống thiết bị hiện đại

Đến với VNSkills, học viên sẽ được tiếp cận với chương trình đào tạo toàn diện và liên tục cập nhật xu hướng, bao quát tất cả các lĩnh vực của Thiết kế đồ họa. Môi trường học tập năng động, sáng tạo và đảm bảo tính thực tiễn cao giúp học viên mô phỏng rõ ràng nhất về công việc thực tế sau khi kết thúc quá trình học tập.

VNSkills cũng sở hữu đội ngũ giảng viên là những chuyên gia tốt nghiệp các trường Đại học Mỹ thuật danh tiếng và có ít nhất 12 năm kinh nghiệm trong nghề. Chính vì vậy, học viên sẽ được tiếp thu kiến thức một cách dễ hiểu và đầy đủ nhất.

Khoá học Thiết kế đồ hoạ tại VNSkills được xây dựng với chương trình học cụ thể

Đến với VNSkills, học viên sẽ có cơ hội bứt phá khỏi vùng an toàn và trải nghiệm nhiều hoạt động ngoại khóa năng động như tổ chức sự kiện, workshop định hướng,… từ đó làm giàu vốn kiến thức cũng như các kỹ năng khi ứng tuyển vào doanh nghiệp.

VNSkills sẽ là nơi chứa đựng vô vàn sự sáng tạo và phù hợp nhất để các chuyên gia Thiết kế tương lai có thể tự mình tìm đến và khám phá. Chắc chắn VNSkills sẽ mang đến những điều thú vị và bất ngờ nhất cho tất cả các học viên.

Tham khảo thêm : Khóa học thiết kế đồ họa truyền thông đa phương tiện

Thông tin chi tiết liên hệ:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THIẾT KẾ VNSKILLS

“ Kiến tạo tương lai, Hành trình sáng tạo”

 Cơ sở 1 :P1706, Tầng 17, Tòa nhà A1, 229 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 Cơ sở 2 :Tầng 2, tòa nhà Bách Anh - Số 52, phố Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 637 549  |  0936 430 268

 Email:info@vnskills.vn

Website: https://vnskills.com/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Danh mục tài liệu ôn tập phục vụ kỳ tuyển dụng công chức tỉnh Hà Giang năm 2020

BHG - Căn cứ Kế hoạch 204/KH-UBND ngày 12.7.2021 của UBND tỉnh về tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020 và kết quả phiên họp Hội đồng tuyển dụng công chức ngày 10.9.2021,  ngày 29.9, UBND tỉnh ban hành thông báo số 14/TB-HĐTD về danh mục tài liệu ôn tập phục vụ kỳ tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020, cụ thể:

30/09/2021
Bổ sung Thể lệ Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

BHG - Ngày 27.9, Ban tổ chức Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã có Quyết định Số 03-QĐ/BTC về việc bổ sung Thể lệ Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 8 lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang" gắn với kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh, 30 năm tái lập tỉnh, 60 năm Bác Hồ lên thăm tỉnh Hà Giang, giai đoạn I. Dưới đây là nội dung bổ sung.

30/09/2021
Lắp cửa lưới chống muỗi để người và nhà luôn được bảo vệ

Tại sao nói lắp đặt cửa lưới chống muỗi để con người và nhà luôn được bảo vệ? Không sai đâu nhé! Nội thất cửa chống muỗi giúp bảo vệ sức khỏe chúng ta trước những loại côn trùng hay muỗi đốt nguy hiểm, giúp nhà được đảm bảo an toàn, không cho phép côn trùng hay sinh vật khác xâm nhập mỗi khi khí hậu thay đổi trong ngôi nhà bạn.

29/09/2021
SkateAdvisors - Blog trượt ván với nhiều chia sẻ hữu ích cho người chơi ván trượt

Ra mắt thị trường khá muộn, SkateAdvisors vẫn tạo được tiếng vang lớn và trở thành nơi chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm đáng tin cậy của công đồng trượt ván. Bất kể bạn là người mới bắt đầu hay đã có kỹ thuật, blog này đều có thể cung cấp thông tin hữu ích mà bạn đang cần. Vì thế, không quá khó hiểu khi đến nay, blog đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng nể.

29/09/2021