Thiết Bị Y Tế Minh Hiệp Nhà Phân Phối Máy Tạo Oxy Chính Hãng Giá Rẻ

12:00, 28/09/2021

Thiết Bị Y Tế Minh Hiệp là nhà phân phối thiết bị y tế hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp máy tạo oxy chất lượng đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Tất cả các thiết bị đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng những công nghệ lọc, tạo oxy hàng đầu hiện nay. Máy tạo oxy được đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Dedakj (Đức), Owgels (Đức), Jumao (Mỹ), Foras (Thổ Nhĩ Kỳ), Yuwell (Trung Quốc)... 

Thiết Bị Y Tế Minh Hiệp - Địa chỉ phân phối máy tạo oxy chính hãng, giá rẻ 

Mỗi một thương hiệu sản xuất máy tạo oxy đều được chúng tôi tìm hiểu kỹ lưỡng về công nghệ ứng dụng, chất lượng sản phẩm, hiệu quả trong nghiên cứu, tiêu chuẩn chất lượng và an toàn quốc tế, đánh giá thực tế của khách hàng. 

Theo Ông Nguyễn Đức Hiệp - CEO Tại Thiết Bị Y Tế Minh Hiệp chia sẻ: “Thông qua nhiều thông tin xác minh đảm bảo tính hiệu quả, chúng tôi mới quyết định nhập khẩu máy để phân phối đến đối tác, khách hàng. Những chiếc máy tạo oxy chính hãng sẽ là giải pháp hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho người bệnh cần nguồn oxy tinh khiết. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy tạo oxy”.

 

Máy tạo oxy do chúng tôi cung cấp được sử dụng để hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân gặp vấn đề về hô hấp, bệnh viêm phổi, ung thư phổi, bệnh nhân bị mắc Covid-19,.... Các thiết bị được đảm bảo lượng oxy đầu ra lớn, lên đến 3 lít, 5 lít, 7 lít, 10 lít tùy loại. Khách hàng có thể dựa trên nhu cầu sử dụng để lựa chọn máy phù hợp dễ dàng.

Đặc biệt, những chiếc máy tạo oxy chính hãng do chúng tôi phân phối đều là hàng cao cấp, có kèm theo nhiều tính năng vượt trội như: màn hình điều khiển LCD đèn LED, máy kết hợp chức năng phun khí dung, cảnh báo lưu lượng oxy, hẹn giờ hoạt động,... Bên cạnh đó, những chiếc máy tạo oxy được làm ra bởi những đơn vị sản xuất thiết bị y tế hàng đầu nên được đảm bảo cao về tính năng và chất lượng, hiệu quả sử dụng. Mỗi chiếc máy đều có năng suất hoạt động cao, vận hành liên tục trong nhiều giờ mà vẫn không ảnh hưởng chất lượng máy.

Tại sao nên chọn Thiết Bị Y Tế Minh Hiệp là đơn vị cung cấp máy tạo oxy? 

Thiết Bị Y Tế Minh Hiệp là đối tác của nhiều thương hiệu sản xuất máy tạo oxy chất lượng trên thế giới. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm máy tạo oxy chính hãng 100%. Những chiếc máy tạo oxy được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị sản xuất, sau khi được đưa về kho chứa hàng sẽ được kiểm tra lại toàn bộ. Điều này giúp đảm bảo khi sản phẩm đến tay khách hàng có thể đạt chất lượng tốt nhất, khi sử dụng sẽ phát huy hiệu quả nhất. Chúng tôi cam kết:

  • Tất cả các thiết bị máy tạo oxy đều là hàng chính hãng, có đầy đủ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ và chứng nhận đạt tiêu chuẩn.

  • Máy tạo oxy được nhập khẩu từ từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được nhiều quốc gia tin dùng lựa chọn sử dụng trong lĩnh vực y tế.

  • Mỗi sản phẩm đều có chính sách và chế độ bảo hành chính hãng. Trong quá trình khách hàng sử dụng nếu máy có phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất thì chúng tôi sẽ bảo hành hoặc đổi mới sản phẩm theo đúng quy định.

  •  

     

     

Với hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cơ sở y tế trong cả nước. Thương hiệu Thiết Bị Y Tế Minh Hiệp đã khẳng định được thương hiệu phân phối, tạo niềm tin, uy tín với đối tác và khách hàng. Với khả năng phân phối hàng rộng khắp phạm vi cả nước, khi lựa chọn chúng tôi khách hàng có thể thuận tiện mua và sở hữu thiết bị nhanh chóng.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay, máy tạo oxy là một thiết bị vô cùng quan trọng, cần thiết để hỗ trợ điều trị các bệnh nhân. Đặc biệt, trong tình hình rất nhiều F0 điều trị tại nhà, nhu cầu sử dụng máy tạo oxy cung cấp cho người bệnh càng cao hơn bao giờ hết. Hiểu được điều đó, Thiết Bị Y Tế Minh Hiệp không ngừng nỗ lực để đem đến nguồn cung cấp oxy cho bệnh nhân trong thời gian nhanh nhất, giúp người bệnh có thể vượt qua được giai đoạn nguy hiểm. 

Thiết Bị Y Tế Minh Hiệp hoạt động với tôn chỉ đặt uy tín lên hàng đầu, giá thành phù hợp đi kèm chất lượng tốt. Là nhà phân phối máy tạo oxy lớn trên thị trường hiện nay, chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp máy tạo oxy chính hãng với giá rẻ, có tính cạnh tranh cao. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi và quà tặng kèm để tri ân khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ. Những chính sách này sẽ góp phần gắn kết thêm sự tin tưởng giữa chúng tôi với đối tác, khách hàng.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0909.086.365

Email: thietbiyteminhhiep@gmail.com

Địa chỉ: 1A Đào Trinh Nhất, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://thietbiyteminhhiep.com/

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/thietbiyteminhhiep/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những lợi ích mà hệ thống lọc tổng sinh hoạt đem lại trong cuộc sống

Đa phần hiện nay nước máy sẽ là nguồn nước được sử dụng chủ yếu trong các hộ gia đình để phục vụ cho việc sinh hoạt hằng ngày. So với nước giếng hay nước mưa thì nguồn nước này được đánh giá đảm bảo tiêu chuẩn, tuy nhiên trong thực trạng ô nhiễm môi trường thì nước máy vẫn có thể tiềm ẩn những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy lắp đặt hệ thống lọc tổng đầu nguồn sẽ là một giải pháp hữu ích. Cùng tham khảo thêm qua bài viết dưới nhé!

28/09/2021
App Ong Thợ Sửa Tivi Tại Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội Uy Tín Nhất Hiện Nay

Hiện nay dịch vụ sửa tivi tại nhà xuất hiện rất nhiều, ở đâu cũng thấy hiện quảng cáo. Thử gõ từ khóa tìm kiếm là thợ sửa tivi tại quận Hai Bà Trưng thì sẽ có hàng trăm kết quả xuất hiện.

24/09/2021
Taxi tải 24h – Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM 24/7 giá ưu đãi

Những dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Chính vì vậy mà hiện nay mọi người đều yêu thích và lựa chọn những dịch vụ trọn gói để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Đến với Taxi tải 24h bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyển nhà trọn gói 24/7 với chất lượng đảm bảo cùng giá thành nhiều ưu đãi hấp dẫn.

23/09/2021
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Hà Giang thông báo về việc tuyển dụng lao động năm 2021

1. Chỉ tiêu, vị trí tuyển dụng: -  Vị trí Kế toán: 05 người -  Vị trí Tín dụng: 02 người -  Vị trí quản trị nhân lực (Phòng Tổng hợp): 01 người...

23/09/2021