Các chính đảng và bè bạn quốc tế chúc mừng Đại hội XIII của Đảng

15:42, 26/01/2021

BHG - Sáng 26.1, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của đã khai mạc trọng thể tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thủ đô Hà Nội. Đại hội XIII của Đảng là đại hội có số đại biểu dự đông nhất trong 13 kỳ đại hội của Đảng, với 1.587 đại biểu tham dự. Tham dự Đại hội, đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang có 19 đồng chí. 

đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên,
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên, thông tin về các chính đảng, bạn bè quốc tế chúc mừng Đại hội XIII của Đảng. 

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là sự kiện trọng đại của đất nước ta và của toàn dân tộc Việt Nam. Sẻ chia niềm vui với Đảng và nhân dân ta, đã có nhiều điện, thư chúc mừng của các chính đảng, bè bạn quốc tế gửi đến Đại hội, bày tỏ niềm vui, sự chúc mừng trước sự lớn mạnh của đất nước ta dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Điều này khẳng định sự quan tâm của các chính đảng, bè bạn quốc tế đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, luôn dõi theo, ủng hộ và mong muốn hợp tác, cùng phát triển với Việt Nam. 

Tại phiên khai mạc Đại hội XIII của Đảng, thay mặt Đoàn Thư ký Đại hội, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên, cho biết: Tính đến nay, Đại hội XIII của Đảng nhận được 215 điện mừng từ 105 đảng, 4 tổ chức khu vực và quốc tế, 76 tổ chức hữu nghị, 15 đoàn ngoại giao và 15 cá nhân đến từ 79 nước. Sự thăm hỏi, động viên nghĩa tình của các chính đảng, bè bạn quốc tế chính là nguồn cổ vũ, động viên to lớn đối với Đảng, Chính phủ và dân tộc ta, biểu hiện sinh động của mối quan hệ ngày càng sâu sắc của Đảng ta với các chính đảng, tổ chức và bạn bè quốc tế. Và chắc chắn, mối quan hệ này sẽ tiếp tục được phát triển tốt đẹp hơn, sâu sắc và hiệu quả hơn trong thời gian tới, khi chúng ta bước vào một giai đoạn mới tiếp tục công cuộc đổi mới của Đảng, đưa đất nước hội nhập sâu rộng, mạnh mẽ hơn.  

Trước tình cảm của các chính đảng, bè bạn quốc tế, thay mặt Đoàn Chủ tịch Đại hội, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trân trọng cảm ơn tình cảm hữu nghị, sự hợp tác, quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ quý báu của các chính đảng, của các tổ chức và bạn bè quốc tế đã dành cho Đảng Cộng sản Việt Nam và nhân dân Việt Nam.

                                                          ĐT tổng hợp


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ban Chấp hành Trung ương khóa XII kiểm điểm trước Đại hội khóa XIII

Tại phiên khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, sáng 26/1, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã trình bày báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Trung ương  Đảng khóa XII.

26/01/2021
Tư lệnh Quân khu 2 thăm và chúc Tết một số đơn vị quân đội tại tỉnh ta

BHG - Sáng 26.1, đoàn công tác Quân khu 2 do Thiếu tướng Phạm Hồng Chương, Tư lệnh Quân khu 2 làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đoàn Kinh tế Quốc phòng 313, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy; dâng hương, hoa viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, Đài hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên Điểm cao 468. Tiếp và đi cùng đoàn về phía tỉnh có các đồng chí: Hoàng Văn Vịnh...

26/01/2021
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đọc Báo cáo của Ban Chấp hành T.Ư Đảng khóa XII về các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng

Sáng 26-1-2021, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII Đảng Cộng sản Việt Nam đã khai mạc trọng thể tại Trung tâm Hội nghị quốc gia...

26/01/2021
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh dự lễ phát động cải tạo vườn tạp tại xã Tả Lủng, Mèo Vạc

BHG - Sáng 26.1, tại xã Tả Lủng, Ban chỉ đạo (BCĐ) cải tạo vườn tạp Huyện ủy Mèo Vạc tổ chức lễ phát động cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế vườn hộ để tạo sinh kế cho người dân, giảm nghèo bền vững, giai đoạn 2021 - 2025. Đến dự có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

26/01/2021