Đảng bộ thành phố Hà Giang quán triệt, triển khai các kết luận, quy định của Đảng

15:54, 17/02/2022

BHG - Sáng 16.2, Đảng bộ thành phố Hà Giang tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các kết luận, quy định của Hội nghị lần thứ Tư, BCH Trung ương Đảng khóa XIII; tổ chức sinh hoạt chính trị về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị cho các chức danh lãnh đạo chủ của thành phố. Dự hội nghị có đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố.

Bí thư Thành ủy Hầu Minh Lợi quán triệt, triển khai các quy định, kết luận tại hội nghị.
Bí thư Thành ủy Hầu Minh Lợi quán triệt, triển khai các quy định, kết luận tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được quán triệt, triển khai các kết luận, quy định, hướng dẫn, nghị quyết gồm: Quy định số 37-QĐ/TW của BCH Trung ương khóa XIII về những điều đảng viên không được làm; Kết luận số 21-KL/TW của BCH Trung ương khóa XIII về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; Chỉ thị số 04-CT/TW của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng kinh tế; Hướng dẫn số 02-HD/UBKTTW của Ủy ban Kiểm tra Trung ương hướng dẫn thực hiện quy định về những điều đảng viên không được làm; Đề án số 06-ĐA-TU của BTV Tỉnh ủy về nâng cao chất lượng đảng viên giai đoạn 2021 - 2025; Nghị quyết số 19-NQ/TU của BTV Tỉnh ủy về bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn giai đoạn 2021 – 2025, tầm nhìn 2030; Nghị quyết số 20-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVII về mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ chủ yếu năm 2022; Chương trình số 17-CTr/TU của BTV Tỉnh ủy về thực hiện Chỉ thị số 09-CT/TW của Ban Bí thư về thu hút, quản lý và sử dụng hiệu quả lao động nước ngoài tại Việt Nam và một số nghị quyết, chương trình của BCH Đảng bộ thành phố Hà Giang.

Để các kết luận, nghị quyết, quy định và các văn bản của Đảng đi vào cuộc sống, Đảng bộ thành phố yêu cầu các chi, đảng bộ trực thuộc nghiêm túc học tập, triển khai đến các tổ chức đảng, tổ chức cơ sở đảng và đảng viên; tăng cường công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng để đảng viên được biết và tổ chức triển khai thực hiện có kết quả…

Tin, ảnh: Bàng Cường (Thành phố Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị trực tuyến về tình hình mở cửa trường học tại các địa phương
BHG - Sáng 17.2, Chính phủ tổ chức hội nghị trực tuyến về tình hình mở cửa trường học của các địa phương. Đồng chí Vũ Đức Đam, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ dự và chủ trì hội nghị. Cùng dự có lãnh đạo một số bộ, ngành T.Ư; lãnh đạo các tỉnh, thành phố tại các điểm cầu. Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.
17/02/2022
Hội nghị trực tuyến triển khai Nghị quyết số 11/NQ-CP của Chính phủ
BHG - Chiều 16.2, tại Hà Nội, Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam (CSXH) phối hợp với các bộ, ngành, địa phương tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai Nghị quyết số 11/NQ-CP, ngày 30.1.2022 của Chính phủ về Chương trình phục hồi và phát triển KT-XH. Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái dự và chủ trì hội nghị. Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh ta có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh...
17/02/2022
Khi chính quyền lắng nghe dân
BHG - Tăng cường đối thoại, tiếp công dân, giải quyết dứt điểm đơn thư khiếu nại, tố cáo (KNTC) nhất là các vụ việc phức tạp, đông người, kéo dài là giải pháp quan trọng được người đứng cầu các cấp, ngành đặc biệt quan tâm, chú trọng; qua đó tạo sự đồng thuận và huy động mạnh mẽ sức dân trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT – XH.
16/02/2022
Khẩn trương triển khai xây dựng đường cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang
BHG - Chiều 15.2, tỉnh Hà Giang và Tuyên Quang đã có buổi làm việc thống nhất các nội dung liên quan đến Dự án đường cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang. Dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan của 2 tỉnh.
16/02/2022